Thứ hai, 16/9/2019, 20:28 (GMT+7)

4 idol Kpop có vẻ đẹp 'làm sững sờ người đối diện'

Theo bình chọn của trang Insight Korea, 4 idol sở hữu ngoại hình vượt trội là V (BTS), Ong Seong Woo, Irene (Red Velvet) và Kim Dong Hyun (AB6IX).

Các thần tượng được lựa chọn với tiêu chí: gương mặt có những đường nét rõ ràng, sắc sảo. Nhờ nhan sắc nổi bật nên dù trong ảnh HD hay ảnh chất lượng thấp (chụp bằng điện thoại), những idol này đều toát lên thần thái khiến người đối diện "sững sờ". Insight nhận xét, 4 idol này nếu như không là người nổi tiếng vẫn sẽ được tuyển chọn vào Kbiz nhờ visual "cực phẩm" đời thường dễ lọt vào mắt xanh của các nhà tuyển chọn.

V (Kim Tae Hyung)

V sinh năm 1995, là thành viên BTS. Anh chàng nhận nhiều lời khen với gương mặt "như tạc tượng", tỷ lệ cân xứng và khí chất đẹp lạ độc đáo. Trong những khoảnh khắc chân thực, không qua chỉnh sửa, vẻ đẹp của nam thần nhà Big Hit vẫn không hề bị "dìm". 

Ong Seong Woo

Ong Seong Woo sinh năm 1995, từng là một trong những visual đình đám của Wanna One. Nam ca sĩ kiêm diễn viên sở hữu gương mặt góc cạnh nam tính cùng phong cách lịch lãm. Trên nhiều diễn đàn ở Hàn Quốc, netizen nhận xét Ong Seong Woo đẹp trai đến nỗi ngay cả những người không hâm mộ anh chàng cũng cảm thấy bị thu hút khi gặp ngoài đời.

Irene 

Irene sinh năm 1991, là trưởng nhóm Red Velvet. Cô được bình chọn là visual hàng đầu của các nữ idol thế hệ ba nhờ gương mặt sắc nét, làn da trắng bóc. Fan nhận xét, Irene đẹp bất chấp mọi loại camera, dù ảnh sắc nét hay mờ mờ vì chất lượng thấp thì cô vẫn có khả năng "hớp hồn" người đối diện.

Kim Dong Hyun

Dong Hyun sinh năm 1998, là thành viên của boygroup tân binh AB6IX. Tại KCON 2019 hồi tháng 8, anh chàng khiến mọi người ngạc nhiên với vẻ ngoài hút mắt. Mái tóc sẫm màu, gương mặt nam tính và làn da mịn màng giúp Dong Hyun trở thành ứng cử viên cho top visual thế hệ mới của Kpop. Trên các diễn đàn Kpop, nhiều netizen cho biết Dong Hyun đẹp hơn trên ảnh rất nhiều. 

Minie