Thứ năm, 7/11/2019, 18:00 (GMT+7)

10 'nữ thần' trong mắt người lính Hàn Quốc

Chương trình truyền hình Hàn Quốc công bố danh sách những thần tượng được quân nhân yêu thích nhất.

Sana (Twice)

Thành viên Twice có biệt danh "cutie-sexy" và lượng fanboy hùng hậu. Sana không ít lần gây sốt với hình thể gợi cảm, không mỡ thừa. Cô nàng cũng là thành viên có fancam đạt lượt xem cao nhất nhóm. Không đảm nhận vai trò center hoặc visual nhưng Sana luôn là "cây hút fan" của Twice. Cô nàng đứng đầu BXH nữ thần tượng được quân nhân xứ Hàn yêu thích nhất.

Tzuyu (Twice)

Những nam idol sau khi xuất ngũ đều tiết lộ Twice được coi là "thánh nữ" trong quân đội. Ca khúc của nhóm được phát vào mỗi buổi sáng trong doanh trại nên số lượng thành viên Twice gần như áp đảo trong BXH này. 

Tzuyu là cái tên xếp thứ hai sau Sana. Em út Twice đã quá nổi tiếng với nhan sắc hoàn hảo, khí chất nữ thần và luôn gây ''bão'' mạng xã hội mỗi lần xuất hiện. 

Irene (Red Velvet)

Irene được ca ngợi là visual nổi bật của thế hệ Kpop thứ 3. Khuôn mặt với tỷ lệ hoàn hảo của Irene được ưa chuộng nhất ở các trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn. Trưởng nhóm Red Velvet là nữ thần trong mắt các fanboy, chỉ cần đứng yên một chỗ cũng đủ gây trầm trồ vì quá xinh đẹp.

Seul Gi (Red Velvet)

Ngay từ khi debut, Seul Gi đã có nét quyến rũ độc đáo, khác biệt với những thành viên cùng nhóm. Cô nàng hút fan bằng hình ảnh sang chảnh, lạnh lùng trên sân khấu nhưng vô cùng đáng yêu trên các show thực tế. Thành viên Red Velvet ở vị trí thứ 4 trong BXH.

Joy (Red Velvet)

Joy có đủ yếu tố để trở thành nữ thần trong mắt các quân nhân Hàn như nụ cười rạng rỡ, tích cách sôi nổi và hình thể gợi cảm. Nữ ca sĩ luôn mang lại không khí vui vẻ, tích cực mỗi lẫn xuất hiện. 

Ji Soo (Black Pink)

Visual của Black Pink hiếm khi vắng mặt trong các BXH nhan sắc, mức độ yêu thích ở Hàn. Ji Soo được coi là hình mẫu lý tưởng của phái nam khi có hình tượng trong sáng, gu thời trang chuẩn "bạn gái nhà người ta". 

Jennie (Black Pink)

Jennie là một trong những idol sở hữu cả nét sexy lẫn dễ thương. Cô nàng luôn mang đến những phần trình diễn nóng bỏng trên sân khấu. Hình tượng sang chảnh giúp thành viên Black Pink trở thành IT Girl được yêu thích hàng đầu ở Hàn hiện nay. 

Na Yeon (Twice)

Chị cả của Twice có lượng fanboy hùng hậu từ khi debut. Cô nàng là đại diện cho hình tượng tinh nghịch, lạc quan trong mọi tình huống. Netizen nhận xét Na Yeon có khí chất tươi mới như trái cây, nụ cười rạng rỡ khiến người đối diện cảm thấy vui vẻ. Nữ ca sĩ đứng vị trí thứ 8 trong BXH.

Won Young (IZONE)

Jang Won Young là thần tượng nhỏ tuổi nhất trong BXH. Center của IZONE được nhận xét sinh ra đã có khí chất ngôi sao, sở hữu gương mặt xinh đẹp, đôi chân thon dài  và tỷ lệ cơ thể hoàn hảo. 

Momo (Twice)

Đứng ở vị trí thứ 10 là Momo. Thành viên Twice có đôi mắt to tròn như búp bê và tính cách dễ thương. Các fan nam nhận xét Momo có vẻ hơi ngơ ngác nên khiến người khác có cảm giác muốn bảo vệ. Khả năng vũ đạo và hình thể quyến rũ cũng giúp cô nàng ghi điểm trong lòng người hâm mộ. 

Jurina