Thứ sáu, 9/11/2018, 00:00 (GMT+7)

Chỉ sau hai năm, Twice lột xác về khí chất khi chụp tạp chí

Twice 2 lần xuất hiện trên tạp chí Oh Boy và mỗi thành viên đều có nét quyến rũ riêng.

Năm 2016, Twice chụp ảnh cho tạp chí Oh Boy và mỗi thành viên đều có ảnh riêng. Hai năm sau, 9 cô gái nhà JYP lại một lần nữa lên trang bìa số mừng sinh nhật tạp chí. Nhóm đã có sự lột xác về ngoại hình, các thành viên trở nên quyến rũ, nữ tính hơn.

Na Yeon copy lại cách tạo dáng cũ. Nữ ca sĩ hợp với kiểu tóc đen dài hơn. Trong ảnh bên phải, nữ ca sĩ quyến rũ với màu son đỏ, áo khoe eo. Twice phiên bản 2018 trưởng thành, sexy hơn.

Jeong Yeon năm 2016 ấn tượng với hình ảnh tomboy mạnh mẽ. Hiện nữ ca sĩ nuôi tóc dài, trở nên nữ tính hơn hẳn. Cô nàng có thân hình đẹp nhất nhóm, đặc biệt là đôi chân thon dài. Jeong Yeon nhân được nhiều lời khen ngợi khi đổi phong cách.

Mina ở phiên bản 2018 (bên phải) không còn là cô nàng có biểu cảm hơi đơ, không giỏi tạo dáng. Thành viên người Nhật đẹp tựa nữ thần với mái tóc dài, đôi mắt mơ màng hút mọi độc giả.

Sana giảm cân thành công và có nét  vừa đáng yêu vừa gợi cảm. Cô nàng là hình mẫu trong mơ của nhiều fan nam. Dù để tóc vàng hay nâu đậm, Sana luôn xinh đẹp, thuộc top visual của nhóm.

Momo của 2016 (bên trái) có phần lúng túng khi tạo dáng. Hiện cô nàng ngày càng chuyên nghiệp, tự tin nhìn vào ống kính. Momo toát lên khí chất sexy với áo sơ mi trắng, tông son đỏ.

Trưởng nhóm Ji Hyo là người có sự trưởng thành nhất về ngoại hình. Cô nàng quyết định đúng khi cắt tóc ngắn, giảm cân. Ji Hyo hiện là biểu tượng gợi cảm của nhóm.

Chae Young luôn là cô nàng ''cân'' mọi kiểu tóc, tạo hình kể từ khi debut. Em út của nhóm luôn có style nổi loạn, bất cần. Nhiều netizen cho rằng Chae Young hợp với hình tượng girlcrush hơn phong cách cute quen thuộc của Twice.

Chỉ hơn hai năm hoạt động, Da Hyun đã thay đổi. Nữ ca sĩ trở nên tự tin, rạng rỡ hơn khi đối diện với ống kính.

Tzuyu đã lột xác từ một cô bé e thẹn thành một cô gái quyến rũ, sang chảnh hơn. Em út của Twice nhận nhiêu lời khen ngợi khi để tóc đen, son đỏ. Ngoại hình của Tzuyu được đánh giá là không hề thua kém diễn viên.

Quỳnh Mai