Thứ tư, 19/9/2018, 16:02 (GMT+7)

Loạt ảnh ghép Song Hye Kyo - Park Bo Gum khiến fan xuýt xoa vì đẹp đôi bất ngờ

Cặp chị em chênh lệch 12 tuổi tưởng chừng là sự kết hợp 'sai trái' nhưng hóa ra lại hợp nhau đến ngỡ ngàng.

Gần đây, thông tin Song Hye Kyo và Park Bo Gum là hai diễn viên chính tham gia bộ phim tình cảm Boyfriend của đài tvN đang khiến nhiều fan lo lắng. Nguyên nhân là bởi khoảng cách chênh lệch 12 tuổi dễ khiến sự kết hợp này trở thành cặp đôi "cô cháu", thiếu đi sự bùng nổ "phản ứng hóa học". Ngoài ra, về ngoại hình, khi đặt cạnh nhau, Song Hye Kyo (1981) khiến khán giả liên tưởng đến chị cả còn Park Bo Gum (1993) lại là... em út trong nhà.

Tuy nhiên, fan Hàn Quốc đang chứng minh Song Hye Kyo là "thánh tạo chemistry" với bất cứ bạn diễn nào. Trên topic về phim Boyfriend ở diễn đàn DC, các fan đăng tải loạt ảnh ghép của Song Hye Kyo và Park Bo Gum. Mặc dù chỉ là những hình ảnh cắt ghép từ các bộ phim khác nhau nhưng ai cũng gật gù công nhận hai ngôi sao đẹp đôi bất ngờ. Khán giả tin tưởng rằng, khi Boyfriend lên sóng, cặp đôi đũa lệch này sẽ tạo hiệu ứng tốt đối với người xem.

Một số bình luận của fan: "Tôi tin vào Song Hye Kyo, cô ấy luôn kết hợp rất tốt với bạn diễn"; "Đúng là đẹp đôi thật. Trong phim Park Bo Gum sẽ để tóc quyển vở nên trông cậu ấy già hơn so với tuổi thật"; "Visual của Song Hye Kyo và Park Bo Gum không đùa được đâu"; "Tôi từng nghĩ rằng đây là sự kết hợp thất bại nhưng có lẽ tôi sẽ phải nghĩ lại"...

Bộ phim Boyfriend đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ sau 2 năm vắng bóng của cả hai ngôi sao màn ảnh Hàn. Có thể nói, chỉ riêng hai cái tên Song Hye Kyo - Park Bo Gum đã khiến người xem phải “đứng ngồi không yên”.

Song Hye Kyo luôn chứng minh sức hút trong các bộ phim truyền hình tình cảm. Cô là nữ hoàng rating với loạt hit drama như Trái tim mùa thu, Một cho tất cả, Ngôi nhà hạnh phúc, Gió đông năm ấy, Hậu duệ Mặt trời... Trong khi đó, Park Bo Gum cũng là nam diễn viên có sự nghiệp phất lên nhanh chóng trong những năm gần đây. Những tác phẩm để lại ấn tượng mạnh của Park Bo Gum có thể kể đến như Reply 1988, Mây họa ánh trăng.

Boyfriend là câu chuyện xoay quanh Cha Soo Hyun (Song Hye Kyo), con gái của một chính trị gia và đã trải qua “một lần đò” với người thừa kế của tập đoàn nổi tiếng. Kim Jin Hyun (Park Bo Gum) là chàng trai trẻ luôn tìm thấy hạnh phúc và niềm vui trong cuộc sống bình thường, giản dị. Đây là hai mẫu nhân vật "phim bi" được "đo ni đóng giày" cho Song Hye Kyo và Park Bo Gum, hứa hẹn sẽ lấy nhiều nước mắt khán giả. 

Về tạo hình, Song Hye Kyo khiến công chúng ngỡ ngàng khi có kiểu tóc trẻ trung hơn thời làm nữ bác sĩ Kang Mo Yeon của Hậu duệ Mặt trời. Nữ diễn viên để mái thưa và nuôi tóc dài ngang vai. Trong khi đó, bạn diễn Park Bo Gum tiếp tục giữ kiểu tóc bổ luống mà anh đã gắn bó suốt thời gian qua.

Hình ảnh fan chụp từ phim trường 'Boyfriend'.

Ekip Boyfriend đã tổ chức buổi đọc kịch bản ngày 23/8 và bắt đầu ghi hình ngày đầu tiên vào 2/9. Bộ phim đang trong quá trình ghi hình, dự kiến lên sóng vào tháng 11 năm nay, trong khung giờ thứ tư - thứ năm của đài tvN.

Habi