Thứ sáu, 31/5/2019, 10:56 (GMT+7)

'Nữ hoàng ảnh lịch' Giáng My phiên bản 9x

Với concept 'trở về thập niên 80', hình ảnh của Ngọc Diệp (sinh năm 1995) khiến nhiều người liên tưởng tới nữ hoàng ảnh lịch một thời - Giáng My.

Loạt ảnh mang phong cách những năm 1980 của Ngọc Diệp được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Nhân vật chính không chỉ gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp, dịu dàng mà còn được so sánh với "Hoa hậu đền Hùng" Giáng My thời trẻ.

Bế Ngọc Diệp, sinh năm 1995, đang học thạc sĩ chuyên ngành biến đổi khí hậu và phát triển bền vững tại Đại học Việt Nhật. Nếu ai yêu động vật sẽ nhận ra Ngọc Diệp là chủ nhân của chú chó husky Hiro khá nổi tiếng trên các diễn đàn động vật.

Ngọc Diệp chia sẻ bộ ảnh được lấy cảm hứng từ diễn viên TVB Hong Kong những năm 1980 như Chu Ân, Lý Nhược Đồng, Vương Tổ Hiền, Lý Gia Hân, Ôn Bích Hà...

Ngọc Diệp và một người bạn đã nghiên cứu về bố cục, màu sắc, trang phục cũng như cách tạo dáng sao cho đậm chất Hong Kong những năm 1980.

Ngọc Diệp chia sẻ: "Bình thường mọi người đã quá quen với hình ảnh nhẹ nhàng, lạnh lùng của mình. Bộ ảnh này mình muốn nhìn nhận vào điểm 'không hoàn hảo' của cơ thể và yêu chúng theo cách cách trân trọng hơn. Đây là lần đầu tiên mình dám cười tươi trước ống kính, dám can đảm đem nụ cười hở lợi, hàm răng không đều hoặc góc mặt bên trái 'không đẹp bằng bên phải' lên ảnh".

Vẻ đẹp sương sương của 9x.

Ngoài việc học, Ngọc Diệp còn làm mẫu ảnh.

Cô nàng thích trồng cây và chăm chó mèo.

 Quỳnh Anh