Thứ sáu, 24/5/2019, 00:00 (GMT+7)

3 hot girl ngoại quốc nổi tiếng nhờ nhan sắc ở Hàn 

Người Hàn Quốc thường chuộng vẻ đẹp nhẹ nhàng, đáng yêu nhưng 3 mẫu Tây này vẫn rất được yêu mến.

Angelina Danilova

Cô gái sinh năm 1996 Angelina Danilova nổi tiếng trên các diễn đàn ở Hàn Quốc nhờ nhan sắc vừa quyến rũ, vừa thơ ngây. Angelina tới Hàn Quốc học đại học chuyên ngành thiết kế nội thất. Cô nàng từng xuất hiện trên truyền hình và có ý định lấn sân lĩnh vực âm nhạc. 

Tài khoản Instagram của Angelina Danilova có 830 nghìn lượt theo dõi. Người Hàn Quốc khen cô gái Nga có ngoại hình như búp bê, hợp với cả phong cách sang chảnh và tự nhiên.

Angelina Danilova từng xuất hiện trên chương trình Happy Together 4. Các khách mời liên tục trầm trồ vì nhan sắc nữ thần của cô nàng. Người mẫu Nga tiết lộ khi đi ngoài đường, cô nhận được nhiều lời khen ngợi. Angelina luôn trở thành tâm điểm khi tham gia các sự kiện quảng cáo, khai trương cửa hàng.

Karimova Elina

Elina Karimova sinh năm 1998, mang hai dòng máu Nga và Uzbekistan. Netizen Hàn nhận xét cô nàng có nhiều nét giống nữ diễn viên Anne Hathaway trong bộ phim Nhật ký công chúa.

Elina Karimova được ví với minh tinh Hollywood Anne Hathaway (trái).

Từ khi còn đi học, Elina thường xuyên bị chụp lén vì quá xinh đẹp. Tài khoản Instagram của Elina có 717 nghìn lượt theo dõi.

Ngoài nhan sắc, Elina còn chinh phục fan bằng giọng hát ngọt ngào. Nữ người mẫu từng cover các ca khúc của BTS, Twice, Black Pink. Vởi vẻ đẹp "trời ban", cô nàng sinh năm 1998 là gương mặt quảng cáo cho nhiều thương hiệu mỹ phẩm.

Stefanie Michova

Stefanie Michova được biết đến vì là bạn gái của rapper Beenzino. Cặp đôi từng khiến netizen Hàn trầm trồ vì quá tình cảm, lãng mạn trong ngày Beenzino xuất ngũ. Stefanie đã chờ bạn trai đi nghĩa vụ quân sự 2 năm và bật khóc khi đến đón anh về. Họ thường xuyên thể hiện tình cảm trên mạng xã hội.

Stefanie Michova là người Đức, sinh năm 1991. Hiện cô sống và làm việc ở cả Los Angeles (Mỹ) và Hàn Quốc. Stefanie từng xuất hiện trong MV Good Boy của G-Dragon và Tae Yang.

Stefanie Michova sở hữu gương mặt được ví như nữ thần Hy Lạp với đôi mắt nâu, dài và sâu, đường nét thanh tú. Nhờ hình thể nóng bỏng, cô nàng thường xuất hiện trên tạp chí với những bộ đồ tắm. Trang cá nhân của nữ người mẫu có 260 nghìn lượt theo dõi.

Quỳnh Mai