Chủ nhật, 14/7/2019, 00:00 (GMT+7)

5 mỹ nhân Trung Quốc trở thành 'ngôi sao quảng cáo' nhờ vào nhan sắc 

Cổ Lực Na Trát, Địch Lệ Nhiệt Ba, Lưu Diệc Phi là những ngôi sao quảng cáo được săn đón nhất Cbiz hiện nay.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba sinh năm  1992 tại Urumqi, Tân Cương. Nữ diễn viên gia nhập công ty quản lý Gia Hành, được đàn chị Dương Mịch giúp đỡ, giao vai diễn trong nhiều bộ phim lớn. Nhiệt Ba gây ấn tượng mạnh với hình tượng nữ phụ Cao Văn trong Người tình kim cương, tiếp đến là vai Phượng Cửu trong Tam sinh tam thế - Thập lý đào hoa. Chỉ sau một thời gian ngắn, cô được giao vai chính trong hàng loạt bộ phim như Liệt hỏa như ca, Nghìn lẻ một đêm, Tần thời lệ nhân minh nguyệt tâm... Ngoài ra, Địch Lệ Nhiệt Ba còn thành viên của show thực tế Keep RunningThử thách cực hạn, làm MC cho show sống còn Produce Camp 2019 (Produce 101 của Trung Quốc).

Địch Lệ Nhiệt Ba là gương mặt quảng cáo được săn đón bậc nhất tại Trung Quốc hiện nay. Nữ diễn viên là gương mặt đại diện cho hãng trang sức MIKIMOTO, thương hiệu kính mắt QINA, người đại diện cho DOLCE & GABBANA và quảng cáo cho những dòng sản phẩm thực phẩm, chăm sóc da...

Nhờ vẻ đẹp lai, sống mũi cao, Địch Lệ Nhiệt Ba luôn thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện ở sự kiện. Ngôi sao của Gia Hành có thể biến đổi phong cách từ ngọt ngào đến quyền lực, sang trọng. Địch Lệ Nhiệt Ba thường có tên trong bảng xếp hạng xu hướng vì nhan sắc đỉnh cao.

Cổ Lực Na Trát

Cổ Lực Na Trát sinh năm 1992 ở vùng đất Uyghur, Tân Cương. Từ khi còn đi học, cô đã là nữ thần trong mắt các bạn nam, không thiếu người theo đuổi. Na Trát từng làm người mẫu để lấy tiền trang trải cuộc sống trước khi gia nhập vào làng giải trí. Năm 2011, Na Trát thi vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Ngay từ khi bước vào cổng trường, cô đã được các tay săn ảnh chú ý, từ đó trở nên nổi tiếng trong cộng đồng mạng, được khen ngợi là "thí sinh đẹp nhất". 8 tháng sau, Cổ Lực Na Trát được chọn tham gia bộ phim Hiên viên kiếm - Thiên chi ngân cùng các ngôi sao như Hồ Ca, Lưu Thi Thi, Đường Yên... và từng bước trở thành "đại tỷ" của công ty giải trí Đường Nhân.

Na Trát từng đảm nhận vai chính trong một số tác phẩm như Trạch thiên ký, Hiên viên kiếm - Vân chi phàm, Phong bạo vũ... Tuy nhiên, diễn xuất của cô thường bị chê đơ, một màu, chỉ có ngoại hình xinh đẹp.

Ở lĩnh vực thời trang, Cổ Lực Na Trát là ngôi sao được săn đón. Cô nàng là người đại diện thương hiệu Charles & Keith, Alexander Mc Queen, xe hơi Chery Azzuro... Mỗi khi xuất hiện ở các sự kiện quảng bá, Cổ Lực Na Trát chưa bao giờ khiến công chúng thất vọng vì khí chất trang nhã, khuôn mặt đẹp hoàn hảo ở mọi góc chụp. Nữ diễn viên là một trong những sao nữ Trung Quốc hiếm hoi nhận được lời khen khi tham dự Liên hoan phim Cannes 2019.

Lưu Diệc Phi

"Thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi không còn là cái tên xa lạ với người hâm mộ châu Á. Khi mới 19 tuổi, cô đã hóa thân thành Tiểu Long Nữ trong bộ phim Thần điêu đại hiệp. Lưu Diệc Phi là sao nữ phù hợp nhất với các nhân vật mỹ nhân "sắc nước hương trời" trong truyện của Kim Dung. Mới đây, Lưu Diệc Phi thu hút nhiều sự chú ý khi đảm nhận vai chính trong bộ phim Mulan phiên bản live-action do Disney sản xuất. Khi teaser mới ra mắt, nhan sắc của Lưu Diệc Phi tiếp tục trở thành chủ đề hot trên trang tìm kiếm của Weibo.

Sau thời gian ở ẩn để đóng phim, đi du lịch, Lưu Diệc Phi đang dần tái xuất là liên tục khiến công chúng mê mẩn bởi khí chất thần tiên trong loạt sự kiện mới. Cô trở thành người đại diện hình tượng của thương hiệu Emporio Armani khu vực Đại Trung Hoa và Châu Á - Thái Bình Dương, đại sứ thương hiệu Chaumet, quảng cáo cho Phillip Lim....

Angelababy

Angelababy sinh năm 1989, là một trong những "tiểu hoa" đình đám của làng giải trí Trung Quốc. Xuất thân từ người mẫu, cô tạo danh tiếng nhờ chuyện tình lãng mạn, ồn ào với ông xã Huỳnh Hiểu Minh. Cô chuyển hướng sang đóng phim và thường xuyên được chọn vào vai nữ chính trong các tác phẩm như Vân trung ca, Cô phương bất tự hưởng, Thời đại khởi nghiệp...

Nhiều người chỉ trích Angelababy phẫu thuật thẩm mỹ để có nhan sắc như hiện tại nhưng không thể phủ nhận nữ diễn viên luôn "lên đồ" cực sảng chảnh, chăm chút ngoại hình hoàn hảo ở mọi sự kiện. Mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ, Angelababy luôn là cái tên đứng đầu hot search của Weibo. Cô là nữ diễn viên dẫn đầu số hợp đồng quảng cáo và gương mặt chụp ảnh tạp chí được các biên tập viên ưu ái.

Nghê Ni

Nghê Ni được gọi là "Mưu nữ lang" vì tham gia bộ phim Kim Lăng thập tam thoa của đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Năm 2013, cô là một trong "Tứ tiểu hoa đán" của Trung Quốc do tạp chí Nam Đô bình chọn. Nghê Ni thường tham gia phim điện ảnh, có một số tác phẩm xuất sắc như Năm tháng vội vã, Cô dâu đại chiến, Ngộ Không truyện...

Năm 2019, Nghê Ni đóng phim truyền hình Thiên Thịnh Trường Ca cùng Trần Khôn, bộ phim được đầu tư lớn và có chất lượng tốt nhưng rating lại thấp kỷ lục. Tác phẩm truyền hình mới nhất của Nghê Ni là Tam sinh tam thế - Thần tịch duyên, đóng cặp với Trương Chấn, dự kiến lên sóng trong tháng 7.

Năm 2019, Tờ I Magazine bình chọn Nghê Ni là mỹ nhân có khuôn mặt thời trang nhất. Nét quyến rũ phong trần, bờ môi bướng bỉnh và ánh mắt như biết nói của Nghê Ni rất hợp với việc chụp hình tạp chí thời trang, làm đại diện cho các thương hiệu cao cấp. Chỉ cần ngồi yên, nữ diễn viên cũng đẹp như trong một cảnh phim điện ảnh.

Bao Bao