Chủ nhật, 28/7/2019, 00:03 (GMT+7)

10 'nàng thơ' được yêu thích nhất trên tạp chí thời trang Hàn Quốc

Đây đều là những mỹ nhân sở hữu những bộ họa báo độc đáo với concept cuốn hút và thần thái ấn tượng.

Shin Min Ah

Nữ diễn viên Shin Min Ah là gương mặt quen thuộc của các tạp chí thời trang. Cô được yêu thích bởi phong thái quyến rũ, khả năng biến hóa nhiều phong cách. Những năm gần đây, Shin Min Ah từ bỏ hình ảnh trong sáng, nhẹ nhàng để hóa thân thành quý cô thanh lịch sang chảnh. 

Suzy

"Tình đầu quốc dân" Suzy luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các tạp chí thời trang. Cô là sao nữ nổi tiếng, làm gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng bởi nhan sắc hợp gu công chúng. Suzy cũng rất chịu khó thay đổi hình tượng với những cách makeup và concept khác nhau. Một trong những bộ ảnh họa báo nổi tiếng nhất của Suzy là loạt ảnh mặc hanbok trên tạp chí 1st Look năm 2015.

Sulli

Dù đời tư Sulli ồn ào đến đâu, cô vẫn luôn là "nữ thần sắc đẹp" trong lòng người hâm mộ. Nhờ ngoại hình nổi bật, Sulli rất đắt show chụp hình. Thần thái gợi cảm pha chút nổi loạn của cô nàng khiến cô tỏa sáng trong nhiều bộ họa báo. Nhiều người nhận xét Sulli chính là một trong những "nàng thơ" xinh đẹp nhất hiện nay của Kbiz.

Kim Tae Ri

Nữ diễn viên sinh năm 1990 có gương mặt đẹp lạ, được mệnh danh là "ngọc nữ" của làng điện ảnh Hàn Quốc. Đôi mắt có hồn của Kim Tae Ri khiến bất cứ khung hình nào cô thực hiện cũng trở nên lãng mạn, bí ẩn.

Song Hye Kyo

Song Hye Kyo thường xuyên xuất hiện trên những tạp chí danh tiếng. Nữ diễn viên trung thành với phong cách mong manh, nhẹ nhàng pha chút trầm buồn. Tuy nhiên, hình ảnh này của Song Hye Kyo từng bị một số khán giả chê là "nhàm chán".

Bae Doo Na

So với những nét đẹp có phần nhẹ nhàng, trong sáng đã quá quen thuộc với công chúng, Bae Doo Na là đại diện cho những cô nàng sắc sảo, khuôn mặt góc cạnh và thần thái lạnh lùng. Chính nét đẹp riêng biệt đó đã giúp những khung hình họa báo của cô luôn có sức cuốn hút đặc trưng.

Son Ye Jin

Dù đã gần 40 tuổi nhưng nữ diễn viên phim Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi vẫn là một trong những "tường thành" nhan sắc của showbiz xứ Hàn. Son Ye Jin thường xuyên gây ấn tượng với những bộ ảnh họa báo cuốn hút, không ngại thử nghiệm những phong cách đa dạng.

Lee Hyo Ri

Không hổ danh là "nữ hoàng gợi cảm" của Kpop, Lee Hyo Ri luôn toát lên khí chất sexy tự nhiên trong mọi bộ ảnh cô thực hiện. Mặc dù thường xuyên "hở bạo", người hâm mộ vẫn đánh giá cao tính nghệ thuật trong những khung hình tạp chí của Lee Hyo Ri.

Lee Sung Kyung

Lee Sung Kyung là một trong số ít những người mẫu lấn sân diễn xuất thành công của màn ảnh Hàn. Khuôn mặt xinh đẹp ,cá tính và chiều cao ấn tượng giúp mỹ nhân sinh năm 1990 trở thành tên tuổi đắt giá được các nhãn hàng thời trang và tạp chí săn đón. 

Han Ye Seul

Han Ye Seul luôn nằm trong top những nữ diễn viên xinh đẹp nhất Kbiz. Cô sở hữu vẻ đẹp sắc sảo cùng thần thái "quý tộc" hút ánh nhìn. Không khó hiểu khi các tạp chí luôn ưu ái Han Ye Seul. Cô không chạy theo hình ảnh gợi cảm hay trong sáng "rập khuôn" mà luôn chịu khó biến hóa, làm mới phong cách.

Minie