Thứ sáu, 10/5/2019, 00:00 (GMT+7)

Vẻ gợi cảm của 'Scarlet Witch' Elizabeth Olsen

Nữ diễn viên người Mỹ khiến hội chị em ghen tị với ngoại hình sexy, gương mặt thiên thần.

Cùng với Black Widow, Captain Marvel, The Wasp,... Scarlet Witch đã tạo nên biệt đội nữ siêu anh hùng của vũ trụ điện ảnh Marvel được giới trẻ yêu thích. Hình tượng phù thủy với khả năng ma thuật điều khiển trí não con người, thay đổi sự vật bằng duy ý chí được Elizabeth Olsen thể hiện thành công. 

Elizabeth Olsen trong vai Scarlet Witch/Wanda Maximoff.

Trong vũ trụ điện ảnh Marvel, Wanda Maximoff là một cô gái có khả năng ma thuật siêu mạnh. Cô có thể đưa cả một thị trấn xuống biển chỉ bằng ý chí. Với năng lực mạnh như vậy, Wanda là một trong những nhân vật quan trọng của đội Avengers.

Nữ diễn viên người Mỹ Elizabeth Olsen đã lột tả thành công nhân vật gai góc có tâm lý bất ổn Scarlet Witch. Ngoài đời, Elizabeth chinh phục mọi ánh nhìn bằng vẻ đẹp quyến rũ, thân hình gợi cảm.

Elizabeth Olsen sinh năm 1989, đóng phim từ khi còn nhỏ do ảnh hưởng từ chị gái là nữ diễn viên nổi tiếng Mary-Kate. Elizabeth được học múa ballet và ca hát nhưng diễn xuất đã thu hút cô ngay từ khi lên 4.
Tham gia nhiều dự án phim lớn nhỏ, những tác phẩm nổi bật của cô phải kể đến: Martha Marcy May Marlene (2011), Red Light (2012), Very Good Girls (2013). Năm 2015, Elizabeth Olsen đóng vai phù thủy Scarlet trong Avengers: Age of Ultron. Từ đó, vai diễn được đóng đinh cho Elizabeth, cô liên tiếp thể hiện nhân vật này ở những phần phim sau. Tên tuổi của cô được khán giả biết đến nhiều hơn.
Sở hữu thân hình gợi cảm cùng số đo ba vòng không kém siêu mẫu, Elizabeth Olsen thường lựa chọn những trang phục xẻ sâu táo bạo. Mỗi lần cô xuất hiện ở sự kiện, toàn bộ tay máy và khán giả đều bị hút hồn.

Với thân hình gợi cảm, Elizabeth Olsen không ngần ngại cởi để thực hiện những cảnh nóng. Trong bộ phim In Secret (2014) cô đã thực hiện rất nhiều cảnh ân ái nóng bỏng với bạn diễn Oscar Issac.

Elizabeth Olsen chia sẻ cô sẵn sàng thực hiện cảnh nóng nhưng với điều kiện nó phải phục vụ mục đích nghệ thuật, không phải để câu khách rẻ tiền.

Phong cách thời trang đời thường của Elizabeth Olsen cũng rất phóng khoáng, cô thường lựa chọn những món đồ rộng rãi, thoải mái nhưng vẫn không quên... xẻ sâu khoe vòng một.
Ngoài phong cách gợi cảm, Elizabeth Olsen ghi điểm trong lòng người hâm mộ bởi nụ cười tươi rói, khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng.
Kể cả khi kín đáo, Elizabeth Olsen cũng toát lên nét quyến rũ rất riêng.
Quỳnh Anh