Thứ bảy, 29/6/2019, 19:00 (GMT+7)

Những điều người hâm mộ muốn thấy trong 'Spider-Man: Far From Home'

Đóng vai trò khép lại giai đoạn 3 của vũ trụ điện ảnh Marvel, bộ phim được khán giả đặt nhiều kỳ vọng.

Peter Parker sẽ đảm nhiệm vai trò lớn

Qua 10 phần phim lẻ về các nhân vật Captain America, Iron Man, Thor, Hulk và 4 phần Avengers, hãng Marvel đã xây dựng rất thành công sáu thành viên trong đội Avengers gốc. Nhưng sau sự kiện Endgame, đội đã mất đi phân nửa thành viên. Iron Man và Black Widow hy sinh trong trận chiến, Captain America nghỉ hưu. Hulk và Hawkeye đau buồn vì cái chết của Black Widow còn vua Thor nhường ngôi vị cho Valkyrie, lên tàu vũ trụ phiêu lưu cùng nhóm Vệ binh dải ngân hà.

Vũ trụ siêu anh hùng có thêm nhiều gương mặt mới như Spider-Man, Black Panther, Doctor Strange, Scarlet Witch, Captain Marvel... Nhưng chưa chắc chắn ai sẽ hoạt động độc lập và ai trở thành thành viên của đội Avengers trẻ. Trong khi Falcon được Captain America tin tưởng giao cho chiếc khiên thì Spider Man được khán giả kỳ vọng sẽ trở thành trụ cột thay thế Iron Man.

Spider Man tưởng nhớ "chú" Iron Man.

Trailer Far From Home được cắt ghép cho thấy Nick Fury hỏi Spider Man: "Thế giới cần một Iron Man mới, cậu có dám bước lên đảm nhiệm hay không?". Câu hỏi chưa được giải đáp cho đến khi khán giả ra rạp. Ngoài Spider Man (học trò của Iron Man), còn có Morgan Stark (con gái Iron Man) và Harley Keener (cậu bé thiên tài từng giúp đỡ Iron Man) cũng là ứng cử viên sáng giá cho vị trí này.

Far From Home sẽ là cơ hội cho Peter Parker tỏa sáng và chứng minh năng lực.

MJ sẽ sánh vai cùng Peter Parker

Vai diễn Michelle Jones chưa có nhiều đất diễn trong Spider-Man: Homecoming. Ở phần này, cuộc hành trình tập trung vào chuyến đi châu Âu của Michelle, Peter và các bạn học nên nhiều khả năng, vai trò của cô sẽ quan trọng hơn.

Đoạn trailer hé lộ, Michelle đã phát hiện Peter chính là Spider Man mà nhóm bạn thần tượng bấy lâu. Như vậy, đã đến lúc hai người kết hợp với nhau. Hy vọng điều này sẽ thực sự diễn ra chứ không phải là "cú lừa" của Marvel.

Trong truyện tranh, Mary Jane (còn được gọi là MJ), là bạn gái của Spider Man. Michelle Jones cũng từng tiết lộ tên viết tắt của mình là MJ. Có thể Far From Home sẽ cho thấy bước tiến dài trong mối quan hệ giữa MJ và Peter.

Vai trò thực sự của Mysterio

Phần phim riêng tiếp theo về Người Nhện giới thiệu gương mặt hoàn toàn mới: Mysterio/Quentin Beck. Theo nguyên tác, Mysterio là kẻ thù truyền kiếp của Người Nhện nhưng trong phim, Fury lại giới thiệu Mysterio sẽ là đồng đội của Spider Man trong cuộc chiến chống lại Elementals. Liệu Marvel xây dựng anh ta là một người tốt thực sự hay sẽ lộ bộ mặt phản diện vào phút chót?

Dì May sẽ có nhiều phân đoạn hài hước

Dì May là người chăm sóc Peter Parker thay bố mẹ cậu. Ở cuối phần một, dì May đã phát hiện danh tính siêu anh hùng của Peter và có vẻ hết sức ủng hộ cuộc sống ngầm của người cháu trai.

Bên cạnh dì May, Far From Home còn có sự trở lại của Happy Hogan - người trợ lý cũ hài hước của Tony Stark. Người hâm mộ mong chờ một mối tình chớm nở giữa Happy và May. Nếu điều này xảy ra, chắc chắn đây sẽ là cặp đôi rất thú vị.

Marisa Tomei - nữ diễn viên đảm nhiệm vai dì May - từng đoạt được giải Oscar. Khán giả muốn được xem diễn xuất của cô nhiều hơn trong phần này.

Hành trình tiếp theo của MCU

Chủ tịch Marvel Kevin Feige đã xác nhận, Far From Home là phần kết thúc của giai đoạn 3 và Infinity Saga (chuỗi 23 phim đầu tiên của MCU). Tuy nhiên, hướng đi tiếp theo của hãng phim này vẫn chưa được tiết lộ.

Thông qua Far From Home, người hâm mộ muốn biết, hoặc ít nhất là có một vài tình tiết hé lộ về tương lai của vũ trụ này. Marvel xác nhận phim sẽ có hai after-credit. Dự đoán một trong hai đoạn credit này sẽ giới thiệu về phần phim sắp tới của MCU.

Spider-Man: Far From Home khởi chiếu từ ngày 5/7 trên toàn quốc.

Spider-Man: Far From Home trailer
 
 

Trailer phim.

Thúy Anh