Thứ tư, 29/8/2018, 18:47 (GMT+7)

Olympic Việt Nam thua cuộc, hàng nghìn CĐV Hà Nội vẫn kéo nhau xuống phố ăn mừng

Dù thất bại trước Hàn Quốc nhưng những gì Olympic Việt Nam làm được đến thời điểm này vẫn khiến người hâm mộ quê nhà tự hào.

Trận bán kết bóng đá nam Asiad giữa Olympic Việt Nam - Hàn Quốc vừa kết thúc với chiến thắng 3-1 nghiêng về các chàng trai xứ kim chi. Dù Việt Nam lỡ giấc mộng vào chung kết nhưng những gì thầy trò HLV Park Hang-seo làm được đến thời điểm này vẫn khiến hàng triệu người hâm mộ tự hào.

Dù thua cuộc nhưng các CĐV vẫn kéo nhau xuống phố để ăn mừng vì thành tích này của Việt Nam. Sau tiếng còi khai cuộc dòng người vẫn đổ về khu vực trung tâm thủ đô. Cờ hoa vẫn ngập tràn trên khắp các con phố, tiếng còi xe, tiếng hò reo vẫn vang lên không ngớt.

Trên nhiều tuyến đường trung tâm quanh khu vực Hồ Gươm, phố Huế... dòng người đã bắt đầu kéo nhau về mỗi lúc một đông gây tắc nghẽn giao thông. 

Khung cảnh ăn mừng không thua kém gì khi Olympic Việt Nam chiến thắng cách đây 2 ngày.

Pháo sáng được đốt sáng và người hâm mộ vẫn gọi tên "Việt Nam" để thể hiện niềm tự hào. "Hàn Quốc thắng là xứng đáng vì họ hơn chúng ta về mọi mặt. Dù thế nhưng với những gì Olympic Việt Nam thể hiện, bàn thắng danh dự của Minh Vương đủ khiến CĐV tự hào", một fan chia sẻ.

* CĐV đốt pháo sáng ăn mừng

CĐV đốt pháo sáng ăn mừng dù Việt Nam thua cuộc
 
 

Dù trời có đổ mưa nhưng các CĐV vẫn nhiệt tình "quẩy".

Trên mạng xã hội nhiều chia sẻ, động viên cũng nhanh chóng được gửi đến các chàng trai. "Các bạn đã chiến đấu quả cảm và hết sức mừng. Chúng ta thua cuộc nhưng luôn trong tư thế ngẩng cao đầu nhé".

"Các bạn còn trẻ, còn rất nhiều cơ hội phía trước. Những gì các bạnd đang làm đủ khiến chúng tôi tự hào. Việt Nam vẫn dang vòng tay đón các bạn trở về"...

* Hồ Hoàn Kiếm 'thất thủ' vì người hâm mộ

Dòng người tấp nập 'đi bão' dù Việt Nam thua trận
 
 

Dù không thể ăn mừng hoành tráng như trận thắng vòng tứ kết nhưng tình yêu bóng đá của người Việt Nam vẫn không thuyên giảm.

Olympic Việt Nam sẽ còn một trận đấu tranh HCĐ. Các CĐV vẫn sẽ còn tiếp tục được chứng kiến sự mạnh mẽ, tỏa sáng của các chàng trai.

iOne

Ảnh: Giang Chinh/ Video:  Giang Chinh - Phạm Dự