Thứ ba, 6/11/2018, 00:00 (GMT+7)

Những khoảnh khắc 'tình bể bình' của 5 đôi đẹp nhất màn ảnh Hàn 2018

Nếu là "mọt" phim Hàn, chắc bạn đã theo dõi và chờ đợi chuyện tình yêu lãng mạn của những cặp đôi dưới đây.

Làng phim truyền hình Hàn Quốc năm 2018 sản sinh rất nhiều bộ phim xuất sắc. Trong đó, bên cạnh kịch bản hấp dẫn thì sự tương tác tuyệt vời giữa nam nữ chính cũng là nhân tố quan trọng tạo nên thành công của các drama đình đám.

1. Jung Hae In - Son Ye Jin (Something in the rain)

Something in the rain (Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi) là một trong những bộ phim hot nhất Hàn Quốc năm 2018. Trong phim, Jung Hae In và Son Ye Jin thể hiện mối tình chị em chốn công sở, một chuyện tình gần gũi với thực tế nhưng không kém phần lãng mạn. 

Một trong những điều khiến khán giả "mất ăn mất ngủ" theo dõi bộ phim chính là sự tương tác tuyệt vời giữa cặp đôi chính. Họ diễn mà như không diễn khiến khán giả rung động theo từng khoảnh khắc Yoon Jin Ah (Son Ye Jin) và Seo Joon Hee (Jung Hae In) bên nhau. Thậm chí nhiều fan còn tích cực "đẩy thuyền" cho cặp đôi này hẹn hò ngoài đời.

2. Park Seo Joon - Park Min Young (What's wrong with secretary Kim)

Đẹp đôi không kém Jung Hae In và Son Ye Jin chính là cặp Park Park - Park Min Young và Park Seo Joon trong hit drama hè năm nay Thư ký Kim sao thế. Bộ phim xoay quanh chuyện tình của một người đàn ông giàu có thành đạt nhưng mắc chứng tự luyến Lee Young Joon (Park Seo Joon) và cô thư ký gắn bó lâu năm Kim Mi So (Park Min Young). 

Từ ngoại hình cho đến độ hợp vai nhân vật, hai diễn viên này khiến khán giả "đổ đứ đừ" vì phản ứng hóa học đỉnh cao với những cảnh quay "ngọt sâu răng".  Chính vì vậy, không quá khó hiểu khi nhiều tin đồn khẳng định Park Min Young và Park Seo Joon thực sự yêu nhau ngoài đời chứ không chỉ là trên phim ảnh.

3. Lee Byung Hun - Kim Tae Ri (Mr. Sunshine)

Khác với những cặp đôi ngọt ngào khác của màn ảnh nhỏ Kdrama 2018, "ảnh đế" Lee Byung Hun và "ngọc nữ" Kim Tae Ri lại tạo nên một chuyện tình gây ám ảnh. Trong Mr. Sunshine, Lee Byung Hun vào vai Choi Yoo Jin, một sĩ quan hải quân Mỹ đem lòng yêu Go Ae Shin (Kim Tae Ri), một tiểu thư quý tộc kiên cường.

Ban đầu nhiều fan cho rằng hai diễn viên này quá chênh lệch tuổi tác và sẽ thiếu đi phản ứng hóa học. Tuy nhiên những diễn biến trong phim đã chứng minh điều ngược lại. Không cần quá nhiều cảnh động chạm thân mật, thậm chí cũng không có cảnh hôn nhau nhưng cặp đôi của Mr. Sunshine vẫn hút fan ầm ầm. Mặc dù đã đoán trước chuyện tình của Ae Shin và Yoo Jin sẽ không có "happy ending" vì gắn liền với thời kỳ lịch sử bi thương của Hàn Quốc đầu thế kỷ 20, thế nhưng kết thúc phim vẫn khiến nhiều khán giả khóc hết nước mắt. 

4. Lee Min Ki - Seo Hyun Jin (The beauty inside)

The beauty inside là tác phẩm được remake từ phim điện ảnh cùng tên nổi tiếng hồi 2015. Ở bản drama, bộ phim sẽ kể về câu chuyện của Han Sae Ge (Seo Hyun Jin) - cô gái có diện mạo thay đổi vào một tuần mỗi tháng và Seo Do Jae (Lee Min Ki) một anh chàng mắc hội chứng Prosopagnosia, không thể nhận thức được khuôn mặt của người khác.

Một trong những điểm khiến bộ phim thu về rating ổn định chính là chemistry của nam nữ diễn viên chính là Lee Min Ki và Seo Hyun Jin. Hai người kết hợp ăn ý, tung hứng nhịp nhàng trong bối cảnh một drama hài hước xen lãng mạn. Chính vì vậy, dù phim mới lên sóng chưa lâu nhưng hai diễn viên này đã lọt top những cặp đôi đẹp nhất màn ảnh Hàn 2018 do trang Joy News 24 bình chọn.

5. D.O - Nam Ji Hyun (100 days my prince)

100 days prince (Lang quân 100 ngày) là tác phẩm cổ trang thiên về hài - lãng mạn vừa gây sốt thời gian gần đây của đài tvN. Với nam chính là một chàng thế tử Lee Yool "khó ở" (D.O), vì gặp biến cố mà trở thành dân đen rồi làm chồng của một cô gái thông minh, đanh đá tên Hong Sim (Nam Ji Hyun). 

Kể từ đây, phim xoay quanh những câu chuyện hài hước, lãng mạn quanh cuộc sống của hai người cũng như những khám phá sau vụ tai nạn bất ngờ của thái tử và những thế lực trong cung sẽ được khám phá. Màn thể hiện trọn vẹn của hai diễn viên trẻ D.O - Nam Ji Hyun cùng chemistry đáng yêu chính là một trong những yếu tố giúp phim giữ chân khán giả, đạt ratings ấn tượng.

Habi