Thứ bảy, 16/11/2019, 11:27 (GMT+7)

Dàn diễn viên phụ cực chất của 'Charlie's Angels'

Không chỉ có ba 'thiên thần' xinh đẹp, 'Charlie's Angels' quy tụ nhiều ngôi sao gạo cội từng được đề cử Oscar và Quả cầu vàng.

Charlie’s Angels (Những Thiên Thần của Charlie) xoay quanh hành trình phá án của bộ ba nữ điệp viên xinh đẹp trực thuộc Sở Townsed – dịch vụ an ninh do tay triệu phú bí ẩn Charlie thành lập và quản lý. 

Điệp viên Jane (Ella Balinska) được giao nhiệm vụ giải cứu Elena (Naomi Scott) - nữ kỹ sư phần mềm nắm giữ thông tin quan trọng về vũ khí hủy diệt hàng loạt - khỏi tay bọn sát thủ. Vì nhận thấy tiềm năng thú vị của Elena, đặc vụ cấp cao Bosley (Elizabeth Banks) mời cô gia nhập tổ chức, phối hợp với Jane và Sabina (Kristen Stewart) tìm cách phá hủy thứ vũ khí nguy hiểm.

Elizabeth Banks 

Elizabeth Banks bắt đầu sự nghiệp từ cuối thập niên 90. Vai diễn lớn đầu tiên của cô là Betty Brand trong bộ ba Spider-Man của đạo diễn Sam Raimi. Sau đó, Banks tham gia nhiều phim hài như The 40-Year-Old-Virgin, Zack & Miri Make a Porno, Role Models...

Người đẹp sinh năm 1974 có khả năng diễn xuất nhiều kiểu vai. Ngoài phim hài, cô còn đóng phim kinh dị The Uninvited và phim hành động The Next Three Days.

Một trong những vai diễn để lại dấu ấn cho Banks là vai Effie Trinket trong The Hunger Games. Thời gian gần đây, Banks thử sức làm đạo diễn. Trong Charlie's Angels, cô đảm nhiệm cùng lúc hai vai trò: đạo diễn và diễn viên. Cô vào vai chị đại của ba thiên thần. Đây là một trong những nhân vật có vai trò bí ẩn nhất trong phim.

Patrick Stewart

Patrick Stewart là gương mặt quen thuộc trong loạt phim X-Men. Ông từng vào vai Giáo sư X - một trong những dị nhân mạnh nhất và lãnh đạo nhóm người đột biến.

Patrick có sự nghiệp đồ sộ kéo dài 55 năm với hàng chục vai diễn lớn nhỏ ở cả điện ảnh và truyền hình. Ông ba lần được đề cử Quả cầu vàng với các vai diễn trong Moby Dick, The Lion in Winter, Blunt Talk

Trong phiên bản mới của Charlie's Angels, tập đoàn Townsend Agency phát triển khắp toàn cầu. Mỗi trụ sở có một người quản lý được gọi tên chung là Bosley. Patrick Stewart vào vai một Bosley về hưu, là "mắt xích" quan trọng quyết định số phận của ba thiên thần. Nhân vật của ông cũng bí ẩn không kém Elizabeth Banks.

Djimon Hounson

Djimon Hounson là một trong những tài tử da màu nổi tiếng nhất hiện nay. Anh hai lần được đề cử Oscar với vai trong In America (2002) và Blood Diamond (2007). Djimon từng tham gia các bom tấn nổi tiếng như Guardians of the Galaxy, Fast & Furious 7, Captain MarvelShazam!.

Djimon cũng là một Bosley và là người đầu tiên tiếp xúc với Elena và huấn luyện Jane thành chiến binh dũng cảm.

Sam Claflin 

Được mệnh danh là "hoàng tử ngôn tình", nam diễn viên người Anh từng chinh phục trái tim của các thiếu nữ qua hai bộ phim tình cảm đình đám Love, RosieMe Before You.

Trong Charlie's Angels, Sam Claflin thay đổi hình tượng khi vào vai giám đốc của công ty phần mềm mà Elena làm việc. Trước đó, Sam từng đóng chung với Kristen Stewart trong Snow White & the Huntsman và Elizabeth Banks trong The Hunger Games.

Chris Pang 

Nam diễn viên người Australia gốc Hoa được khán giả biết tới vào năm ngoái khi tham gia hội con nhà giàu châu Á Crazy Rich Asians

Lần trở lại này, Chris Pang hóa thân thành xã hội đen nhưng thân thế có nhiều bất ngờ và si mê "quý cô độc lập" Sabina do Kristen Stewart thủ vai.

Noah Centineo

"Mọt sách đẹp trai" trong Charlie's Angels là gương mặt quen thuộc trong các phim tình cảm tuổi teen của Netflix. Sinh năm 1996, Noah Centineo nổi tiếng khi đóng phim To All the Boys I've Loved Before cùng người đẹp gốc Việt Lanar Condor.

Trong Charlie's Angels, Noah đóng vai đồng nghiệp của Elena nhưng phải lòng Jane sau khi bị cô "thả thính".

Charlie's Angels đang chiếu trên toàn quốc.

Thúy Anh