Thứ tư, 10/7/2019, 11:53 (GMT+7)

Sao nữ Trung Quốc đọ sắc trong tạo hình thời Dân Quốc

Cúc Tịnh Y, Dương Mịch, Lưu Diệc Phi, Trịnh Sảng là những mỹ nhân đóng phim về thời Dân Quốc được khán giả mong chờ nhất 2019.

Cúc Tịnh Y

Bộ phim truyền hình Hãy cho tôi một đôi cánh do Viêm Á Luân, Cúc Tịnh Y đảm nhận vai chính chuẩn bị phát sóng. Đây là lần đầu Cúc Tịnh Y xuất hiện với tạo hình thời Trung Hoa Dân Quốc. Nữ diễn viên từ bỏ hình ảnh nhẹ nhàng, yếu đuối để thực hiện những pha đánh võ gay cấn.

Cúc Tịnh  Y vào vai Lâm Cửu Ca - một cô gái mới đi du học về nhưng gia đình gặp nạn, bố mẹ bị giết. Cửu Ca trở thành nghi phạm giết người, bị bắt giam. Để rửa oan, cô vượt ngục cùng nam chính Long Thiên Vũ (Viêm Á Luân đóng) tham gia điều tra vụ án, vạch trần và chống lại các thế lực đen tối trong xã hội bấy giờ.

Cúc Tịnh Y là một trong những diễn viên mới nổi của làng giải trí Trung Quốc, được ca ngợi là ''Mỹ nhân 4000 năm có một'' nhờ sở hữu nét đẹp mong manh, khí chất thần tiên. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng tạo hình của Tịnh Y trong Hãy trao cho tôi một đôi cánh không đặc sắc, quá hiện đại, nữ diễn viên cũng không có nét quyến rũ cổ điển của các mỹ nhân thời Dân Quốc.

Dương Mịch

Trúc mộng tình duyên là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Dương Mịch sau scandal quỵt tiền từ thiện. Bộ phim lấy bối cảnh Trung Quốc những năm 1920, kể về chàng kỹ sư Thẩm Kỳ Nam (Hoắc Kiến Hoa đóng) và nữ kiến trúc sư Phó Hàm Quân (Dương Mịch đóng) theo đuổi giấc mơ kiến trúc, mong muốn kết hợp những ưu điểm của kiến trúc phương Đông và phương Tây vào các công trình.

Tạo hình của Dương Mịch gây tranh cãi ngay từ những bức ảnh teaser. Nữ diễn viên lạ lẫm với kiểu tóc mái trên chân mày.  Cách buộc tóc cao, búi sau khiến Dương Mịch trở nên già dặn hơn. Phong cách trang điểm và gu thời trang của nữ kiến trúc sư Phó Hàm Quân toát lên sự sang trọng, cá tính và mạnh mẽ. Những bộ vest tạo hình ảnh quyền lực của một phụ nữ thành đạt, ham mê công việc. Khi đi bên người yêu, cô thường chọn kiểu váy liền nữ tính, đường xẻ cao gợi cảm.

Trịnh Sảng

Dù bị chê bai về diễn xuất, Trịnh Sảng vẫn là cái tên được nhiều đạo diễn ưu ái vì mức độ nổi tiếng cao, sở hữu lượng fan trung thành. Trong các tác phẩm ''tồn kho'' của nữ diễn viên, Tuyệt mật giả là bộ phim khiến khán giả mong chờ nhất. 

Tuyệt mật giả do Trịnh Sảng và Đồng Đại Vi đảm nhận vai chính, kể về câu chuyện kháng chiến cứu nước của hai nhân vật chính Kim Hạo Đông và Tô Gia Mạn vào cuối năm 1938. Trịnh Sảng vào vai Tô Gia Mạn, một cô gái trẻ có tinh thần yêu nước mạnh mẽ. 

Tạo hình vừa có nét mong manh, u buồn, vừa mạnh mẽ, bí ẩn của Trịnh Sảng nhận được nhiều lời khen ngợi.

Lưu Diệc Phi

Người hâm mộ đang mong chờ tác phẩm Nam Yên Trai Bút Lục được lên sóng. Sau 11 năm vắng bóng trên truyền hình, Lưu Diệc Phim tham gia tác phẩm mới, hợp tác cùng Tỉnh Bách Nhiên - sao nam có thực lực của điện ảnh Trung Quốc. Lưu Diệc Phi sẽ hóa thân thành cô chủ Lục Mạn Sênh của tiệm hương liệu Nam Yên Trai. Cô gặp gỡ Diệp Thân - một thanh niên yêu nước tài năng và trọng tình nghĩa. Sau những biến cố và hiểu lầm, Mạn Sênh và Diệp Thần dần nảy sinh tình cảm, cùng trải qua nhiều khó khăn.

Tạo hình thời Dân Quốc của Lưu Diệc Phi nhận được nhiều lời khen. Nét đẹp sang trọng, ma mị của ''thần tiên tỷ tỷ'' khiến khán giả khó rời mắt.

Bao Bao