Thứ tư, 5/9/2018, 10:37 (GMT+7)

Nữ sinh Đà Nẵng nhí nhảnh chuẩn 10x trong ngày khai giảng

Các cô nàng khoe vẻ xinh tươi trong chiếc áo dài, tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc đẹp bên bạn bè trong ngày đặc biệt.

Sáng nay, hàng trăm học sinh trường THPT Phan Châu Trinh (Đà Nẵng) nô nức đón chào năm học mới. Thời tiết sáng sớm mát mẻ khiến tâm trạng các bạn học trò thêm phần hứng khởi. 

Các nữ sinh sáng nay xúng xính trong tà áo dài trắng học trò đến trường. Thế hệ 10x đầy tự tin khi đặt chân vào ngôi trường mới với một nấc thang mới trong cuộc đời. Họ sẽ gắn bó nơi đây 3 năm học tới trước khi bước sang ngưỡng trưởng thành.

Vẻ xinh xắn, nụ cười rạng rỡ của một nữ sinh. Các bạn gái còn biết cách làm điệu khi trang điểm nhẹ nhàng để nổi bật hơn.

Dưới ánh nắng dịu mát của ngày đầu thu, nữ sinh Đà thành khoe vẻ đẹp trong veo trong tà áo dài trắng tinh tươm.

Sau lễ khai giảng, các bạn trẻ níu chân nhau selfie, khoe dáng với áo dài bên bãi cỏ xanh, chụp ảnh kỷ niệm cùng bạn bè và thầy cô...

Ánh nắng sớm mai chiếu rọi qua những tán cây xà cừ, phượng vỹ cổ thụ hay những thảm cỏ xanh um còn đọng sương sớm... tạo nên những khung  cảnh nên thơ.

Niềm vui của các bạn trẻ đầu năm học là chụp cho bản thân những bức ảnh kỷ niệm để lưu giữ thanh xuân dưới mái trường cấp 3.

Khôi Trần