Thứ tư, 27/6/2018, 00:00 (GMT+7)

Cao Thái Hà: 'Nhà, xe còn đang trả góp, tiền đâu mà mua vai chính Hậu duệ Mặt trời?'

Trước nghi vấn bỏ tiền túi để mua vai Trung úy Yoon trong phim "Hậu duệ Mặt trời" bản Việt, Cao Thái Hà đã phủ nhận hoàn toàn.

Gần đây, thông tin Cao Thái Hà cùng Nhã Phương, Song Luân và Hữu Vi tham gia diễn xuất trong phim “Hậu duệ Mặt trời” bản Việt gây xôn xao dư luận. So với dàn diễn viên còn lại, chân dài gốc Cần Thơ được đánh giá khá cao nhờ kinh nghiệm diễn xuất và gương mặt phù hợp với vai diễn nhưng Cao Thái Hà cũng phải đối mặt với không ít những tin đồn về việc bỏ tiền mua vai.

Cao Thái Hà cho biết nhà sản xuất sẽ có thông tin chính xác về bộ phim trong thời gian tới. Nhưng cô cũng mong khán giả hãy cân nhắc khi so sánh dàn diễn viên Việt với phiên bản gốc.

Cao Thái Hà (trái) được đồn đoán sẽ vào vai Trung úy Yoon trong phim Hậu duệ Mặt trời. Trong phiên bản Hàn, vai này do diễn viên Kim Ji Won (phải) đóng.

- Gần đây có thông tin cho rằng Cao Thái Hà sẽ nhận vai Trung úy Yoon trong Hậu duệ Mặt trời bản Việt. Thực hư thông tin này thế nào?

- Hiện tại, tôi chưa thể trả lời các câu hỏi liên quan đến bộ phim “Hậu duệ Mặt trời”. Nhưng qua đây, tôi cũng xin gửi lời cảm ơn đến các cơ quan báo chí, các đơn vị truyền thông và khán giả đã quan tâm đến thông tin này. Mọi người cứ đợi thêm vài ngày nữa, phía nhà sản xuất sẽ có thông tin chính xác về bộ phim.

- Khi thông tin về dàn diễn viên bất ngờ bị lộ, nhiều người bày tỏ sự thất vọng và đem những diễn viên Việt, trong đó có bạn ra để so sánh với các tên tuổi đình đám trong phiên bản gốc. Bạn thấy sao?

- Tôi thật sự có đôi chút chạnh lòng. Tình cờ, tôi đọc được những bình luận của khán giả và đó là lần duy nhất tôi vào đọc. Tôi chỉ muốn nói, mỗi người đều có quyền cá nhân để nhận xét, so sánh nhưng trước khi dùng những câu từ thiếu văn minh để đánh giá các diễn viên, mọi người hãy cân nhắc lại. Vì từng đóng rất nhiều phim, hơn ai hết tôi biết được nỗ lực của các bạn đồng nghiệp và ekip đoàn phim như thế nào để có được một sản phẩm chất lượng gửi đến công chúng. Họ xứng đáng nhận được lời động viên tinh thần hơn là sự chê trách.

- Nếu may mắn có cơ hội được đảm nhận vai Trung úy Yoon, Cao Thái Hà nghĩ mình sẽ chinh phục khán giả bằng yếu tố gì?

- Tôi sẽ chinh phục khán giả bằng diễn xuất. Cụ thể, tôi sẽ tập trung toàn bộ tâm trí vào nhân vật và cố gắng đem đến cảm xúc chân thật nhất.

- 2017, chị tham gia tới 6 bộ phim truyền hình và năm nay, khán giả rò rỉ thông tin chị chi tiền để đóng trong bộ phim đình đám “Hậu duệ Mặt trời”. Chị trả lời thế nào trước tin đồn bỏ tiền mua vai?

- 2017 là năm tôi vẫn phải cơm áo gạo tiền, nên bản thân thật sự có tham việc. 2018 sẽ là năm tôi chỉ tập trung cho những cơ hội lớn, những dự án chất lượng. Tôi không quan tâm lắm đến tin đồn, bởi tôi hiểu rõ bản chất công việc của mình. Vì vậy tôi cứ tập trung làm tốt việc của mình, không để các việc khác ảnh hưởng tinh thần.

Nếu tôi thật sự có khả năng mua vai diễn thì tốt quá, nhưng hiện tại nhà và xe vẫn đang trả góp, lấy tiền đâu mà mua vai đây? (Cười)

- Tham gia diễn xuất ở rất nhiều bộ phim nhưng chị chỉ được công chúng để ý hơn khi thông tin về Hậu duệ Mặt trời bị rò rỉ. Hoạt động nghệ thuật hết mình nhưng không được chú ý, thời gian đó với chị thế nào?

- Tất cả diễn viên đều cần cho mình một cột mốc để toả sáng khi đã tích góp đủ các yếu tố cần thiết. Nếu không có những ngày tháng rèn luyện diễn xuất qua từng bộ phim thì sẽ không có tôi của ngày hôm nay. Tôi trân trọng từng giai đoạn trong cuộc đời mình. Sắp tới tôi sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để hoàn thành tốt nhưng cơ hội đến với mình .

- Một cô nàng xinh đẹp, có tính cách dễ chịu như bạn đã bao giờ nhận phải những lời mời, gạ gẫm?

- Thỉnh thoảng tôi vẫn gặp phải những trường hợp như vậy. Tôi thấy đơn giản mà, mình không thích thì mình từ chối, hoặc không trả lời thôi, đâu có ai ép được mình.

- Sinh ra trong hoàn cảnh nghèo khó, điều gì khiến Cao Thái Hà vượt qua được những cám dỗ và có được vị trí, chỗ đứng như hiện tại?

- Chính sự nghèo khó và hoàn cảnh gia đình đã tạo cho tôi có một ý chí mạnh như vậy. Từng ngày, tôi luôn nỗ lực và cố gắng, vì gia đình, vì tương lai của bản thân và một phần tôi nhìn thấy rất rõ đó là “tính cách hình thành nên số phận”. Có lẽ tính cách miền Tây của tôi được mọi người yêu quý nên tôi luôn có những cơ hội để mình được học hỏi và phát triển.

- Cát-xê của chị từ khi vào nghề đến nay thay đổi ra sao?

- 6 năm với nghề, đương nhiên mức cát-xê sẽ tỉ lệ thuận với sự cố gắng và những gì mình làm được. Từ số tiền rất thấp, cát xê tôi đã ở mức tôi cảm thấy rất hài lòng. Hiện tại, tôi vẫn đang trả góp nhà và xe, đồ hiệu trong phòng là của bạn trai cũ tôi tặng vào những dịp lễ hay sinh nhật. Tôi không bao giờ dùng tiền của mình để mua những món đồ quá mắc.

- Gần đây, chị không ngần ngại công khai mình phẫu thuật thẩm mỹ. Điều gì khiến chị quyết định chỉnh sửa nhan sắc?

- Tôi phẫu thuật thẩm mỹ là để hoàn thiện bản thân khi đã tìm hiểu rất kỹ về tính an toàn của những phương pháp mình làm. Tôi chỉ làm cho gương mặt thon gọn lại chứ không hề đụng đến mắt, mũi, miệng nên hiện tại gương mặt tôi đường nét vẫn tự nhiên và đó là điều tôi mong muốn. Việc tôi công khai phẫu thuật thẩm mỹ là vì bệnh viện bên Hàn Quốc muốn tôi quảng cáo cho họ đã tài trợ toàn bộ chi phí.

- Phẫu thuật thẩm mỹ có phải lý do khiến Cao Thái Hà và bạn trai doanh nhân chia tay?

- Không! Thời gian này, tôi đang tìm hiểu một người nhưng cũng mới chỉ là bắt đầu. Đây là lần đầu tiên tôi cảm thấy mình là người chủ động, tấn công đối phương vì bản thân thích người ấy nhiều hơn. Nhưng với tôi, sự nghiệp vẫn quan trọng hơn. Tôi muốn tập trung 100% cho công việc.

Tiến Dũng thực hiện