Thứ năm, 20/6/2019, 09:27 (GMT+7)

4 ngôi sao được phái nam Trung Quốc coi như 'nữ thần nhan sắc'

Trang web Hupu bình chọn ra 4 diễn viên là hình mẫu trong mơ của phái nam xứ Trung.

Cao Viên Viên

Cao Viên Viên sinh năm 1979, được ca ngợi vừa có nhan sắc, vừa có sự nghiệp thành công. Cô đã kết hôn với diễn viên Triệu Hựu Đình và mới sinh con gái đầu lòng hồi tháng 5. Dù vậy, Cao Viên Viên vẫn là "nữ thần" trong lòng phái nam Trung Quốc. Nữ diễn viên đứng đầu bảng xếp hạng do trang Hupu - website chuyên về thể thao có độc giả chủ yếu là nam giới - tổ chức.

Cao Viên Viên nổi tiếng nhờ tác phẩm Xe đạp 17 tuổi Ỷ thiên đồ long ký 2003. Vai diễn Chu Chỉ Nhược của cô trở thành biểu tượng trên màn ảnh Trung Quốc, hiếm hậu bối nào có thể vượt qua. 

Cao Viên Viên sở hữu vẻ đẹp tự nhiên với tỷ lệ gương mặt gần như hoàn hảo, được người hâm mộ gọi với danh hiệu "Nữ thần quốc dân", "Người tình trong mộng" của nam giới xứ Trung. 

Dù bước sang tuổi 40, Cao Viên Viên vẫn khiến công chúng trầm trồ không ngớt bởi nét đẹp dịu dàng, mặn mà. 

Cổ Lực Na Trát

Cổ Lực Na Trát đến từ Tân Cương - vùng đất sản sinh ra nhiều mỹ nhân của làng giải trí Trung Quốc. Nữ diễn viên sinh năm 1992 có nét đẹp giống con lai, khuôn mặt nhỏ, đường nét sắc sảo và khí chất high fashion. Na Trát nổi tiếng qua bộ phim đầu tay Hiên Viên Kiếm năm 2012. Dù diễn xuất còn nhiều tranh cãi, cô thu hút lượng lớn người hâm mộ nhờ nhan sắc, vẻ đẹp thoát tục rất hợp với cổ trang.

Mỹ nhân Tân Cương thường xuyên xuất hiện trên bìa tạp chí lớn, đại diện cho nhiều thương hiệu thời trang đình đám.

Sina xếp Cổ Lực Na Trát vào top những minh tinh 9x được phái nam si mê nhất. Một bài báo nhận xét: "Trong ngành giải trí, Cổ Lực Na Trát nổi bật với ngũ quan sắc sảo, hợp với mọi hình tượng hóa trang". Chuyện tình yêu của Na Trát cũng rất sóng gió. Cô từng hẹn hò Trương Hàn, bị nghi là người thứ ba khiến nam diễn viên chia tay Trịnh Sảng. Gần đây có nhiều tin đồn Cổ Lực Na Trát luôn xuất hiện bên Huỳnh Hiểu Minh dù anh đã có vợ là Angelababy.

Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi được gọi là ''Thần tiên tỷ tỷ'' của màn ảnh Trung Quốc. Nữ diễn viên trở thành biểu tượng nhan sắc nhờ loạt vai diễn như Triệu Linh Nhi trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp hay Tiểu Long Nữ trong Thần Điêu Đại Hiệp.

Nữ diễn viên sinh năm 1987 sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, nhẹ nhàng, thanh thuần. Dù mặc đồ cổ trang hay hiện đại, lễ phục hay đồ giản dị thường ngày, Lưu Diệc Phi vẫn là tâm điểm, là hình mẫu trong mơ của phái nam Trung Quốc.

Yoona

Yoona là nghệ sĩ Hàn Quốc duy nhất có mặt trong bảng xếp hạng. Thành viên của SNSD từng tham gia phim cổ trang Võ thần Triệu Tử Long. Yoona có lượng fan hùng hậu ở Trung Quốc, đặc biệt là lượng fan boy đông đảo.

Dù đã ra mắt hơn 10 năm, Yoona vẫn là mỹ nhân hàng đầu của làng giải trí. Cô sở hữu nét đẹp trong sáng, nổi bật dù chỉ trang điểm nhẹ nhàng.

Bao Bao