Thứ ba, 11/12/2018, 21:57 (GMT+7)

Sinh viên nhạc viện mang cả dàn nhạc náo động phố Nguyễn Huệ cổ vũ Việt Nam

Hàng nghìn CĐV sống trong những cung bậc cảm xúc sung sướng đến tiếc nuối khi xem trận chung kết lượt đi AFF Cup giữa Việt Nam - Malaysia.

Trận đấu bắt đầu từ 19h45 nhưng từ 16h hàng nghìn người hâm mộ đã đổ về phố đi bộ Nguyễn Huệ để theo dõi trận đấu qua màn hình led.

Không khí trở nên tưng bừng ngay từ khi bóng lăn. Một nhóm sinh viên Nhạc viện TP HCM đã mang cả dàn nhạc gồm trống, đàn ra phố đi bộ để cổ vũ tuyển nhà.

Âm thanh sôi động qua những ca khúc thể hiện niềm tự hào dân tộc gây chú ý. Nó càng kích thích tinh thần cổ vũ bóng đá cho hàng nghìn CĐV khác.

Cảm xúc vỡ òa khi Việt Nam ghi bàn thắng đầu tiên với pha lập công của Huy Hùng.

Các CĐV nhảy cẫng lên khi Việt Nam có bàn thắng thứ hai với pha lập công của Đức Huy. Chỉ trong vòng chưa đầy 5 phút, các chàng trai đã khiến hàng triệu người hâm mộ sửng sốt.

Những CĐV khuyết tật cũng có những khoảnh khắc ăn mừng, cổ vũ tuyển Việt Nam gây xúc động.

Tuy nhiên, Malaysia nhanh chóng có bàn thắng rút ngắn tỷ số ở phút thứ 36 khiến các CĐV chuyển từ cảm xúc sung sướng sang lo lắng.

Khi bàn thắng thứ hai được đưa vào lưới Việt Nam, thế trận trở nên căng bằng càng khiến trận đấu gay cấn về những phút cuối. Việt Nam có dấu hiệu đuối sức khi thể lực của đội nhà vẫn sung mãn.

Kết quả hòa 2-2 khiến hai đội tạm hài lòng. Trận chung kết lượt về sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình ngày 15/12.

Đức Duy