Thứ sáu, 5/7/2019, 00:05 (GMT+7)

6 'nữ thần tóc đen' gây thương nhớ bởi vẻ dịu dàng bí ẩn

Các mỹ nhân Kpop như Ji Soo, Irene, Shu Hua... đều đạt 'đỉnh cao nhan sắc' nhờ mái tóc đen truyền thống.

Lia (ITZY)

Lia (tên thật Choi Ji Soo) là thành viên ITZY nổi tiếng bậc nhất hiện nay. Từ khi debut, giọng ca chính của girlgroup tân binh nhà JYP liên tục xuất hiện trong những topic bàn luận của các diễn đàn Kpop. 

Lia có nhan sắc đặc biệt dù không phải visual. Đường nét trên gương mặt cô  hài hòa đậm chất Á Đông. Từ khi debut, Lia luôn trung thành với mái tóc đen dài óng ả. Thần thái của nữ tân binh được nhận xét là đa dạng, lúc trầm tĩnh, bí ẩn, lúc dịu dàng, hiền thục.

Ji Soo (Black Pink)

Chị cả Black Pink có ngoại hình thuộc top đầu Kpop. Cô vừa có nét nữ tính, lại vừa sắc sảo đúng concept girl crush của nhóm. Mỗi lần "lên đồ" dự các lễ trao giải lớn, Ji Soo thường gây sốt nhờ nhan sắc kiều diễm và phong thái sang chảnh. Ngược lại, ở những khoảnh khắc đời thường, cô lại trở về hình ảnh gần gũi, giản dị đúng kiểu "bạn gái nhà bên". 

Ji Soo từng thử những màu tóc như tím, đỏ, nâu..., tuy nhiên fan cho rằng cô hợp nhất với màu tóc đen truyền thống. Hồi tháng 6, trong bộ ảnh trên tạp chí Harper's Bazaar, Ji Soo tỏa sáng với concept tóc đen son đỏ, được fan Hàn gọi là "Hoa hậu Hàn Quốc". Người hâm mộ liên tục gửi yêu cầu đến YG, đề nghị cho Ji Soo lấn sân diễn xuất để không "phí hoài nhan sắc".

Irene (Red Velvet)

Thời mới debut, Irene gắn liền với những màu tóc ombre hay tóc vàng nổi bật. Sau này, cô chuyển sang những màu tóc tối nền nã, trong đó tóc đen được gọi là "cực phẩm" đối với Irene. Đây là tông màu giúp Irene trông bí ẩn, cuốn hút nhất nhờ khí chất lạnh lùng và gương mặt đẹp miễn chê. Tóc đen cũng rất hợp với style makeup và phong cách thời trang có phần già dặn của trưởng nhóm Red Velvet.


Tzuyu (Twice) 

Tzuyu luôn được đánh giá là một trong những visual nổi bật nhất của lứa idol thế hệ 3. Mỹ nhân đến từ Đài Loan có vẻ đẹp đài các, hiền thục xen lẫn nét buồn quyến rũ rất đặc trưng. Nét đẹp truyền thống Á Đông của Tzuyu khiến cô chỉ đạt đỉnh cao thần thái trong màu tóc đen nguyên bản. 

Tại đại hội thể thao ISAC 2016, Tzuyu đã "đi vào huyền thoại" fan Kpop với khoảnh khắc bắn cung đẹp thần thánh. Với mái tóc đen dày óng mượt, gương mặt điềm tĩnh xinh đẹp và đôi mắt cuốn hút, cô tựa như nữ thần bước ra từ truyện tranh. 


Shu Hua (G)-IDLE

Shu Hua được Cube chọn làm visual của (G)-IDLE. Nữ idol Đài Loan có làn da trắng sáng, các đường nét thanh tao rất hợp với tóc đen dài. Cô được khen xinh đẹp như những mỹ nhân bước ra từ phim cổ trang Trung Quốc. Tuy nhan sắc vượt trội, Shu Hua vẫn không phải là thành viên nổi bật trên sân khấu (G)-IDLE. Thiếu sót của nữ idol là biểu cảm gương mặt thiếu linh hoạt và phát âm tiếng Hàn chưa thạo.


Kyul Kyung (Pristin)

Ngay từ khi xuất hiện trên Produce 101, Kyul Kyung đã gây chú ý nhờ vẻ đẹp sắc sảo. Mái tóc đen càng làm khí chất của cô nàng trở nên đặc biệt hơn. Khi hoạt động cùng I.O.I hay Pristin, Kyul Kyung đều tỏa sáng. Dù là người Trung Quốc, nữ idol sinh năm 1998 vẫn được fan Hàn yêu mến. Tuy nhiên, vì cách quản lý của Pledis Entertainment không hiệu quả, Pristin đã tan rã sau 2 năm hoạt động. Hiện Kyul Kyung bận rộn với các hoạt động cá nhân tại làng giải trí Hoa ngữ.

Minie