Thứ sáu, 17/5/2019, 00:00 (GMT+7)

3 cặp 'có gian tình' bị fan ghét nhất hiện nay của Cbiz

Đặng Luân - Dương Mịch, Ngô Diệc Phàm - Dương Siêu Việt khiến fan lo lắng vì những dấu hiệu 'có tình ý' khi làm việc chung.

Dương Mịch - Đặng Luân

Dương Mịch và Đặng Luân đang cùng tham gia show thực tế Great Escape. Khán giả nhận ra 2 ngôi sao có quan hệ rất thân thiết, thường xuyên trêu chọc nhau ngay trên chương trình. Netizen còn bàn luận xôn xao về ánh mắt khác thường của Dương Mịch dành cho Đặng Luân, làm dấy lên tin đồn hẹn hò. Khoảnh khắc này đã ngay lập tức đứng đầu bảng hot search trên Weibo.

Dương Mịch có ánh mắt tình tứ với Đặng Luân.

Đặng Luân cũng để lộ nhiều tình huống quan tâm, trao đổi ánh mắt với đàn chị trên chương trình. Anh chàng tự nhiên gác tay lên vai, ôm, nắm tay thậm chí nhấc bổng Dương Mịch ngay trước ống kính. Nam diễn viên gọi đàn chị hơn mình 6 tuổi là "Mịch" và "đồ ngốc" một cách thân mật, vô tư.

Trước những ''bằng chứng'' này, Dương Mịch bị đồn câu kéo đàn em, mê trai trẻ còn Đặng Luân cũng nhận biệt danh ''thánh thả thính''. Màn kết đôi của cả hai thu hút rating, giúp chương trình trở nên hấp dẫn hơn nhưng người hâm mộ của Dương Mịch - Đặng Luân hoàn toàn không ủng hộ mối quan hệ này. Trước những tin đồn hẹn hò, fan bình luận: "Mỗi ngày ghép đôi Đặng Luân với một cô, để yên cho anh ấy làm việc", "Ánh mắt của Dương Mịch là phản ứng bình thường khi nhìn trai đẹp thôi, khác thường chỗ nào", "Toàn tưởng tượng rồi làm lố thôi"...

Dương Mịch - Đặng Luân là hai diễn viên đình đám nhất hiện nay, đóng phim nào là hot phim đó. Tuy nhiên, trong quá trình hợp tác họ thường xuyên bị gán ghép với bạn diễn. Sau khi ly hôn Lưu Khải Uy, cư dân mạng nhiều lần nghe những đồn thổi tình cảm của Dương Mịch. Đầu tiên là tin đồn cô xen vào chuyện tình của Tạ Đình Phong - Vương Phi, sau đó lại có tin cô có bầu với Hoắc Kiến Hoa. Riêng Đặng Luân cũng gây tranh cãi khi có nhiều hành động thân thiết với Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử trong khoảng thời gian hợp tác.

Trương Nghệ Hưng - Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba là thành viên nữ duy nhất trong show thực tế Cực hạn khiêu chiến. Ngay trước khi chương trình phát sóng, nhiều blogger tung tin nữ diễn viên sẽ được ghép đôi nhiệt tình với Trương Nghệ Hưng. Cả hai đều là sao 9x đình đám, sở hữu lượng fan khủng.

Trong các bức ảnh hậu trường, nhiều người nhận ra cả hai có mối quan hệ tốt, khá thân mật. Khi tham gia một trò chơi nhỏ đứng cùng các thành viên, Nhiệt Ba vô thức nghiêng người về phía Nghệ Hưng. Sau đó, cô nàng còn tạo dáng dễ thương nhìn nam ca sĩ rồi mỉm cười. Trương Nghệ Hưng cũng quan tâm, chăm sóc Nhiệt Ba, giúp cô cầm đồ. Cả hai còn bị đồn dùng đồ đôi, cùng đi giày đen trong khi các thành viên còn lại đi giày trắng.

Một vài antifan của Địch Lệ Nhiệt Ba bình luận: "Năm 2017 Địch Lệ Nhiệt Ba tạo tin đồn với Lộc Hàm mà nổi tiếng, năm nay đối tượng sẽ là Trương Nghệ Hưng sao?", "Năm 2017 tác phẩm nổi bật nhất của Địch Lệ Nhiệt Ba là Lộc Hàm, năm 2018 là Thị hậu Kim Ưng, năm nay sẽ là Trương Nghệ Hưng", "Cô ta nổi lên nhờ nhan sắc và việc tạo tin đồn với đồng nghiệp nam chứ chẳng có tài năng gì", "Tôi thấy Địch Lệ Nhiệt Ba và Trương Nghệ Hưng hợp nhau mà, cả 2 đều giỏi vờ ngây thơ"...

Trước đó, tin đồn Địch Lệ Nhiệt Ba - Trương Nghệ Hưng kết đôi trong dự án Mạc Phụ Hàn Hạ đã khiến netizen ''đứng ngồi không yên". Màn kết đôi này bị phản đối vì cả hai đều từng bị chê bai diễn xuất, nhan sắc không phù hợp với nhân vật. Khán giả cho rằng nhà sản xuất muốn danh tiếng nên chỉ chọn những diễn viên nổi, bất chấp việc họ không hợp vai.

Ngô Diệc Phàm - Dương Siêu Việt

Các blogger Trung Quốc tung tin Ngô Diệc Phàm quay lại đóng phim truyền hình sau quãng thời gian tập trung vào âm nhạc. Anh được chọn cho vai nam chính trong bom tấn cổ trang Trâm Trung Lục. Có nhiều khả năng Ngô Diệc Phàm sẽ kết đôi cùng ''mỹ nhân đẹp nhất Trung Quốc" Dương Siêu Việt. Trâm trung lục được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, kể về một nữ thám tử triều Đường điều tra về cái chết của gia đình. Cô gặp và có chuyện tình sóng gió với một vị vương gia.

Vào 11/5, Dương Siêu Việt đến xem concert của Ngô Diệc Phàm ở Bắc Kinh. Nữ diễn viên đăng bài lên Weibo: "Hãy nhìn những sợi mì này, thật dày đúng không? Tôi thực sự đói bụng, Ngô đại ca, khi nào anh mới mở nhà hàng mì ạ?". Ngô Diệc Phàm trả lời: "Một khi anh mở nhà hàng, anh sẽ mời em đến ăn". Màn tương tác giữa hai thần tượng khiến công chúng bàn tán rôm rả. Nhiều người tin rằng đây là dấu hiệu cho thấy Ngô Diệc Phàm - Dương Siêu Việt sắp hợp tác trong phim mới.

Thông tin này khiến fan của bộ truyện Trâm Trung Lục thất vọng, nhiều khán giả khẳng định sẽ không xem phim. Họ cho rằng hai ngôi sao đều không có đủ khả năng diễn xuất để vào những vai ''nặng đô'' trong tiểu thuyết. Nếu hợp tác, cả hai sẽ mang lại tiếng tăm, thu hút sự chú ý nhưng chất lượng của phim khó lòng đảm bảo. 

Bao Bao