Thứ ba, 22/1/2019, 09:08 (GMT+7)

4 thế hệ visual của JYP: Debut từ rất trẻ, nhan sắc tự nhiên

JYP được coi là công ty rất thành công với các nhóm nữ, với những visual đẳng cấp, debut từ khi còn tuổi teen.

Ahn So Hee (Wonder Girls)

Wonder Girls chính là nhóm nữ thế hệ đầu tiên của JYP. Ahn So Hee debut từ năm 14 tuổi nhưng ngay lập tức trở thành visual nổi tiếng nhất Kpop. Cô nàng có đôi mắt một mí, má bánh bao, cute khác biệt, khó trộn lẫn với những sao nữ khác. Ahn So Hee đẹp từ bé, là mỹ nhân đẹp tự nhiên của Kpop.

Hành động aegyo với câu hát "Omona" trong Tell Me của So Hee từng tạo nên cơn sốt ở khắp châu Á. Em út của Wonder Girls là hình mẫu của nhiều người nổi tiếng, trong đó có Hee Chul (Super Junior).

Sau khi Wonder Girls dừng hoạt động, So Hee tập trung vào sự nghiệp diễn xuất và chụp ảnh tạp chí. Cô nàng từng có vai diễn đáng nhớ trong bộ phim Train To Busan. Nhờ khuôn mặt tròn và má bánh bao dễ thương, Ahn So Hee nhìn trẻ trung hơn tuổi thật.

Suzy (MissA)

Suzy ra mắt năm 15 tuổi và là ''vũ khí bí mật của JYP''. Em út của Miss A gây ấn tượng từ những sân khấu đầu tiên, được coi là ''cú sốc visual''. Suzy ngay từ đầu đã nổi tiếng nhất nhóm, chiếm spotlight trên sân khấu và được công ty đầu tư hết mực.

Từ bộ phim điện ảnh Architecture 101, Suzy trở thành ''tình đầu quốc dân" xứ Hàn. Mức độ nổi tiếng của nữ ca sĩ vượt xa các thành viên còn lại trong nhóm. Suzy bắt đầu nhận hàng loạt hợp đồng quảng cáo, đóng phim. Nét đẹp trong sáng, thơ ngây giúp cô nàng trở thành hình mẫu trong mộng của nhiều chàng trai.

Suzy luôn lọt vào top những mỹ nhân hàng đầu của Kpop. Ngôi sao nhà JYP vươn lên trở thành idol thành công nhất, sở hữu khối tài sản khủng.

Tzuyu (Twice)

Tzuyu là visual đình đám của Kpop từ khi còn là thực tập sinh. Cô nàng ra mắt từ năm 17 tuổi, được coi là đại diện nhan sắc cho thế hệ idol thứ ba. Tzuyu thừa hưởng nét đẹp từ mẹ, xinh từ bé và khiến nhà tuyển dụng của JYP phải bay đến Đài Loàn để mời cô nàng về công ty.

Em út của Twice không chỉ đẹp mà còn có hình thể siêu chuẩn, vòng eo "con kiến". Tzuyu là gương mặt điển hình của hội thần tượng "mặt học sinh thân hình phụ huynh" với đường cong chai Coca hoàn hảo. Em út của Twice thường xuyên xuất hiện ở bảng tìm kiếm mỗi khi tham gia sự kiện và nhận vô số lời ca ngợi của netizen Hàn dù là idol ngoại quốc.

Shin Yuna (Itzy)

Itzy là tân binh mới nhất của nhà JYP, được coi là đại diện cho thế hệ girlgroup thứ 4. Em út Shin Yuna được chọn cho vị trí visual. Ngay từ thời còn là thực tập sinh, cô nàng được kỳ vọng trở thành ''người kế thừa'' của Tzuyu vì khuôn mặt thu hút, chiều cao ấn tượng.

Những bức ảnh tốt nghiệp của Yuna trở thành đề tài gây sốt vì quá xinh đẹp. Cô nàng sinh năm 2003, được dự đoán là nhan sắc đáng nể trong năm 2019.

Quỳnh Mai