Thứ năm, 30/5/2019, 00:00 (GMT+7)

5 mỹ nhân thế hệ mới có nhan sắc nổi bật của làng phim Hàn

Những nữ diễn viên tân binh như Kim Bo Ra, Lee Se Young, Han So Hee... gây chú ý nhờ ngoại hình xinh đẹp và tiềm năng về diễn xuất.

1. Kim Bo Ra

Kim Bo Ra sinh năm 1995, khởi nghiệp từ năm 10 tuổi qua bộ phim Wedding (Áo cưới). Từ 2006 đến 2013, Kim Bo Ra tham gia nhiều dự án truyền hình, quen mặt với khán giả trong hình tượng "sao nhí". Năm 2015, Bo Ra có vai phụ trong drama học đường Who are you: School 2015 (đóng cùng Nam Joo Hyuk, Kim So Hyun). Khi đó, cô không mấy nổi bật vì ngoại hình mũm mĩm và diễn xuất mờ nhạt.

Đầu 2019, Kim Bo Ra trở thành hiện tượng của màn ảnh Hàn sau vai Hye Na trong "siêu phẩm truyền hình" Sky Castle. Cô nàng gây ấn tượng bởi ngoại hình thay đổi hoàn toàn so với trước đây. Nhan sắc cá tính, pha trộn giữa vẻ đẹp của Sulli và Kim Ji Won giúp Kim Bo Ra nhận nhiều lời khen ngợi. Bên cạnh ngoại hình, Kim Bo Ra cũng tạo dấu ấn nhờ diễn xuất linh hoạt, tự nhiên. Cô hiện là một trong những sao nữ 9x được săn đón nhất, được kỳ vọng có những bứt phá mới trong thời gian tới.

2. Han So Hee

Han So Hee (sinh năm 1994) xuất thân là người mẫu, bén duyên màn ảnh năm 2017 với tác phẩm Reunited Worlds. Sau đó, cô có được vai phụ trong những bộ phim như Money Flower (2018), 100 Days My Prince (2018) và mới đây nhất là Abyss (2019). 

Han So Hee nhiều lần gây sốt trên các trang mạng Hàn Quốc nhờ gương mặt được ví là "bản sao Song Hye Kyo". Thậm chí nhiều fan còn đánh giá Han So Hee sở hữu thần thái sắc sảo hơn bà xã Song Joong Ki. Có thân hình cao ráo cùng nhan sắc nổi bật, nếu được thử sức ở những vai diễn đặc sắc, nữ diễn viên này được dự đoán còn tiến xa.

3. Lee Se Young

Sinh năm 1992, Lee Se Young đóng phim khi mới 5 tuổi. Cô nổi tiếng từ vai nhí trong bộ phim Nàng Dae Jang Geum (2003). Tuy nhiên, những năm sau này, Lee Se Young chủ yếu nhận những vai phụ mờ nhạt, không có cơ hội bứt phá. Chỉ sau vai diễn nàng cương thi Boo Ja trong Hoa Du Ký (2018), Lee Se Young mới vụt sáng trở thành "mỹ nhân thế hệ mới" của màn ảnh Hàn. 

Sau 15 năm kể từ Nàng Dae Jang Geum, Se Young gây ấn tượng bởi ngoại hình lột xác ngoạn mục, gương mặt xinh đẹp và thân hình quyến rũ. Tại nhiều lễ trao giải, body nóng bỏng của Lee Se Young trở thành chủ đề gây sốt người dùng mạng xứ Hàn. 

Tháng 1/2019, Lee Se Young lần đầu có vai chính trong bộ phim The Crowned Clown (tvN), đóng cùng nam diễn viên Yeo Jin Goo. Sắp tới, cô sẽ kết đôi cùng tài tử Ji Sung trong bộ phim y khoa có tên Doctor Room (SBS), dự kiến lên sóng tháng 7.

4. Shin Se Hwi

Shin Se Hwi (còn được gọi là Shin Se Hui) sinh năm 1997, từng là "hiện tượng mạng" nổi lên từ chương trình học đường The Brave Teenagers (2015). Một năm sau đó, Se Hwi bước chân vào nghiệp diễn qua bộ phim Sweet Stranger and Me của đài KBS. Năm 2017, cô nàng tiếp tục chú ý với các vai diễn trong hai phim của đài jTBC là Solomon's Perjury Age of Youth 2.

Mặc dù là diễn viên "tay ngang", Shin Se Hwi vẫn được nhiều khán giả mến mộ nhờ nhan sắc nổi bật. Cô có gương mặt thanh tú với sống mũi cao, đôi môi mỏng hờ hững rất giống Han Hyo Joo và cũng phảng phất nét ngây thơ giống "tình đầu quốc dân" Suzy. Tuy nhiên, một số khán giả khó tính vẫn cho rằng diễn xuất của Shin Se Hwi quá mờ nhạt, chỉ thiên về vẻ dễ thương. Dự án gần nhất của cô nàng là bộ phim điện ảnh Ordinary People công chiếu năm 2018. 

5. Chae Soo Bin

Chae Soo Bin (sinh năm 1994) cũng đang là một trong những mỹ nhân 9x được săn đón trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc. Sau màn debut trong phim My Dictator (2014), Chae Soo Bin không ngừng phát triển nghiệp diễn. 

Tiếp nối Sassy Go Go (2015), Mây Họa Ánh Trăng (2016), Chae Soo Bin đã có một năm 2017 thành công rực rỡ. Từ vai trò nữ phụ, Chae Soo Bin đã lên hàng nữ chính trong cả 4 phim Rebel: Thief Who Stole the People, Strongest Deliveryman, If We Were A Season I'm Not a Robot, trong đó phim cổ trang Rebel là tác phẩm thành công nhất về mặt rating. 

Cuối 2018, Chae Soo Bin trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim Where Stars Land (SBS), đóng cùng Lee Je Hoon. Với nhan sắc "đẹp lạ" cùng sự chăm chỉ, nghiêm túc trong nghề, Soo Bin được kỳ vọng có thể trở thành sao nữ hạng A trong tương lai.

Minie