Thứ ba, 5/11/2019, 00:00 (GMT+7)

6 nữ idol được chú ý nhờ visual ở Queendom

Shu Hua, Soo Jin, Arin... khiến khán giả khó rời mắt khi xuất hiện trên sân khấu.

Shu Hua (G)I-DLE

Em út (G)I-DLE có màn lột xác ngoạn mục trên Queendom. Từ một cô nàng bị chê không biết biểu cảm, nhảy vụng về, Shu Hua vụt sáng trong những màn biểu diễn của nhóm. Nữ idol liên tục có mặt trong top trending của Twitter nhờ thần thái xuất sắc trên sân khấu. 

Shu Hua được khen tiến bộ rất nhanh, biểu cảm ngày càng tốt và biết cách làm chủ sân khấu. Mỹ nhân nhà Cube mang hình tượng sang trọng pha nét lạnh lùng. Netizen dự đoán cô nàng sẽ tiếp tục tỏa sáng trong tương lai nhờ visual đỉnh cao, giọng hát độc đáo. 

Soo Jin (G)I-DLE

Soo Jin trở thành một trong biểu tượng gợi cảm thế hệ mới của Kpop. Nữ ca sĩ không chỉ có hình thể nóng bỏng mà thần thái, biểu cảm luôn người xem "nổi da gà" vì quá xuất sắc. Soo Jin đang hút fan "ầm ầm" nhờ khí chất girl crush trên sân khấu. Cô nàng được coi là "truyền nhân" của Hyuna khi sở hữu vẻ quyến rũ khó cưỡng. 

Seol Hyun (AOA)

Trở lại sân khấu âm nhạc sau một quãng thời gian im ắng, Seol Hyun ngay lập tức gây "bão" mạng xã hội với hình ảnh men-lỳ, mạnh mẽ nhưng không kém phần sexy. Cô nàng sở hữu những cảnh kết "thần thánh" trên show Queendom. Seol Hyun xứng đáng với danh hiệu Nữ thần Kpop thế hệ 3. 

Arin (Oh My Girl)

Arin biến hóa thành Nữ thần Hy Lạp trong đêm chung kết Queendom. Nữ idol sinh năm 1999 càng lớn càng xinh đẹp, sở hữu khí chất trong sáng và là hình mẫu trong mơ của phái nam Hàn. Netizen khen Arin hợp với tông makeup đậm, xinh như tiên tử khi đẹp lens xanh. 

Whee In (Mamamoo)

Whee In không có visual nổi trội nhưng lại chiếm spotlight bằng hình tượng girl crush cá tính trên sân khấu. Trong đêm chung kết Queendom, thành viên Mamamoo cực chất với mái tóc xám xanh. Cô nàng đã tìm ra cách trang điểm giúp tôn lên những đường nét trên khuôn mặt.

Mi Joo (Lovelyz)

Dù Lovelyz bị chê bai về tài năng, visual của Mi Joo lại nhận những phản ứng tích cực của khán giả Queendom. Trước đó, cô nàng chỉ gây chú ý nhờ những kiểu tạo dáng khoa trương, có phần lố bịch trước ống kính. Khi không "làm trò", nghiêm túc trên sân khấu, Mi Joo cũng có thần thái rất cuốn hút.

Jurina