Chủ nhật, 25/11/2018, 00:11 (GMT+7)

Khoảnh khắc gây xúc động của cầu thủ Việt trong trận gặp Campuchia

Ngoài tinh thần chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, họ còn cho thấy cách ứng xử tình cảm với đồng đội, văn minh với đối thủ trong trận cầu diễn ra tối 24/11.

Trận bóng giữa Việt Nam - Campuchia tối 24/11 mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả, người hâm mộ bóng đá. Việt Nam ngẩng đầu đầy tự hào khi bước vào bán kết mà không để thủng lưới lần nào. Nhiều khoảnh khắc đẹp trên sân cỏ trong trận đấu dễ gây xúc động. Đây là bức ảnh ăn mừng của các chàng trai trên sân khi ghi bàn thắng. 

Sau bàn thắng đầu tiên của Tiến Linh, đồng đội đã ăn mừng bằng cách giương cao chiếc áo số 9 và hướng ánh nhìn về Văn Toàn. Chân sút này bị rạn sụn trong buổi tập trước đó và có nguy cơ phải nghỉ đến hết giải. Hành động được xem như là niềm an ủi, món quà dành tặng cho Văn Toàn.

Ngồi ở băng ghế dự bị, Văn Toàn không khỏi xúc động.

Kết thúc trận đấu, Văn Toàn được đồng đội cõng rời khỏi sân.

Anh chàng hơi xấu hổ nhưng vẫn cười tươi khi trên lưng Công Phượng. Trên khán đài, nhiều CĐV hô vang "Văn Toàn cố lên!"

Công Phượng cõng Văn Toàn rời khỏi sân bóng
 
 

Quang Hải có một trận đấu tỏa sáng ngay từ những phút đầu và ghi bàn ở cuối hiệp 1. Không những thế, cử chỉ giúp cầu thủ đội bạn thoát khỏi cơn chuột rút cuối hiệp hai cũng được tán thưởng. Sự nhanh trí và "fair play" của nam cầu thủ khiến fan khen ngợi hết lời.

Sự đoàn kết tương tự trong đội tuyển nhà cũng khiến nhiều người cảm thấy đây thật sự là một gia đình đoàn kết.

Quang Hải lăn xả với những đường bóng, mồ hôi chảy thành dòng.

Văn Đức nén cơn đau ở tay sau một cú tranh chấp với đội bạn. Anh chàng xứ Nghệ có màn thể hiện xuất sắc với những pha tấn công nguy hiểm và ghi được một bàn thắng vào lưới đối phương, nâng tỷ số chung cuộc lên 3-0.

HLV Park Hang-seo hỏi han, động viên từng cầu thủ sau trận đấu. Xưa nay, ông vẫn luôn có những hành động ấm áp như thế.

Như thường lệ, sau mỗi trận đấu kết thúc, các chàng trai đều nán lại sân cỏ tri ân người hâm mộ, CĐV bằng những cái cúi chào và nhảy điệu viking quen thuộc.

CĐV Việt Nam hôm nay cũng có khoảnh khắc đẹp, được đánh giá văn minh. Sau khi bị chỉ trích đem pháo sáng lên khán đài, họ đã ngưng việc ăn mừng quá khích, thay vào đó là những băng rôn kêu gọi "không đốt các loại pháo".

Biển người bật đèn flash của điện thoại tạo nên cảnh tưởng lung linh, đẹp mắt.

Tân Cao

Ảnh: Đức Đồng - Lâm Thỏa