Thứ bảy, 7/9/2019, 16:10 (GMT+7)

8 center Kpop được netizen yêu thích nhất

Yoona (SNSD) chứng minh danh tiếng khi đứng đầu bảng xếp hạng.

Trang Daum vừa tổ chức cuộc bình chọn tìm ra "Center được yêu thích nhất trong các nhóm nữ Kpop". Có 40.588 người tham gia bỏ phiếu và chọn ra 8 thần tượng xứng đáng nhất với vị trí trung tâm trong nhóm nhạc.

Yoona (SNSD)

Yoona là người về nhất trong bảng xếp hạng với 36,7% lượt bình chọn. Netizen nhận định rằng chính Yoona là người tạo ra định nghĩa về Center. Cô đảm nhận vai trò visual, luôn đại diện cho hình tượng của nhóm và thường được xếp ở vị trí trung tâm trên sân khấu. 

Yoona là ''cục nam châm'' thu hút sự chú ý mỗi khi xuất hiện. Mỹ nhân nhà SM là biểu tượng nhan sắc xứ Hàn và có một sự nghiệp rực rỡ mà bất cứ nghệ sĩ nào cũng mơ ước. Năm 2019, Yoona đảm nhận vai nữ chính trong bom tấn EXIT đạt 9 triệu lượt xem ở Hàn. Một nguồn tin trong ngành quảng cáo tiết lộ, Yoona trở thành ngôi sao được săn đón nhất hiện nay.

Irene (Red Velvet)

SM luôn là cái nơi tập hợp những visual nổi bật nhất Kpop. Irene là nữ thần không góc chết của nhóm nữ Kpop thuộc thế hệ thứ 3. Ban đầu, nữ idol không được chọn vào vị trí Center nhưng nhờ khí chất nữ thần và nhan sắc được cả các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ khen ngợi. Irene luôn là trung tâm trên sân khấu của Red Velvet. Cô xếp vị trí thứ 2 trong BXH với 26,8% bình chọn.

Seol Hyun (AOA)

Đứng ở vị trí thứ 3 là Seol Hyun - nữ thần quảng cáo của Kpop. Thành viên AOA khiến công chúng Hàn mê mẩn bằng thân hình gợi cảm, làn da ngăm khỏe khoắn. Danh tiếng của cô vượt qua cả nhóm và dần trở thành người đảm nhiệm vị trí Center, luôn là nhân tố thu hút sự quan tâm cho nhóm. Nét đẹp sexy của Seol Hyun cũng rất hợp với hình tượng mà AOA theo đuổi. Nữ ca sĩ về hạng 3 với 25% phiếu bình chọn.

Na Yeon (Twice)

Đứng ở vị trí thứ 4 với 15,7% phiếu bình chọn là Na Yeon. Thành viên Twice thường là người hát mở đầu, chiếm những phần ''đinh'' trong ca khúc của nhóm. Na Yeon luôn toát lên sự tươi mới, nụ cười rạng rỡ và là hình mẫu trong mơ của các fan nam.

Krystal (F(x))

Nhiều người tiếc nuối vì Krystal chỉ hoạt động với tư cách idol trong thời gian ngắn. Cô là visual của nhóm, khả năng vũ đạo và ca hát đều xuất sắc. Khí chất sang chảnh, lạnh lùng trên sân khấu giúp nữ idol trở nên khác biệt. Dù F(x) đang trên bờ vực tan rã, Krystal luôn là một Center nổi bật của Kpop. Nữ ca sĩ ở vị trí thứ 5 với 15,3% phiếu bình chọn.

Na Eun (Apink)

Apink theo đổi hình tượng ngây thơ nhưng Na Eun lại nổi tiếng vì ''khuôn mặt học sinh, thân hình phụ huynh". Nữ thần tượng sở hữu đường cong hông cuốn hút, là gương mặt quảng cáo cho quần legging nổi tiếng nhất Kpop. Na Eun nhận được 15,1% phiếu bình chọn, đứng ở vị trí thứ 6.

Chae Yeon (DIA)

Chae Yeon luôn hoạt động rất chăm chỉ với vai trò của gương mặt đại diện của DIA. Dù bận rộn lịch trình cá nhân, nữ idol luôn tham gia vào những lần comeback của DIA, giúp nhóm tạo dựng danh tiếng. Chae Yeon được ca gợi là ''tiểu Suzy'' khi sở hữu nét thơ ngây, trong sáng như mối tình đầu. Cô cũng là người tạo ra trào lưu ''cảnh kết thần thánh'' khi xuất hiện trên Produce 48. Thành viên DIA xếp thứ 7 trong bảng xếp hạng với 9,6% phiếu bình chọn.

Shin Ryu Jin (ITZY)

Tân binh duy nhất thuộc gen 4 có mặt trong bảng xếp hạng là Shin Ryu Jin. Cô từng nổi tiếng khi tham gia show Mixnine và ghi điểm nhờ thần thái xuất sắc khi nhảy. Ryu Jin đứng ở vị trí thứ 8 với 8,3% phiếu bình chọn.

Jurina