Thứ hai, 12/8/2019, 13:47 (GMT+7)

BTS bùng nổ visual tại sân khấu cuối trước khi 'tạm nghỉ hoạt động'

BTS 'đốn tim' fan với khí chất quyến rũ, tràn đầy năng lượng.

Tối 11/8, BTS là nghệ sĩ được mong chờ nhất dàn lineup của Lotte Duty Free Family Concert. Nhóm nhạc nhà Big Hit gây chú ý trên mạng xã hội bởi những sân khấu trình diễn thu hút và visual "bùng nổ". Nhiều fan nhận xét, BTS ngày càng "chín" về ngoại hình, mỗi người sở hữu một nét quyến rũ đặc trưng.

1. Jin

Anh cả Jin khoe tóc mái cắt ngắn và màu nhuộm mới toanh. Trong bộ suit kèm cà vạt chỉn chu, nam idol sinh năm 1992 được nhận xét là giống những CEO trẻ tuổi. Các Army tự hào vì "trai đẹp toàn cầu'' chưa bao giờ sa sút phong độ nhan sắc. Tại đêm diễn tối qua, Jin bị đau chân nhưng vẫn thể hiện sự chuyên nghiệp trong các động tác vũ đạo. 

2. Suga

Suga (Yoon Gi) có làn da trắng mịn khiến các fan girl phải ghen tị. Anh chàng nhận nhiều lời khen về màn bắn rap cool ngầu và tràn đầy năng lượng trên sân khấu Best Of Me, MIC Drop... Bên cạnh đó, Suga cũng khiến fan phấn khích khi hé lộ rằng sắp tới sẽ có "một thứ mới toanh được trình làng". Nhiều Army dự đoán nam rapper sẽ tung ra mixtape mới trong kỳ nghỉ của BTS.

3. RM

Trưởng nhóm BTS khiến dân tình "ôm tim" với ngoại hình sexy trong concert tối qua. Hình ảnh RM (Nam Joon) ướt đẫm mồ hôi được bình chọn là một trong những khoảnh khắc quyến rũ nhất năm nay của nam rapper 25 tuổi. Thậm chí, fan cho rằng RM chỉ... đứng yên uống nước thôi cũng toát lên thần thái gợi cảm.

4. J-Hope

Một trong số thành viên bùng nổ visual nhất sự kiện tối 11/8 là J-Hope (Ho Seok). Kiểu tóc xoăn rẽ ngôi giữa cùng cặp kính mắt thời thượng đã giúp anh chàng chiếm spotlight trên sân khấu. Bên cạnh ngoại hình xuất sắc, J-Hope còn chứng minh đẳng cấp của một vũ công kiêm rapper hàng đầu Kpop thế hệ 3.

5. Ji Min

Ji Min vẫn giữ vững phong độ của một "ông hoàng sân khấu". Trái với vẻ đáng yêu như "em bé" ngoài đời, khi biểu diễn, nam idol sinh năm 1995 thu hút nhờ những bước nhảy thuần thục, giọng hát cao vút và khí chất sexy.

6. V

V (Tae Hyung) khiến netizen "phát cuồng" với diện mạo vừa lãng tử vừa quyến rũ: mắt đeo lens màu xanh lá, tóc nhuộm đen, thắt khăn lụa và mặc vest. Trên YouTube, các đoạn fancam của V tại Lotte Festival cũng nhanh chóng hút hàng trăm nghìn lượt xem. Fan nhận xét, V toát lên sức hút đặc trưng cùng thần thái "ma mị" khó rời mắt.

7. Jung Kook

Thành viên hot nhất sự kiện tối qua chính là em út Jung Kook. Trong bộ vest lịch lãm cùng mái tóc dài ướt đẫm mồ hôi, nam idol sinh năm 1997 như "lột xác thành người khác". Không còn là "em út bé bỏng" của BTS, Jung Kook cho thấy anh đã trưởng thành, ra dáng một "soái ca" thực thụ.
Sân khấu 'Boy With Luv' của BTS tại Lotte Family Concert
 
 
BTS trình diễn 'Boy With Luv' tại Lotte Duty Free Family Concert.

Sau khi BTS kết thúc concert tối 11/8, Big Hit đưa ra thông báo về kỳ nghỉ của nhóm. Lần đầu tiên sau 6 năm debut, các thành viên sẽ được tận hưởng một kỳ nghỉ dài ngày. Theo đó, đây sẽ là cơ hội để BTS tái tạo năng lượng và "xuất hiện một lần nữa với tư cách là nhạc sĩ và người sáng tạo. Điều này cũng sẽ cung cấp cho nhóm cơ hội tận hưởng cuộc sống bình thường của những người trẻ ở độ tuổi 20, mặc dù thời gian không dài". Big Hit cũng yêu cầu người hâm mộ hợp tác trong việc giúp BTS duy trì sự riêng tư và tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng của họ.

Các fan vui mừng khi BTS cuối cùng cũng có một dịp nghỉ "xả hơi" dài ngày sau nhiều năm hoạt động chăm chỉ. Lịch trình kế tiếp của BTS sẽ vào tháng 10, thời điểm nhóm thực hiện concert Speak Yourself ở Saudi Arabia và Seoul.

Minie