Thứ hai, 1/7/2019, 15:51 (GMT+7)

Loạt phim bom tấn đổ bộ phòng chiếu tháng 7

Hai bộ phim Việt Nam sắp ra rạp có sự góp mặt của những cái tên như Vân Trang, B Trần, Harry Lu...

Spider-Man: Far from Home
(Người Nhện xa nhà)

Ngày khởi chiếu: 5/7

Sau Avengers: Endgame, Marvel Studios được dự đoán tiếp tục khiến phòng vé quốc tế bùng nổ với bom tấn Spider-Man: Far from Home. Bộ phim kể về hành trình chống lại cuộc tấn công của nhóm sinh vật ngoài hành tinh Elementals. Đây là những kẻ thù khổng lồ của Trái Đất, được tạo nên từ lửa, đá và nước. 

Đồng hành với Spider Man là gương mặt hoàn toàn mới của vũ trụ siêu anh hùng, Mysterio. Nhân vật này gây tò mò về lai lịch: liệu anh ta là người bạn đích thực của Spider Man hay kẻ phản diện đội lốt người tốt?

Spider-Man: Far From Home trailer
 
 

Trading Paint
(Tay đua huyền thoại)

Ngày khởi chiếu: 5/7

Sam là một tay đua xe cổ huyền thoại đã giải nghệ. Ông bị kéo trở lại đường đua để hỗ trợ cho Cam - con trai ông. Tuy nhiên, Cam lại là một tay đua đầy tham vọng, quyết định gia nhập đội đua đối thủ. Hai cha con Sam và Cam sẽ phải chạm trán nhau trên đường đua khốc liệt, đầy nguy hiểm so với độ tuổi của Sam. 

Trailer Tay đua huyền thoại Trading Paint
 
 

Thật tuyệt vời khi ở bên em

Ngày khởi chiếu: 12/7

Bộ phim - đánh dấu sự trở lại của Luk Vân - nữ đạo diễn 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu - kể về câu chuyện ngôn tình xen lẫn tình bạn giữa Bê Trần, Harry Lu và Oanh Kiều. Ba người bị vướng vào "tam giác tình yêu" đầy khó xử, căng thẳng.  Phim không chỉ khai thác sự đấu tranh mạnh mẽ trong tình yêu mà còn cho thấy sự cạnh tranh khốc liệt của giới showbiz, dần dẫn tới một bí mật lớn được che giấu bấy lâu nay.

Đây cũng là bộ phim đầu tiên Harry Lu đóng chính sau vụ tai nạn hồi đầu 2018 khiến anh gặp chấn thương nặng, phải phẫu thuật chỉnh hình mặt. Trong phim, anh hóa thân thành chàng ca sĩ bị mất trí nhớ sau tai nạn, đang tìm đường trở lại showbiz. 

Trailer Thật tuyệt vời khi ở bên em
 
 

Escape Plan 3
(Kế hoạch đào tẩu 3: Giải cứu)

Ngày khởi chiếu: 12/7

Nam diễn viên Sylvester Stallone tiếp tục đóng chính trong phần ba của series phim Escape Plan. Anh vào vai chuyên gia bảo mật khét tiếng Ray Breslin, được thuê giải cứu con gái của nhà tài phiệt Hong Kong. Khi thực hiện nhiệm vụ, anh phát hiện bạn gái mình cũng bị bắt cóc trong phi vụ này. Cả nhóm sẽ phải gấp rút giải cứu con tin trước khi hết thời gian.

'Bố già nhà lao' trở lại trong Escape Plan 3
 
 

Queen of Spades: The Looking Glass
(Lời nguyền con Đầm Bích: Ác quỷ trong gương)

Ngày khởi chiếu: 12/7

Ngôi trường có kiến trúc cổ xưa bị đồn là nơi ác phụ Đầm Bích bị chôn sống sau khi người dân kết tội bà giết chết 19 đứa trẻ. Một nhóm học sinh đã phát hiện chiếc gương cổ ngay trong ngôi trường, liều lĩnh đọc câu thần chú ma quái triệu hồi Đầm Bích, mặc cho những cảnh báo rùng rợn đã được đặt ra. Cái giá của hành động này là phải đánh đổi cả linh hồn và thể xác.

Trailer Lời nguyền con Đầm Bích
 
 

Fortuna's Eye
(Con mắt của Fortuna)

Ngày khởi chiếu: 12/7

Bộ phim được dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Naoki Hyakuta. Nhân vật chính là Shinichiro Kiyama - chàng trai có "con mắt của Fortuna" có thể nhìn xuyên thấu cơ thể người sắp chết. Kiyama tình cờ gặp Aoi Kiryu và rung động trước nụ cười rạng rỡ của cô. Đột nhiên một ngày, anh nhìn xuyên qua được cơ thể của Aoi. Liệu Kiyama có chấp nhận đánh đổi bản thân để cứu người mình yêu?

Trailer Fortuna's Eye
 
 

P Storm
(Đội chống tham nhũng 4)

Ngày khởi chiếu: 12/7

Phim kể về một gã cảnh sát nhận hối lộ  số tiền lớn để giúp kẻ giết người sớm được trả tự do. Cảnh sát Lục Chí Liêm (Cổ Thiên Lạc thủ vai) phải giả làm phạm nhân để tiếp cận và tìm ra danh tính kẻ nhận hối lộ. Anh bắt đầu điều tra Tào Nguyên Nguyên (Lâm Phong) - một thiếu gia ăn chơi khét tiếng đang bị giam giữ. Trong khi đó, đồng nghiệp Trình Đức Minh (Trịnh Gia Dĩnh) sẽ thu thập bằng chứng ở bên ngoài. Bên cạnh nhiệm vụ bí mật, Lục Chí Liêm còn phải đối mặt với những kẻ từng bị anh vạch tội bỏ tù.

Trailer Đội chống tham nhũng 4
 
 

Lion King
(Vua Sư Tử)

Ngày khởi chiếu: 19/7

Đây là một trong những bộ phim Disney được trông đợi nhất năm 2019, làm lại từ phim hoạt hình nổi tiếng The Lion King (1994). Phiên bản mới do Jon Favreau làm đạo diễn.

Phim xoay quanh chú sư tử Simba - người thừa kế ngai vàng chính thức từ vua Mufasa nhưng phải đương đầu với những âm mưu nguy hiểm của Scar - người chú ruột ôm toan tính chiếm ngôi báu. Với sự giúp đỡ của Timon và Pumbaa, Simba dần trưởng thành và tìm cách giành lại những gì vốn thuộc về cậu.

Nhờ công nghệ đồ họa máy tính, câu chuyện hoạt hình năm xưa trở nên sống động hơn bao giờ hết. Những nhân vật khán giả yêu mến sẽ được đạo diễn Jon Favreau tái hiện theo phong cách hoàn toàn mới. 

Trailer Lion King
 
 

Child's Play
(Búp bê sát nhân)

Ngày khởi chiếu: 26/7

Hai mẹ con Karen và Andy Barclay bị khủng bố bởi con búp bê đồ chơi mới mang tên Chucky. Nó không bị ma ám hay bị chiếm hữu bởi một linh hồn thù hận. Chucky là món đồ chơi công nghệ, do một nhân viên tức giận với ông chủ nên đã thay đổi mã lập trình, làm gia tăng xu hướng bạo lực. Con búp bê phiên bản lỗi đã gieo rắc những nỗi kinh hoàng không ngừng vào gia đình Andy. 

Trailer Child's Play
 
 

Anna
(Sát thủ Anna)

Ngày khởi chiếu: 26/7

Anna Poliatove là nữ sát thủ xinh đẹp khiến cả thế giới ngầm phải khiếp sợ. Cô sẽ phải thực hiện một nhiệm vụ bí ẩn ở Paris. Với kỹ năng chiến đấu và sắc đẹp khó cưỡng, nữ diễn viên Sasha Luss khiến khán giả phải nghẹt thở khi chứng kiến những pha hành động trong phim.

Trailer Sát thủ Anna
 
 

Tìm chồng cho mẹ

Ngày khởi chiếu: 26/7

Thụy Du là một bà mẹ đơn thân có tuổi đời còn trẻ, ham chơi, nghiện mua sắm và hay nổi nóng với người khác. Con gái cô là bé Thụy Miên có suy nghĩ già trước tuổi, ấp ủ ý định tìm chồng cho mẹ để mẹ "trưởng thành" hơn. Tuy nhiên ngay lần đầu gặp gỡ, chàng trai được Thụy Miên mai mối đã ăn ngay cú tát của Thụy Du.

Phim có sự tham gia của các tên tuổi như nghệ sĩ Hồng Đào, Vân Trang, Minh Triệu, Hà Việt Dũng, bé Khánh Như.

Trailer Tìm chồng cho mẹ
 
 

Thúy Anh