Thứ sáu, 29/3/2019, 12:04 (GMT+7)

Sao 'Lập trình cho trái tim' sau 10 năm: Người ly hôn, kẻ bị đồn 'con giáp thứ 13'

'Cá sấu chúa' Quỳnh Nga ly hôn trong khi Minh Hà vẫn bị đồn đại là người phá vỡ hạnh phúc gia đình Chí Nhân - Thu Quỳnh.

Bộ phim Lập trình cho trái tim được công chiếu vào tháng 4/2009. Phim xoay quanh câu chuyện tình cảm hài hước, sóng gió của cặp đôi chính Hoàng Lâm (Minh Tiệp) và Vũ Vũ (Quỳnh Nga). Cả hai quen nhau qua mạng xã hội nhưng ngoài đời, họ là cặp đôi "oan gia" tại phòng lập trình. Hai nhân vật chính không ngờ rằng, người cãi nhau chí chóe với mình trong căn phòng lập trình lại chính là người mà mình thầm thương trộm nhớ trên mạng.

Dàn sao 'Lập trình cho trái tim'.
Trailer 'Lập trình cho trái tim'
 
 

Trailer phim 'Lập trình cho trái tim'.

Tạo nên "cơn sốt" với khán giả xem truyền hình, phim đã đưa tên tuổi của dàn diễn viên đến gần với khán giả. Sau 10 năm, cuộc sống của dàn diễn viên chính có nhiều thay đổi.

Quỳnh Nga vai 'Cá sấu chúa' Vũ Vũ

'Cá sấu chúa' Vũ Vũ trong phim.

Quỳnh Nga vào vai Vũ Vũ - một cô gái tỉnh lẻ, lên thành phố lập nghiệp. Nhân vật cô đảm nhận bề ngoài giản dị nhưng tính tình ngang ngạnh. Với làn da ngăm đen, tính cách mạnh mẽ, không sợ ai, Quỳnh Nga gây chú ý khi đến xin việc ở bất kỳ đâu. Khi mới vào công ty lập trình, Vũ Vũ và Hoàng Lâm trở thành kẻ thù. Sau này, theo thời gian, Vũ Vũ đem lòng yêu chính người mà mình ghét cay, ghét đắng.

Xuất thân là ca sĩ, thành viên nhóm nhạc Đô Rê Mi nhưng phải đến vai Vũ Vũ, công chúng mới nhớ đến Quỳnh Nga. Biệt danh 'Cá sấu chúa' trong phim cũng gắn liền với tên tuổi của cô ở ngoài đời. Thành công với vai trò diễn viên nhưng sau Lập trình cho trái tim, nữ diễn viên sinh năm 1988 lại theo đuổi công việc ca hát. Cô từng kết hợp với ca sĩ Khánh Phương trong nhiều sản phẩm âm nhạc nhưng không tạo được nhiều dấu ấn.

Tháng 7/2013, Quỳnh Nga công khai mối quan hệ tình cảm với người mẫu Doãn Tuấn. Sau gần hai năm yêu, cặp đôi quyết định tổ chức ăn hỏi vào tháng 9/2014. Quỳnh Nga từng tâm sự, Doãn Tuấn không phải mẫu đàn ông hoàn hảo, thậm chí có nhiều tính xấu. Song, cô chấp nhận tất cả để được ở bên anh.

Quỳnh Nga kết hôn cùng Doãn Tuấn.

Tháng 11/ 2014, cặp đôi tổ chức lễ cưới tại Hà Nội. Sau khi kết hôn, Quỳnh Nga lặn mất tăm khỏi làng giải trí. Cô dành thời gian chăm sóc gia đình và tập trung vào công việc kinh doanh. Hồi đầu năm 2016, cô ra mắt MV Nhật ký ngày ngủ yên nhưng không gây được tiếng vang. Tại buổi họp báo của bà xã, Doãn Tuấn tiết lộ, anh và bà xã mong mỏi có con.

Thông tin nữ diễn viên ly hôn người mẫu Doãn Tuấn rộ lên vào cuối năm 2018. Tuy nhiên, gần đây, Quỳnh Nga mới xác nhận ly hôn Doãn Tuấn sau gần 5 năm chung sống. Quỳnh Nga cho biết cô và chồng cũ bất đồng trong quan điểm sống. Cả hai không thể dung hòa mối quan hệ. Mâu thuẫn càng lớn như giọt nước tràn ly khiến đôi bên quyết định đường ai nấy đi. Bản thân cô hiện tại vẫn chưa thể vượt qua được giai đoạn khủng hoảng tâm lý sau cú sốc lớn.

Quỳnh Nga trong sự kiện gần đây.

Quỳnh Nga phủ nhận việc ly hôn Doãn Tuấn vì hai người không có con. Hiện tại, cô sống cùng bố mẹ đẻ. Thi thoảng, 'cá sấu chúa' tụ tập với những người bạn thân trong showbiz như Vân Hugo, Lã Thanh Huyền, MC Thái Dũng... Sắp tới, cô có kế hoạch trở lại showbiz sau thời gian dài "đóng băng" sự nghiệp.

Minh Tiệp vai Hoàng Lâm

Trích đoạn cảm động Lập trình cho trái tim
 
 

Trích đoạn phim.
Minh Tiệp vào vai Lâm.

Khác với Quỳnh Nga, trước khi đảm nhận vai Lâm - một nhân viên văn phòng thông minh, đẹp trai, đem lòng yêu thương Vũ Vũ (Quỳnh Nga) trong Lập trình cho trái tim, Minh Tiệp đã là một diễn viên quen mặt trên sóng truyền hình. Anh từng góp mặt trong nhiều bộ phim như Mạnh hơn công lý, Cảnh sát hình sự, Ban mai xanh. Anh cũng giành nhiều giải thưởng quan trọng trong sự nghiệp như Diễn viên trẻ triển vọng 2004, Bông Sen vàng 2005, Cánh Diều Vàng 2005...

Sau thành công của vai Hoàng Lâm, Minh Tiệp tiếp tục tham gia các dự án phim khác như Tiếng dương cầm trên biển, Cuộc gọi lúc 0 giờ, Vòng tròn cạm bẫy.

Minh Tiệp kết hôn với Cao Thùy Dương.

Minh Tiệp là một diễn viên đào hoa. Anh từng khiến khán giả bất ngờ khi công khai hẹn hò Can Đình Đình - nữ diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc trong hai năm. Cặp đôi nảy sinh tình cảm khi cùng nhau đóng phim Hà Nội, Hà Nội. Năm 2011, Minh Tiệp kết hôn với Cao Thùy Dương - Top 40 Hoa hậu Việt Nam 2010. Lễ cưới của cặp đôi trẻ được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ.

Cưới vợ, Minh Tiệp rời xa showbiz. Anh ít tham gia phim ảnh mà tập trung nhiều cho hoạt động kinh doanh. 

Hiện tại, Minh Tiệp có cuộc sống ổn định. Con gái anh năm nay đã 8 tuổi. Vợ Minh Tiệp chia sẻ, trước khi lấy chồng, cô có khối u ở ngực. Bác sĩ nói nếu tiếp tục sinh con thì không thể chắc chắn u có xuất hiện lại hay không bởi nội tiết sẽ thay đổi. Vì vậy, vợ chồng cặp đôi quyết định không sinh thêm con.

Minh Tiệp hiện tại.

Năm 2018, Minh Tiệp trở lại màn ảnh nhỏ và gây ấn tượng với vai Vũ "Mặt Sắt" trong Quỳnh Búp bê - bộ phim truyền hình gây sốt của đạo diễn Mai Hồng Phong. Minh Tiệp từng chia sẻ, anh khá tâm đắc với vai diễn đánh dấu sự trở lại của mình. Hiện tại, anh dành nhiều thời gian cho gia đình và công việc kinh doanh.

Minh Hà vai Diệu Ly

Minh Hà đóng cặp cùng Minh Tiệp.

Trong phim, Minh Hà vào vai Diệu Ly, một cô gái xảo quyệt, đanh đá. Cô luôn dùng mọi mưu mô để chia rẽ tình cảm của Vũ Vũ và Hoàng Lâm. Là vai diễn đầu tay, chưa từng học qua bất kỳ trường lớp diễn xuất nào nhưng Minh Hà trong Lập trình cho trái tim được đánh giá cao. Vai diễn của cô khiến khán giả "ghét cay, ghét đắng".

Sau Lập trình cho trái tim, Minh Hà chuyên trị vai phản diện. Cô tiếp tục tham gia các dự án phim truyền hình khác như Lời thú nhận của Eva, Mặt nạ da người, Xin thề anh nói thật, Hôn nhân trong ngõ hẹp... Bên cạnh vai trò diễn viên, Minh Hà cũng thử sức ở lĩnh vực MC. Cô dẫn nhiều chương trình như Chúng tôi là chiến sĩ, Cà phê sáng, Tạp chí Đẹp...

Bộ phim Hôn nhân trong ngõ hẹp (2015) mang đến cho Minh Hà sự chú ý. Song cô cũng phải đối mặt với nhiều tai tiếng. Bức hình Minh Hà ôm hôn thân thiết bạn diễn Chí Nhân trong một quán ăn tại Hà Nội bị rò rỉ thời điểm phim ra mắt khiến khán giả bất ngờ. Lúc ấy, Chí Nhân đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc với diễn viên Thu Quỳnh. Cả hai có với nhau một cậu con trai.

Minh Hà bị đồn là người thứ ba, phá vỡ hạnh phúc gia đình Chí Nhân.

Minh Hà bị đồn là người thứ ba, phá vỡ hôn nhân của Chí Nhân - Thu Quỳnh khiến cặp vợ chồng này ly hôn năm 2015. Thời điểm xảy ra lùm xùm, Minh Hà nhận không ít lời dị nghị, bàn tán. Ba năm trở lại đây, Minh Hà kín tiếng trong chuyện đời tư. Cô cũng hạn chế tham gia các hoạt động của làng giải trí.

Minh Hà hiện tại.

Về phía Chí Nhân, bạn trai hiện tại của Minh Hà, trong cuộc trò chuyện với iOne, anh khẳng định Minh Hà không phải người thứ ba. Khi những bức hình tình cảm của Chí Nhân và Minh Hà được đăng tải, anh và vợ cũ đã nộp đơn ly hôn lên tòa được hai tháng, chỉ chờ tòa phán quyết. 

Đồng Thanh Bình vai Tùng "Giun Đất"

Tùng "Giun Đất" Đồng Thanh Bình.

Đồng Thanh Bình đảm nhận vai Tùng "Giun Đất" - cậu bạn thân nhiệt tình, đẹp trai của Vũ Vũ. Trong phim, Tùng "Giun Đất" có chuyện tình đáng yêu cùng Tố Uyên (Lan Hương). Cặp đôi trẻ được nhiều khán giả yêu mến sau hiệu ứng của phim.

Sau Lập trình cho trái tim, Đồng Thanh Bình tham gia nhiều dự phán phim: Những người độc thân vui vẻ, Cầu vồng tình yêu, Thiên đường ảo vọng... Sau này, Đồng Thanh Bình hạn chế đóng phim. Anh đảm nhận công việc PR cho một công ty giải trí và là giám đốc điều hành hai công ty truyền thông. Năm 2014, anh kết hôn cùng bà xã Nguyễn Trang. Cặp đôi có một cậu con trai kháu khỉnh và có cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Năm 2018, anh trở lại màn ảnh với vai diễn bố dượng trong phim Quỳnh búp bê. Câu nói "Dượng đây" của Đồng Thanh Bình trong phim từng trở thành trào lưu chế ảnh, được viral rộng rãi.

Lan Hương vai Tố Uyên

Là diễn viên tay ngang nên Lan Hương bỡ ngỡ khi vào vai Tố Uyên trong phim Lập trình cho trái tim. Vai diễn bạn gái Tùng "Giun Đất", thường xuyên ghen tuông với cô bạn thân Vũ Vũ của Lan Hương nhận được nhiều thiện cảm. Trước đó, cô từng vào top 5 Hoa hậu Việt Nam 2004.

Lan Hương trong một cảnh quay phim Lập trình cho trái tim.

Với Lan Hương, diễn xuất chỉ là cuộc dạo chơi của tuổi trẻ. Sau Lập trình cho trái tim, cô trở lại công việc văn phòng và rút hoàn toàn khỏi làng giải trí. Năm 2008, cô kết hôn cùng bạn trai và cũng là đồng nghiệp sau ba năm hẹn hò. Tuy nhiên sau 5 năm chung sống, cô bất ngờ tuyên bố ly hôn và giành quyền nuôi con vào năm 2013. 

Thiên Anh