Thứ năm, 4/7/2019, 01:10 (GMT+7)

Những mỹ nhân mang vẻ đẹp cổ điển sang chảnh lên màn ảnh Hàn

Han Chae Ah, Kim Min Jung, IU... được khen phù hợp với hình tượng quý phái trong phong cách thời trang vintage.

IU

Trong phim mới Hotel Del Luna (Khách sạn ánh trăng) sắp ra mắt, IU thủ vai Jang Man Wol, nhân vật bà chủ quyền lực của một khách sạn trong thế giới kỳ ảo. Những tạo hình được công bố của IU gây ấn tượng bởi phong cách cổ điển. Người hâm mộ cho rằng IU có làn da trắng, nét đẹp thanh tú, rất phù hợp với hình ảnh quý cô. 

IU cũng tiết lộ, cô rất muốn làm mới bản thân qua tạo hình Jang Man Wol với những trang phục, kiểu tóc mà cô chưa từng thử qua. Fan hy vọng Hotel Del Luna sẽ là bộ phim đánh dấu màn bùng nổ visual nhất sự nghiệp diễn xuất của nữ ca sĩ sinh năm 1993.

Trailer phim IU
 
 

Kim Min Jung

Kim Min Jung nổi tiếng là một trong những diễn viên hợp với phong cách cổ điển nhất. Cô có đôi mắt to sắc sảo và thần thái quý phái đặc trưng. Năm 2018, nữ diễn viên sinh năm 1982 gây "bão" với phong cách vintage châu Âu thập niên 20 trong phim Mr. Sunshine (Quý ngài ánh dương). 

Cô vào vai Kudo Hina, bà chủ khách sạn Glory. Kim Min Jung được đánh giá là lấn át nữ chính Kim Tae Ri (vai Go Ae Shin) bởi ngoại hình lộng lẫy trong mọi cảnh quay. Thời trang của nhân vật Hina trong Mr. Sunshine cũng góp phần tạo nên cơn sốt diện style thời xưa của phái nữ Hàn Quốc năm ngoái.

Lee Yo Won

Different Dreams (Dị mộng), dự án mới lên sóng tháng 5 vừa qua, thuộc thể loại lịch sử chính trị lấy bối cảnh Triều Tiên thời thuộc Nhật. Trong phim, Lee Yo Won vào vai Lee Young Jin, một bác sĩ kiêm điệp viên tình báo. 

Ban đầu, vai diễn này được "đo ni đóng giày" cho Lee Young Ae. Tuy nhiên, sự thay thế của Lee Yo Won không làm khán giả thất vọng. Gần 40 tuổi, nữ diễn viên vẫn thể hiện tròn trịa nét tự tin, tươi sáng của nhân vật. Tạo hình trong phim không quá diêm dúa, tuy nhiên vẻ đẹp giản dị của Lee Yo Won lại là điểm nhấn giúp cô tỏa sáng.

Nam Gyu Ri

Cũng trong Different Dreams, một nữ diễn viên khác thu hút được sự chú ý của khán giả là Nam Gyu Ri. Cô vào vai Miki, một tiểu thư lá ngọc cành vàng xuất thân từ gia đình hoạt động chính trị của Nhật Bản. Nhân vật Miki thường được diện những bộ đầm lộng lẫy cùng phụ kiện cầu kỳ, toát lên thần thái sang chảnh. Bộ phim này cũng đánh dấu màn lột xác của Nam Gyu Ri khi lần đầu tiên thử nghiệm phong cách cổ điển.

Han Chae Ah

Mặc dù chỉ đóng vai nữ phụ, màn thể hiện của Han Chae Ah trong Bridal Mask (Mặt nạ cô dâu, 2012) vẫn để lại ấn tượng cho khán giả. Bridal Mask kể về cuộc đấu tranh kháng Nhật của người Triều Tiên trong thập niên 30. Nữ diễn viên sinh năm 1982 vào vai Ueno Rie, một cô gái Triều Tiên bị số phận đưa đẩy trở thành kỹ nữ và sau này chấp nhận làm điệp viên cho Nhật Bản. Khán giả nhận xét, vẻ đẹp hiền thục xen lẫn bí ẩn, đằm thắm của Han Chae Ah rất phù hợp với hình tượng trong Bridal Mask.

Jin Se Yeon

Jin Se Yeon cũng là diễn viên quen mặt trong các bộ phim thuộc thể loại lịch sử với biệt danh "nữ hoàng cổ trang". Cô từng vào vai kiều nữ xinh đẹp Yoon Ok Ryun trong  Inspiring Generation (Anh hùng thời đại, 2014), đóng cặp Kim Hyun Joong. Mặc dù bộ phim bị cấm phát sóng tại Hàn do một số lý do chính trị, đây vẫn là tác phẩm được giới chuyên môn đánh giá cao. 

Minie