Thứ sáu, 31/8/2018, 15:43 (GMT+7)

Những hình ảnh đáng yêu vô đối của 'Ông bác Tròn vo' Park Hang-seo

Đầu ít tóc, mặt tròn xoe, bụng cũng tròn... HLV Park, châm chước lắm, cũng khó có thể coi là điển trai. Nhưng nụ cười hồn nhiên, tinh nghịch, cử chỉ ấm áp với học trò của bác 'Tròn vo' có thể làm xiêu lòng bất cứ CĐV Việt Nam nào.

HLV người Hàn Quốc Park Hang-seo vừa thêm một lần nữa tạo ra kỳ tích cho bóng đá Việt Nam. Ông đã cùng đội tuyển đi đến vòng bán kết tại một kỳ Á vận hội. 

Nhìn lại những khoảnh khắc của HLV Park Hang-seo bên cạnh các cầu thủ Olympic Việt Nam sẽ càng thấy yêu mến hơn tình cảm của nhà cầm quân 59 tuổi dành cho các học trò của mình.

Trên sân tập, HLV Park Hang-seo luôn ân cần và cố gắng tạo ra không khí vui vẻ thoải mái nhất cho các cầu thủ.

Ngoài những lúc hướng dẫn kỹ thuật, chiến thuật, ông thầy 59 tuổi cũng bày các trò chơi khiến các cầu thủ Olympic Việt Nam luôn cười không ngừng trên sân tập.

HLV Park Hang-seo cũng nổi tiếng là người sống tình cảm với các cầu thủ. Khi Hùng Dũng gặp chấn thương nghiêm trọng phải về nước điều trị, ông Park đã ra tận xe ôtô và tiễn Hùng Dũng bằng một cái ôm thân thiết.

Sau khi Quang Hải bị rách trán trong trận tứ kết gặp Syria, ông thầy người Hàn Quốc phải tận tay kiểm tra vết thương của Quang Hải rồi băng lại cho tiền vệ này.

Khi các cầu thủ Olympic Việt Nam vui đùa trong hồ bơi sau trận thua Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo lặng lẽ đứng một góc quan sát học trò.

Ông Park động viên học trò trong phòng thay đồ

HLV Park Hang-seo dặn dò học trò: 'Chúng ta tuyệt đối không có gì phải ngại Hàn Quốc'
 
 

Ông Park Hang-seo rất có thiện cảm với những cầu thủ trẻ. Siêu sao Son Heung-min của Hàn Quốc khi đứng chờ ném biên cạnh ông Park cũng được ông tặng... một cú vỗ gáy trìu mến.

Ông Park cũng luôn dành cho đất nước Việt Nam những tình cảm trân trọng nhất. Khi quốc ca Việt Nam vang lên trong mỗi trận đấu, ông luôn đặt tay lên ngực trái như mọi thành viên trong đội tuyển.

Biểu cảm dễ thương, quen thuộc của ông Park.

"Ông già gân" tay xách nách mang, tự khiêng đồ của mình khi đội tuyển thay đổi chỗ lưu trú.

Rất gần gũi, hiền lành ngoài đời thường, nhưng khi ra sân, ông rất quyết liệt.

... và đôi khi phấn khích như trẻ con khi đội nhà có bàn thắng.

Sau khi ghi bàn thắng quyết định vào lưới Syria, Văn Toàn đã tìm ngay thầy Park để chia vui.

Sau khi Olympic Việt Nam hạ Bahrain và bước vào vòng tứ kết, HLV Park Hang-seo lặng lẽ một mình bước đến khu vực khán đài C - nơi có một nhóm CĐV Việt Nam. Ông đã cúi đầu cảm ơn những CĐV đã đến tiếp sức cho đội tuyển trong suốt cả trận đấu.

Chi Chi 
Ảnh: Đức Đồng