Asia Thứ sáu, 26/7/2019, 00:05 (GMT+7)

8 idol Kpop được khen xinh khi để mặt mộc ra sân bay

Yoona, Jennie, Irene, Na Yeon là những idol 'lười' trang điểm, tự tin vào nhan sắc.

Yoona (SNSD)

Yoona nổi tiếng là nữ idol "không biết già", gương mặt không hề thay đổi sau 12 năm debut. Visual của SNSD rất tự tin vào gương mặt mộc, thường chỉ trang điểm nhẹ với chì kẻ mày, son môi. Mỹ nhân nhà SM sở hữu làn da trắng, căng mịn mà nhiều cô gái mơ ước. Yoona luôn được chọn vào top idol nữ có mặt mộc ấn tượng nhất Kbiz.

Shu Hua (G)I-DLE

Em út của (G)I-DLE nổi tiếng với quan niệm không cần thiết phải trang điểm mọi lúc, mọi nơi. Cô nàng tuyên bố: "Mình yêu vẻ tự nhiên và cũng thích bản thân mình hiện tại. Đây mới chính là vẻ đẹp thực sự của mình". Shu Hua thường xuyên xuất hiện ở sân bay với khuôn mặt mộc 100%, thậm chí không cần kẻ lông mày, đánh son. Nữ idol được netizen Hàn khen ngợi vì cách nghĩ độc đáo và cho rằng Shu Hua hợp với tông trang điểm nhẹ, trong sáng hơn là cách makeup đậm.

Suzy

Suzy cũng là idol nổi tiếng với nhan sắc đỉnh cao dù để mặt mộc 100% ra sân bay, đến đài truyền hình. Làn da trắng sáng, căng bóng giúp Suzy không cần trang điểm cầu kỳ vẫn luôn tươi tắn, rạng ngời. Cô nàng được khen có khí chất diễn viên vì đường nét gương mặt đẹp, hài hòa, tạo cảm giác thân thiện, gần gũi. 

Tae Yeon (SNSD)

Tae Yeon được gọi là "thánh hack tuổi" của Kpop vì gương mặt baby, trẻ hơn tuổi thật. Mỗi khi để mặt mộc, trưởng nhóm SNSD lại như trẻ ra thêm vài tuổi. Phần lớn người hâm mộ thích ngắm nét đẹp tự nhiên của thần tượng khi không makeup dày cộp. 

Jennie (Black Pink)

Thành viên Black Pink không ít lần tự tin ra sân bay với lớp trang điểm nhẹ như sương, thậm chí không makeup. Khi để mặt mộc, Jennie không còn khí chất sang chảnh, cool ngầu mà trở nên dễ thương, nhìn đáng yêu như em bé.

IU 

IU nổi tiếng là thần tượng không quá chăm chút vào ngoại hình khi ra sân bay. Nữ idol thường xuất hiện với gương mặt mộc nhưng vẫn giữ được nét đẹp tươi sáng, rạng rỡ.

Irene (Red Velvet)

Irene được ca ngợi là visual nổi bật trong thế hệ thần tượng thứ 3. Thời gian gần đây, thành viên Red Velvet nổi lên với danh hiệu "nữ thần mặt mộc" ở sân bay. Khi không có lớp phấn dày, cô nàng để lộ những nốt ruồi duyên dáng. Điều này khiến Irene trở nên gần gũi hơn, không còn hình tượng quá xa cách với người hâm mộ. Nhiều fan tò mò cách chăm sóc để có làn da sáng bóng như của Irene.

Na Yeon (Twice)

Na Yeon là một cô gái luôn tự tin và thích phong cách thoải mái. Thành viên Twice hầu như để mặt mộc hoàn toàn khi ra sân bay. Mỹ nhân nhà JYP mang năng lượng tích cực, không trang điểm nhưng vẫn tươi tắn, gương mặt không có khuyết điểm.

Jurina