Chủ nhật, 30/12/2018, 15:00 (GMT+7)

3 ngôi sao được săn đón nhất làng giải trí Trung Quốc 2018

Thái Từ Khôn, Dương Siêu Việt, Chu Nhất Long là những cái tên mới nổi, sở hữu lượng fan hùng hậu, chịu chi.

Thái Từ Khôn

Nếu Kang Daniel là "Center quốc dân" của Hàn Quốc thì ở Trung Quốc, Thái Từ Khôn chính là người nắm giữ vị trí đáng tự hào này. Trong thời gian phát sóng show Produce 101, anh chàng liên tục đứng đầu bảng xếp hạng, vượt mặt Phạm Thừa Thừa - em trai của ngôi sao đình đám Phạm Băng Băng và những thực tập sinh từ Hàn về. Thái Từ Khôn có một profile đáng nể và không phải là gương mặt của làng giải trí.

Từ khi còn nhỏ, ngôi sao sinh năm 1998 được theo học ở những trường nghệ thuật đắt đỏ. Thái Từ Khôn từ có suất debut cùng nhóm TFBOYS nhưng cha mẹ anh không đồng ý vì muốn con tập trung vào việc học. Năm 2012, nam ca sĩ tham gia chương trình Tiến về phía trước, thiếu niên của đài Hồ Nam và dần có chút danh tiếng. Năm 2016, Thái Từ Khôn debut với tư cách là thành viên nhóm SWIN S nhưng đáng tiếc boygroup này không nổi tiếng và anh chàng rời nhóm, thử sức với show Produce 101. Từ Khôn được bình chọn nhiều nhất trong đêm chung kết, ra mắt với vai trò Center của nhóm Nine Percent.

Năm 2018, Thái Từ Khôn chính là sao nam trẻ nổi đình đám nhất Trung Quốc. Anh chàng liên tục đứng đầu bảng xếp hạng tìm kiếm trên Weibo và được nhiều nhãn hàng, thương hiệu săn đón. Nhiều blogger còn "mạnh miệng" tuyên bố mức độ nổi tiếng của nam ca sĩ khiến các ngôi sao hàng đầu như TFBOYS, Lộc Hàm cũng phải lo lắng.

Nét đẹp trung tính chính là "vũ khí" hút fan của Thái Từ Khôn. Anh chàng sở hữu bờ môi quyến rũ, đôi mắt có hồn và sống mũi thẳng tắp, từng đường nét đều đẹp mà không cần chỉnh sửa. Ngoài nhan sắc, Thái Từ Khôn còn có khí chất ngời ngời trên sân khấu, không hề kém cạnh các idol Hàn.

Thái Từ Khôn có niềm đam mê lớn với âm nhạc. Mỹ nam sẵn sàng từ chối những lời mời đóng phim, tham gia show với cát-xê khủng để tập trung sáng tác. Ngôi sao sinh năm 1998 rất chăm chỉ tham gia các hoạt động từ thiện. Nhờ hình ảnh tích cực, mức độ nổi tiếng cao, Thái Từ Khôn vừa được chọn làm MC trong đêm hội mừng năm mới của đài Bắc Kinh.

Dương Siêu Việt

Dương Siêu Việt được coi là một trong những trường hợp nổi tiếng kỳ lạ và "ăn may" nhất 2018. Cô nàng tham gia show Produce 101 mà không hề có kỹ năng ca hát, vũ đạo và chỉ học hết cấp 2. Trong suốt chương trình, Siêu Việt là một nhân vật có tính giải trí cao. Cô nàng bị "ném đá" vì suốt ngày chỉ biết khóc lóc, không có tài vẫn được nhà sản xuất ưu ái. Dương Siêu Việt hút fan nhờ những phát ngôn, biểu cảm ngô nghê, có phần chân thật "quá đà". Ở đêm chung kết, nữ ca sĩ debut ở vị trí thứ 3, hoạt động cùng nhóm Rocket Girls.

Sau chương trình, Dương Siêu Việt chính là thành viên được quan tâm nhất, có nhiều hợp đồng quảng cáo, tham gia show giải trí, thậm chí ra single riêng và đóng phim. Dù không có tài năng gì, con đường sự nghiệp của cô nàng lại vô cùng thuận lợi, trở thành tân binh nữ nổi tiếng nhất 2018. Netizen Trung nói rằng Dương Siêu Việt chỉ có khuôn mặt và nhờ hậu thuẫn từ công ty nên mới nổi tiếng.

Siêu Việt không hề "bánh bèo", từng gây sốc vì tự tay bắt chuột ở ký túc xá. Hình tượng "hoa khôi của thôn" ngây thơ, thật thà giúp cô nàng khác biệt trong rừng sao của Trung Quốc.

Cuối năm 2018, Dương Siêu Việt bận rộn với lịch đóng phim Trường An Nặc, Tương Dạ 2. Ngôi sao còn nhận giải "Nhân vật giải trí của năm" trong lễ vinh danh những nhân vật có ảnh hưởng của Trung Quốc năm 2018.

Chu Nhất Long

Sau 10 năm vô danh, Chu Nhất Long trở thành cái tên nổi nhất trên màn ảnh năm 2018 nhờ vai Thẩm Ngụy trong phim Trấn Hồn. Bộ webdrama được chuyển thể từ bộ truyện đam mỹ nổi tiếng, sở hữu lượng fan khủng. Khi phim lên sóng, yếu tố đồng tính được loại bỏ thay vào đó là những "hint" ngầm giữa hai nam chính khiến các hủ nữ phát cuồng. Hình ảnh ma mị, thâm tình của Thẩm Ngụy giúp Chu Nhất Long vươn lên hàng sao nổi tiếng nhất Trung Quốc.

Chu Nhất Long phủ sóng mạng xã hội, nhiều tháng liền đứng đầu bảng xếp hạng chỉ số truyền thông, vượt mặt nhiều ngôi sao trẻ trung. Khi nam diễn viên xuất hiện trên trang bìa tạp chí, doanh số dễ dàng phá kỷ lục. Hiếm thấy một sao nam đã 30 tuổi nhưng có sức hút khủng, vượt mặt cả nhiều nam thần tượng như Chu Nhất Long.

"Đôi mắt cận" là đặc điểm giúp Chu Nhất Long có ánh nhìn thâm tình, chân thành khiến các khán giả cũng tan chảy. Người hâm mộ đùa rằng vì Chu Nhất Long bị cận nặng nên đôi mắt lúc nào cũng mơ màng, tràn đầy tình cảm. Dù không có ngoại hình hút mắt ngay từ đầu, ánh mắt và nụ cười ấm áp giúp Chu Nhất Long lọt vào hàng ngũ sao nam được săn đón nhất hiện nay. Khả năng diễn xuất đa dạng, cuộc sống kín tiếng không scandal và chỉ tập trung vào công việc giúp Chu Nhất Long gây được thiện cảm với công chúng.

Hiện Chu Nhất Long xuất hiện trong tác phẩm Minh Lan Truyện của Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh. Nam diễn viên đang tham gia đoàn làm phim Đạo Mộ Bút Ký - tác phẩm được dự đoán gây sốt trong năm 2019, đóng vai Ngô Tà.

Quỳnh Mai