Thứ bảy, 16/2/2019, 00:00 (GMT+7)

5 mỹ nhân 10X 'cao không đợi tuổi' của Kpop

Jang Won Young, Ji Soo, Yuna chứng minh rằng thế hệ idol ngày càng trẻ và cao.

Jang Won Young

Center của IZONE sinh năm 2004 nhưng đã gây ấn tượng mạnh bởi nhan sắc lung linh. Cặp chân dài của Jang Won Young khiến các fan không thể rời mắt. Nữ ca sĩ nằm trong top những idol sở hữu cặp chân ''cực phẩm'' vừa dài, vừa gầy.

Cặp chân của Jang Won Young thường ''dìm hàng'' những thành viên cùng nhóm. Em út của nhóm thường đứng cao vượt trội, chân nhỏ hơn hẳn các cô gái khác. Không chỉ có gương mặt đẹp, hình thể đáng nể cũng giúp Won Young tỏa sáng ở vị trí Center.

Ahn Yu Jin

Ahn Yu Jin sinh năm 2003 nhưng cũng vào top idol có đôi chân đáng mơ nhất. Cô nàng cùng Jang Won Young là cặp em út ''khủng long'' trong nhóm. Khi lên thảm đỏ, Yu Jin không cần đi giày cao gót mà vẫn khoe được tỉ lệ cơ thể.

Yu Jin (đứng giữa) có chiều cao vượt trội so với các thí sinh cùng thi Produce 48.

Jung Ji Soo

Ji Soo (Buster) từng gây sốt nhờ nhan sắc như bước từ truyện tranh. Cô nàng có nét đẹp thơ ngây, trong sáng cùng với đôi chân dài miên man. Nhiều fan thậm chí còn miêu tả vui rằng đôi chân của Ji Soo dài từ Seoul đến tận Busan.

Ji Soo thể hiện chiều cao vượt trội khi đứng cùng các cô gái trong nhóm.

Yuna

Các em út trong nhóm nữ nhà JYP có đặc điểm chung là chiều cao khủng, chân dài. Yuna sinh năm 2003 nhưng hình thể thì không hề kém cạnh các đàn chị ra mắt trước. Kiểu quần hip hop dáng rộng cũng không thể giấu được cặp chân ''đắt giá'' của em út ITZY.

Yeji 

Một thành viên khác của ITZY cũng có mặt trong danh sách là Yeji. Cô nàng sinh năm 2000 gây ấn tượng vì gương mặt đậm chất girl crush và chiều cao khủng.

Quỳnh Mai