Chủ nhật, 1/12/2019, 00:28 (GMT+7)

Phim chiếu rạp tháng 12

Tháng 12 có ba phim Việt và nhiều bom tấn nước ngoài được mong chờ ra rạp.

Oppa, phiền quá nha

Khởi chiếu: 6/12

Thể loại: Hài - Tình cảm

Ca Dao (Hari Won) là nữ nhân viên văn phòng bình thường, đang chán nản với cuộc sống hiện tại, lúc nào cũng đứng trước nguy cơ bị đuổi việc. Muốn tiếp tục làm việc, Ca Dao phải mời được ngôi sao Hàn Quốc Chan Young cộng tác với công ty. Thế nhưng, Chan Young chính là gã khó ưa khiến công việc của cô khốn đốn.

Oppa Phiền quá nha Trailer
 
 

The Aeronauts
Kẻ du hành trên mây

Khởi chiếu: 6/12

Thể loại: Hành động - Phiêu lưu

Phim lấy cảm hứng từ những sự kiện và nhân vật có thật trong lịch sử, kể về hành trình chinh phục độ cao của nhà khoa học James Glaisher. James nhận ra khả năng dự đoán thời tiết giúp chuẩn bị cho lũ lụt, hạn hán, nạn đói... có thể thay đổi và cứu sống hàng triệu người. Tuy nhiên, chỉ có nữ phi công điều khiển khinh khí cầu Amelia Wren đồng hành cùng anh. Với cô, bầu trời là mục đích sống, là cuộc phiêu lưu bất tận. Họ cùng nhau dấn thân vào hành trình chinh phục không trung. 

Kẻ du hành trên mây Trailer
 
 

Last Christmas
Giáng sinh năm ấy

Khởi chiếu: 6/12

Thể loại: Hài - Tình cảm

Kate là một cô gái bất cần, làm việc trong tiệm bán đồ Giáng sinh và có ước mơ thành ca sĩ. Cuộc sống của cô liên tiếp gặp những chuyện xui xẻo khiến cô thêm chán nản. Tom xuất hiện và chỉ cho cô những điều đẹp đẽ ở xung quanh thành phố mà hàng ngày cô chưa bao giờ để ý, giúp cô tìm lại niềm vui và làm lại cuộc đời. 

Last Christmas Trailer
 
 

A Little Princess
Công chúa nhỏ của bà

Khởi chiếu: 6/12

Thể loại: Hài - Gia đình

Bà Mal Soon sống cô độc vì con gái bỏ đi còn Gong Joo vừa phải làm chị, vừa phải làm mẹ chăm lo cho đứa em sau khi mẹ chúng qua đời. Cuộc sống nhàn rỗi của bà Mal Soon xáo trộn khi hai đứa cháu "từ trên trời rơi xuống" nhận mình làm bà. Họ phải học cách chung sống hòa thuận với người lạ. Chuỗi ngày đó lộn xộn nhưng đầy ắp tiếng cười.  

Công chúa nhỏ của bà Trailer
 
 

Man of Men
Ông bạn găng-tơ

Khởi chiếu: 6/12

Thể loại: Hài - Tâm lý

Ông bạn găng-tơ (Man of Men) kể về tay giang hồ khoe mẽ Young Ki ước mơ có cuộc sống "đỉnh cao" nên thường xuyên chơi vé số trực tuyến. Trong một lần quậy phá, Young Ki bị tòa tuyên án 150 giờ lao động công ích, phải chăm sóc cho Jang Soo - một luật sư nổi tiếng và giàu có bị bại liệt toàn thân và sắp chết sau cơn bạo bệnh.

Vị luật sư nhìn ra "tiềm năng" của tay giang hồ nên nhờ gã hoàn thành những ước nguyện cuối đời. Đổi lại, Young Ki sẽ được hưởng số tiền khổng lồ. Cả một đời sống nghiêm túc chỉ biết đến công việc nên trước khi chết, Jang Soo muốn "bung xõa". Độ chịu chơi của Jang Soo và máu liều của Young Ki gây ra hàng loạt vụ việc dở khóc dở cười. 

Ông bạn Găng-tơ Trailer
 
 

Clara và khu rừng kỳ bí

Khởi chiếu: 6/12

Thể loại: Hoạt hình - Phiêu lưu

Truyền thuyết kể rằng, 1.000 năm mới có duy nhất một lần rồng ma thuật xuất hiện, quyết định tương lai của Trái đất. Vì sự hiếm có của mình, chú bị các thế lực xấu xa săn bắt để sử dụng phép thuật. Clara và những người bạn đã phát hiện và kịp thời giải cứu rồng con. Từ đây, Clara phải đối mặt với những nguy hiểm, chiến đấu để bảo vệ bản thân và chú rồng. 

Clara và khu rừng kỳ bí Trailer
 
 

Black Christmas
Giáng sinh đen

Khởi chiếu: 13/12

Thể loại: Kinh dị

Bước vào kỳ nghỉ lễ, trường đại học Hawthorne trở nên vắng lặng hơn. Tuy nhiên, Riley Stone các chị em: Marty năng động, Kris nổi loạn và Jesse ham ăn, lại tưng bừng tiệc tùng. Họ bị một kẻ đeo mặt nạ đen theo dõi và thực hiện kế hoạch sát hại lần lượt từng người trong nhóm.

Black Christmas Trailer
 
 

My Tyrano: Together Forever
Khủng long ăn chay

Khởi chiếu: 13/12

Thể loại: Hoạt hình

Khi thế giới bước vào Kỷ Băng Hà, sự sống của loài khủng long bị đe dọa nghiêm trọng. Khí hậu trở nên khắc nghiệt và thức ăn vô cùng khan hiếm. Khủng long bé nhỏ Punon lên đường kiếm tìm vùng đất Thiên Đường - nơi an toàn nhất cho khủng long ăn cỏ. Ở đây có rất nhiều Quả Thần, loài quả màu đỏ có hương vị thơm ngon.

Trong một lần gặp nguy hiểm, khủng long bạo chúa Tyrannosaurus bất ngờ xuất hiện khiến Punon run sợ. Tuy nhiên, nó không ăn thịt Punon mà chỉ ăn Quả Thần bên cạnh. Punon quyết định thuyết phục Tyrano đồng hành và kết nạp thêm một thành viên mới. Họ cùng thực hiện hành trình tìm vùng đất Thiên Đường, đồng thời phải đối mặt với sự truy đuổi gắt gao của đám khủng long Gorgosaurus.

Khủng long ăn chay Trailer
 
 

                                Jumanji: The Next Level
                       Jumanji - Trò chơi kỳ ảo: Thăng cấp

Khởi chiếu: 13/12

Thể loại: Hài - Hành động - Phiêu lưu

Spencer giấu nhóm bạn đem trò chơi Jumanji về nhà ông ngoại sửa chữa. Khi Benthany, Fridge và Martha đến chơi, họ phát hiện Spencer lại mất tích trong Jumanji, buộc họ phải tham gia trò chơi để cứu bạn. Cả nhóm không ngờ ông ngoại tuổi thất thập của Spencer và người bạn thân Milo cũng bị lạc vào trò chơi. Hai ông lão sẽ phải thực hiện những thử thách sinh tồn mà ngay cả người trẻ còn khó vượt qua.

'Jumanji 3' tung trailer chính thức
 
 

Star Wars: The Rise of Skywalker
Star Wars: Skywalker trỗi dậy

Khởi chiếu: 20/12

Thể loại: Hành động - Khoa học viễn tưởng

Một năm sau sự kiện Star Wars: The Last Jedi, quân kháng chiến lại tiếp tục đối mặt với Đế quốc một lần nữa. Phim sẽ kết thúc kỷ nguyên của Star Wars để mở ra kỷ nguyên mới trong 10 năm tới.

Star Wars: The Rise of Skywalker Trailer
 
 

Chị chị em em

Khởi chiếu: 20/12

Thể loại: Tâm lý - Tình cảm

Thiên Kim là con gái của một doanh nhân bất động sản giàu có nhất nhì Sài thành. Từ nhỏ, cô sống trong áp lực kế thừa sự nghiệp của cha mình. Kim kết hôn với Huy - người bạn cấp 3 và từ chối trở thành doanh nhân để thành lập chương trình phát thanh: Thú tội lúc nửa đêm.

Bảo Nhi, 17 tuổi, mồ côi cha, đang mang thai và tìm đến chương trình radio của Kim để tâm sự. Với hoàn cảnh đáng thương, Bảo Nhi được Kim yêu thương và gọi bằng nickname "Em gái". Nhi luôn khát khao sự yêu thương và chăm sóc của gia đình thật sự. Một ngày nọ, Nhi gặp Huy và nhanh chóng rơi vào lưới tình.

Chị chị em em Trailer
 
 

Mắt biếc

Khởi chiếu: 20/12

Thể loại: Tình cảm

Mắt biếc xoay quanh tình yêu khờ dại, nhiều cảm xúc day dứt của chàng Ngạn si tình và "nàng thơ" Hà Lan có đôi mắt mênh mông. Ngạn là một thư sinh nhưng không mọt sách, có sức hút riêng đến từ tâm hồn nghệ sĩ. Tình yêu Ngạn dành cho Hà Lan gần như vĩnh cửu, không hề phai nhòa sau 30 năm dù Hà Lan đã đem lòng yêu người khác.

Hà Lan được miêu tả với nét đẹp tự nhiên cùng mái tóc đen dài làm nền cho đôi mắt như biết nói, điều đã khiến Ngạn phải lòng cô từ thuở nhỏ. Nhưng khác với Ngạn, Hà Lan luôn muốn thoát khỏi ngôi làng nhỏ bé, lạc hậu để theo đuổi khát khao với thế giới hiện đại, nhộn nhịp của thành phố.

Mắt biếc Trailer
 
 

Cats
Những chú mèo

Khởi chiếu: 24/12

Thể loại: Nhạc kịch

Cats là vở nhạc kịch nổi tiếng của Andrew Lloyd Webber. Tác phẩm là một trong những siêu phẩm Broadway mang lại doanh thu lớn suốt nhiều năm liền. Bản phim chuyển thể do Tom Hooper - người từng đoạt giải Oscar - đạo diễn. Phim có sự góp mặt của dàn sao: Taylor Swift, Jennifer Hudson, Ian McKellen... Phim sử dụng kỹ xảo để hiện thực hóa dàn nhân vật mèo.

Trailer Cats
 
 

Rambo: Last Blood
Rambo: Hồi kết đẫm máu

Khởi chiếu: 24/12

Thể loại: Hành động

Mười một năm sau sự kiện ở Miến Điện, Rambo về quản lý trang trại ngựa của người cha quá cố ở Arizona cùng người bạn cũ Maria Beltran và cháu gái Gabriela. Trong lần tới Mexico tìm cha đẻ, Gabriela bị một băng đảng đánh thuốc mê và bắt cóc. Rambo phải một mình chống lại băng đảng để giải thoát cho Gabriela.

Rambo Last Blood Trailer
 
 

Nắng 3: Lời hứa của cha

Khởi chiếu: 25/12

Thể loại: Hài - Tâm lý

Phim kể về cuộc sống của hai mẹ con lừa đảo Quế Phương và bé Hồng Ân. Mọi thứ trở nên đảo lộn khi họ vô tình lừa phải bác sĩ Tùng Sơn, người có khả năng là cha mà bé Hồng Ân bấy lâu đang tìm kiếm. Hành trình chinh phục người cha bất đắc dĩ của hai mẹ con không hề suôn sẻ khi gặp phải chướng ngại đáng gờm là Thùy Linh, người yêu hiện tại của Sơn. Số phận nghiệt ngã còn trêu đùa và thử thách tình cha con hơn nữa khi đặt Hồng Ân vào tình huống hiểm nghèo.

Nắng 3 Trailer
 
 

Spies in Disguise
Điệp viên ẩn danh

Khởi chiếu: 27/12

Thể loại: Hoạt hình - Hành động

Lance Sterling là điệp viên giỏi nhất thế giới, sở hữu những món đồ công nghệ giúp anh thực hiện nhiệm vụ một cách chuyên nghiệp. Trợ lý Walter Beckett thực hiện một thí nghiệm táo bạo: biến Lance thành chim bồ câu để có thể dễ dàng đột nhập khắp nơi mà không bị để ý. Khó khăn xảy đến khi Lance không thể biến trở lại thành người và những cản trở khi thực hiện nhiệm vụ dưới hình dạng một con chim.

Spies in Disguise Trailer
 
 

Red Shoes and The 7 Dwarfs
Hài Đỏ và 7 chú lùn

Khởi chiếu: 27/12

Thể loại: Hoạt hình

Phim dựa trên câu chuyện cổ tích về Bạch Tuyết và 7 chú lùn. Một cô gái tìm thấy một đôi giày ma thuật giúp cô mang vẻ đẹp của nàng công chúa. "Bảy chú lùn" bị trừng phạt vì khinh thường người khác. Để giải được lời nguyền, thử thách đặt ra cho họ là nhận được một nụ hôn từ cô công chúa đẹp nhất vùng đất ấy. Sau đó, thân phận thật sự của các chú lùn sẽ được hé lộ. 

The Cave
Cuộc giải cứu hang Tham Luang

Khởi chiếu: 27/12 

Thể loại: Hồi hộp

Phim dựa trên câu chuyện có thật về một đội bóng thiếu niên bị mắc kẹt trong một hang động ở miền Bắc Thái Lan. Tình thế ngày càng cấp bách khi mực nước dâng cao mà không có lối thoát hiểm. Họ rơi vào tình trạng thiếu thức ăn, cạn kiệt oxy và phải uống nước để sống qua ngày. 

Cuộc giải cứu hang Tham Luang Trailer
 
 

One Piece: Stampede

Khởi chiếu: 31/12

Thể loại: Hoạt hình

Tại lễ hội hải tặc, những tên hải tặc khét tiếng trên khắp thế giới sẽ giao lưu và săn lùng kho báu bị mất do Vua hải tặc Gol D. Roger để lại. Tuy nhiên, một âm mưu đã được vạch sẵn. Lễ hội đó chỉ là cách để tên phản diện thực hiện âm mưu hủy diệt thế giới. Phía hải quân quyết định dốc toàn lực quét sạch hải tặc một lần và mãi mãi. 

Thúy Anh