Thứ tư, 26/9/2018, 20:41 (GMT+7)

Ai bị dìm, ai được lợi khi Twice chỉ theo đuổi style đáng yêu?

Vì Twice hiện chỉ trung thành với hình tượng dễ thương mà Chae Young, Momo không có 'đất' thể hiện hết tài năng.

Twice nổi tiếng với hình tượng đáng yêu, nét quyến rũ trong sáng. Debut được 3 năm, nhóm chưa từng thay đổi concept, luôn tung những ca khúc dễ nghe, MV theo hình tượng ngọt ngào. Điều này tạo nên một phong cách riêng, giúp Twice thu hút lượng fan trung thành. Tuy nhiên, cũng chính điều này khiến một số thành viên không có cơ hội tỏa sáng. Chae Young, Momo không hợp với hình ảnh tràn ngập aegyo, luôn phải tỏ vẻ dễ thương trên sân khấu. Nếu Twice chịu khó đổi hình ảnh thì 2 thành viên này sẽ có dịp thể hiện cá tính quyến rũ khác biệt.

Chae Young, Momo - những thành viên bị 'dìm'

Trong chương trình Sixteen, Chae Young tỏa sáng với hình tượng girl crush, vẻ đẹp sexy. Nếu chỉ nhìn ngoại hình, khó ai tin được rằng nữ ca sĩ sinh năm 1999, thuộc nhóm em út cùng với Tzuyu. 

Chae Young đảm nhiệm vai trò rapper, toát lên khí chất sexy trên sân khấu. Hình tượng của cô nàng không hợp với concept chung của nhóm. Em út không thoải mái khi thường xuyên phải tỏ ra đáng yêu, thể hiện aegyo trên sân khấu. Fan cho rằng Chae Young tỏa sáng nhất khi nhảy sexy, theo hình tượng trưởng thành.

Chae Young luôn là thành viên có những thay đổi ngoại hình táo bạo nhất. Các thành viên đều ngưỡng mộ tính quyết đoán, không ngại cắt tóc ngắn, nhuộm màu nổi của nữ idol sinh năm 1999.

Chae Young luôn có mặt trong đội hình biểu diễn đặc biệt, luôn chọn hình tượng gợi cảm khi trình diễn solo trong concert. Netizen cho rằng việc ra mắt trong Twice khiến cô nàng bị "dìm", thiếu cơ hội tỏa sáng, nếu ra mắt ở một nhóm khác thì Chae Young chắc chắn ngày càng nổi tiếng.

Chae Young sexy
 
 

Momo là thành viên sở hữu hình thể chuẩn nhất trong Twice. Cô nàng có kinh nghiệm nhảy từ năm 3 tuổi, động tác mạnh mẽ, dứt khoát, khí chất đầy gợi cảm trên sân khấu. Netizen Hàn cảm thấy tiếc nuối khi Momo phải nhảy theo những vũ đạo như học sinh tiểu học của Twice.

Momo được đánh giá là một trong những vũ công tài năng nhất thế hệ idol mới nhưng đang bị mai một tài năng vì Twice mãi không chịu đổi concept. 

momo nhảy
 
 

Sana, Na Yeon - thành viên được 'hưởng lợi' từ concept đáng yêu

Sana là ''cây hút fan'' của nhóm nhờ khuôn mặt đáng yêu, nụ cười ngọt ngào. Cô nàng luôn là người đảm nhận phần "killing part" trong ca khúc. Nhờ chất giọng ngọt ngào, aegyo tràn ngập mà Sana trở thành hình mẫu yêu thích của phái nam.

Hình tượng năng động, ngọt ngào của Twice cực kỳ hợp với vẻ đẹp như công chúa của Sana. Mỹ nhân nhà JYP không cần trở thành center vẫn thu hút mọi ánh nhìn trên sân khấu.

Dù là chị cả của nhóm nhưng Na Yeon lại sở hữu gương mặt trẻ hơn tuổi, má bánh bao cute hết cỡ. Na Yeon rất phù hợp với vị trí chính giữa, mỗi lần cô nàng nở nụ cười là khiến fan cảm thấy không gian như sáng bừng tươi vui. 

Quỳnh Mai