Thứ năm, 10/10/2019, 08:59 (GMT+7)

4 thần tượng Trung Quốc đọ sắc: Netizen mỉa mai 'toàn nét đẹp đại trà'

Cúc Tịnh Y, Chu Khiết Quỳnh, Hứa Giai Kỳ, Trần Ý Hàm gặp nhau ở phim trường và hẹn hò đi chơi riêng khiến fan thích thú.

Ngày 9/10, một bức ảnh tập hợp 4 mỹ nhân trẻ trung của làng giải trí Trung Quốc nhận được sự chú ý lớn của công chúng. Cúc Tịnh Y, Chu Khiết Quỳnh, Hứa Giai Kỳ, Trần Ý Hàm đều đang quay phim ở Hoành Điếm nên đã hẹn hò đi chơi chung, còn mở livestream và đăng ảnh thân thiết. Người hâm mộ bất ngờ khi thấy 4 thần tượng quen biết và kết thân dù họ đến từ những nhóm nhạc khác nhau. Netizen Trung Quốc lại có dịp trầm trồ, so sánh nhan sắc của các nữ thần mới nổi của làng giải trí, đặc biệt khi họ chỉ trang điểm nhẹ nhàng, diện trang phục đời thường giản dị.

Hứa Giai Kỳ (tóc ngắn), Chu Khiết Quỳnh (mũ hồng), Cúc Tịnh Y, Trần Ý Hàm (mũ trắng).

Chu Khiết Quỳnh - Cúc Tịnh Y - Hứa Giai Kỳ đều là thành viên nhóm nhạc nữ trước khi lấn sân diễn xuất. Bên cạnh những lời khen ngợi, có nhiều ý kiến chê bai nhan sắc của các cô gái chỉ ở mức dễ nhìn, không có khí chất nổi bật để trở thành diễn viên. Những bình luận dưới những bức ảnh của bộ tứ: "Nói một cách công bằng thì đẹp đại trà quá, cô nào cũng giống nhau", "Tôi không phân biệt được ai với ai", "Nhìn họ chẳng khác nhau là bao", "Nhìn cứ na ná sao á, hay mắt tôi có vấn đề", "Chỉnh ảnh nhiều quá, chả biết ai là ai nữa rồi"...

Cúc Tịnh Y

Cúc Tịnh Y sinh năm 1995, từng là thành viên của nhóm nhạc SNH48. Năm 2016, cô nàng tách ra hoạt động solo và chủ yếu tập trung vào công việc diễn xuất. Khi mới ra mắt, Cúc Tịnh Y đã nổi tiếng nhờ truyền thông Nhật ca ngợi là "Mỹ nhân 4.000 năm có một".

Nhờ nét đẹp "thần tiên", Cúc Tịnh Y rất hợp với các tạo hình trong phim cổ trang. Nữ diễn viên liên tiếp đảm nhận vai chính trong các bộ phim như Vân Tịch truyện, Tân Bạch Nương Tử truyền kỳ, Vân thượng học đường... Cô nàng đang quay bộ phim Như Ý phương phi. Nhan sắc của Cúc Tịnh Y luôn là đề tài gây tranh cãi của netizen Trung Quốc. Cô nàng có gương mặt rất ăn hình, xinh lung linh khi lên phim nhưng có nhược điểm như chiều cao hạn chế, góc nghiêng xấu. Những bức ảnh kém xinh trong quá khứ cũng khiến Cúc Tịnh Y bị nghi ngờ đã phẫu thuật thẩm mỹ.

Chu Khiết Quỳnh

Chu Khiết Quỳnh bắt đầu sự nghiệp ở Hàn Quốc, thông qua chương trình Produce 101 mùa 1. Cô nàng được các thí sinh khác lựa chọn là người xinh đẹp nhất trong số các thực tập sinh. Sau khi ra mắt cùng các nhóm như I.O.I, Pristin, Chu Khiết Quỳnh tập trung phát triển sự nghiệp ở Trung Quốc. Với danh tiếng sẵn có, nữ idol ngay lập tức trở thành tân binh được săn đón, liên tục tham gia nhiều chương trình giải trí. Chu Khiết Quỳnh trở thành huấn luyện viên của Produce 101 bản Trung, đóng chính trong bộ phim Nữ pháp y Đại Đường. Hiện nữ thần tượng tham gia bộ phim Hữu Phỉ, đóng cùng các tên tuổi như Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác.

Khi mới ra mắt, nhiều ý kiến cho rằng Chu Khiết Quỳnh có nhiều nét giống Dương Mịch. Cô nàng được khen sở hữu khí chất tiểu thư sang chảnh. Nữ thần tượng cũng hợp với nhiều kiểu tạo hình từ cá tính đến cổ trang.

Hứa Giai Kỳ

Hứa Giai Kỳ là thành viên của nhóm SNH48 và tham gia nhóm nhỏ 7SENES. Cô nàng từng thi tuyển vào công ty SM nhưng bị loại. Netizen Hàn rất ưa thích nét đẹp sang chảnh, thu hút của Hứa Giai Kỳ và cho rằng SM đã sai lầm khi đánh mất một nhan sắc tiềm năng. Cô nàng chỉ mới tham gia vài phim chiếu mạng, đáng chú ý nhất là vai Thanh phi trong Vân Tịch Truyện. Hứa Giai Kỳ đang đóng tác phẩm mới là Như Ý phương phi, hợp tác cùng Cúc Tịnh Y.

Hứa Giai Kỳ sở hữu nét lạnh lùng, luôn toát lên khí chất girl crush trên sân khấu. Gương mặt của nữ idol phù hợp với phong cách Kpop nên có rất nhiều fan Hàn, từng nhiều lần được khen trên các diễn đàn Kpop.

Trần Ý Hàm

Trần Ý Hàm sinh năm 1997, từng là thí sinh của Produce 101 bản Trung. Nữ idol nhận được nhiều chú ý vì gia thế giàu có, công ty gia đình trị giá hàng trăm triệu tệ. Với gương mặt thánh thiện và giọng hát ngọt ngào, Trần Ý Hàm mang lại cảm giác gần gũi như em gái nhà bên. Sau chương trình, nữ idol tham gia các show giải trí, phát hành ca khúc solo và đóng phim chiếu mạng. Hiện cô nàng ở Hoành Điếm để đóng phim Thần y hoàng hậu.

Bao Bao