Chủ nhật, 25/8/2019, 12:12 (GMT+7)

9 mỹ nhân xứ Trung sở hữu đôi chân cực phẩm

Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Siêu Việt... không chỉ có gương mặt xinh đẹp mà hình thể cũng rất hoàn hảo.

Dương Mịch

Dương Mịch nổi tiếng nhờ tỷ lệ cơ thể hoàn hảo, luôn thanh mảnh dù đã sinh con. Nữ diễn viên sở hữu đôi chân thon dài ''trứ danh'', thường xuyên xuất hiện trên top tìm kiếm ở các trang mạng xứ Trung. Dù có cơ thể khá gầy, nữ diễn viên vẫn có những đường cong hút mắt. Khí chất thời trang cao cấp là lý do khiến Dương Mịch có nhiều hợp đồng quảng cáo đắt giá.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba có nickname ''Ba béo'' nhưng cơ thể của nữ diễn ''không thể đùa được''. Nữ diễn viên có chiều cao ấn tượng, cặp chân dài và khỏe khoắn. "Gà" của Dương Mịch là gương mặt chụp tạp chí, quảng cáo thời trang được săn đón bậc nhất Cbiz. Địch Lệ Nhiệt Ba từng đo chiều dài chân trực tiếp trên thảm đỏ và gây sốc với số đo 109 cm.

Quan Hiểu Đồng

Quan Hiểu Đồng là diễn viên nhí có màn ''dậy thì thành công'' bậc nhất Cbiz. Nữ diễn viên sở hữu ưu thế là đôi dài, làn da trắng bóc. Chiều cao vượt trội giúp Quan Hiểu Đồng luôn nổi bật khi đứng cùng các nghệ sĩ khác, thậm chí còn ''dìm hàng'' bạn trai Lộc Hàm. Người hâm mộ khẳng định đôi chân dài 108 cm không phải là sản phẩm photoshop.

Tôn Di

Tôn Di từng nổi tiếng với vai nữ chính trong bộ phim Nhân sinh, nếu như lần đầu gặp gỡ. Nữ diễn viên sinh năm 1993 cao hơn 1,7m, thân hình mảnh mai và có cặp chân vô cùng nuột nà. Khi ra sân bay, Tôn Di tự tin đi giày thể thao, đế thấp, quần short để khoe ưu điểm cơ thể. Nét trẻ trung và hình thể siêu chuẩn giúp nữ diễn viên được nhiều đạo diễn ưu ái chọn vào vai nữ chính phim tình cảm lãng mạn.

Dương Siêu Việt

Dương Siêu Việt đang là ngôi sao gây tranh cãi nhưng cũng được yêu thích nhất hiện nay. Thành viên nhóm Rocket Girl có khuôn mặt xinh xắn và đôi chân ''trong mơ''. Siêu Việt thường xuất hiện với hình ảnh ngọt ngào, hình thể cân đối giúp nữ diễn viên phù hợp với nhiều phong cách.

Ngô Tuyên Nghi

Ngô Tuyên Nghi cũng là thành viên của nhóm Rocket Girl, thường xuyên lọt top những idol nữ có phong cách thời trang đáng học tập. Cô luôn biết cách khoe đôi chân thon thả bằng những chiếc quần short, váy liền họa tiết vừa nữ tính, vừa gợi cảm.

Phó Tinh

Ngay từ khi tham gia Produce 101 phiên bản Trung, Phó Tinh đã nổi bật nhờ khí chất girlcruh cuốn hút, gương mặt và hình thể hợp với những buổi chụp ảnh tạp chí thời thượng.

Lục Đình

Thành viên nhóm SNH48 từng lên hot search của Weibo nhờ đôi chân ''cực phẩm''. Nữ ca sĩ chỉ cao 1,62 nhưng nhờ tỷ lệ đôi chân mà nhìn cao hơn thực tế. Lục Đình cũng nổi tiếng là thành viên có cặp đùi đẹp trong nhóm, không quá gầy gò.

Hoàng Đình Đình

Hoàng Đình Đình là thành viên nổi tiếng của nhóm SNH48. Ngôi sao nổi tiếng với vòng eo nhỏ, đôi chân thon dài cực hút mắt. Đình Đình cũng chỉ cao hơn 1,6m nhưng nhờ tỷ lệ cơ thể chuẩn, nữ ca sĩ cũng khiến nhiều người tưởng lầm về chiều cao.

Bao Bao