Thứ ba, 6/11/2018, 00:00 (GMT+7)

Dàn visual của IZONE: Đẹp nhưng thiếu cá tính so với đàn chị I.O.I

Sakura, Kang Hye Won, Kim Min Ju đều xinh đẹp theo phong cách ngây thơ, nữ tính chứ không có thần thái đặc biệt.

IZONE vừa ra mắt đã thu hút được nhiều sự chú ý nhờ ngoại hình xinh đẹp. Trên chương trình Weekly Idol, 12 cô gái vừa chọn ra những visual hàng đầu trong nhóm gồm Sakura, Kang Hye Won, Kim Min Ju và center Jang Won Young. Tuy nhiên, netizen cho rằng nhan sắc của IZONE khá nhạt nhòa, chỉ có ''một màu'' dễ thương, ngọt ngào. Nếu so sánh với dàn visual của tiền bối I.O.I thì vẫn còn kém về sự đa dạng, khí chất.

DoKyulChae - bộ 3 visual đẳng cấp Produce 101 mùa 1

Kyul Kyung đứng đầu bảng xếp hạng nhan sắc do 101 thực tập sinh bình chọn. Ngôi sao của nhà Pledis gây ấn tượng mạnh bởi vẻ đẹp cổ điển, đậm phong cách Trung Hoa. Ban đầu, nữ ca sĩ được chú ý vì có nhiều nét giống Tzuyu nhưng càng ngày Kyul Kyung càng chứng minh vẻ quyến rũ riêng trên sân khấu. Chỉ cần mặc sườn xám ở buổi ký tặng, thành viên Pristin đã tạo cơn sốt trên các diễn đàn, lọt vào top những mỹ nhân thế hệ mới của Kpop.

Do Yeon chỉ xuất hiện khoảng 3 phút trong show Produce 101 nhưng đủ sức lọt vào top 11 và debut là nhờ visual quá nổi trội. "Gà" nhà Fantagio được đánh giá là ''tiểu Jun Ji Hyun" nhờ nét đẹp sang chảnh, mái tóc đen dài và thần thái chuẩn model. Sau khi ra mắt lần hai cùng Weki Meki, cô nàng trở thành gương mặt quen thuộc trên nhiều tạp chí danh tiếng xứ Hàn, là người mẫu quảng cáo của nhiều thương hiệu thời trang, mỹ phẩm lớn. Netizen nhận xét Do Yeon có nét đẹp lạ, kiêu kỳ mà khó ai có thể bắt chước.

"Mỹ nhân cảnh kết" Chae Yeon vực lại sự nghiệp chỉ nhờ một khoảnh khắc hạ màn xinh đẹp. Khác với nét đẹp của Kyul Kyung và Do Yeon, thành viên DIA sở hữu vẻ dễ thương, trong sáng chuẩn gu xứ Hàn. Nữ ca sĩ là hình mẫu trong mơ của nhiều chàng trai, được lựa chọn vào kiểu vai mối tình đầu trong các bộ phim tình cảm. 

Chaeyeon visual
 
 
Do Yeon khen ngợi visual của Chae Yeon.

 Visual chính của IZONE bị chê nhạt nhòa

Trên show Weekly Idol, các thành viên đã lựa chọn Sakura đứng đầu bảng xếp hạng nhan sắc của nhóm. Ngôi sao người Nhật rất hợp với cách trang điểm, style Kpop. Cô nàng thể hiện biểu cảm rất tốt trước ống kính và nổi trội ngay từ tập đầu trong Produce 48. Nhiều ý kiến cho rằng Sakura có thần thái, ngoại hình hợp với vị trí center hơn là Jang Won Young.

Sakura được chọn là visual chính trong IZONE.
visual izone
 
 
Dàn visual đối đầu trên Weekly Idol.

Kang Hye Won và Kim Min Ju có nét đẹp khá tương tự. Cả hai đều đại diện cho phong cách nhẹ nhàng, nữ tính, mái tóc dài và gương mặt hơi "đơ".

Jang Won Young gây ấn tượng với nhan sắc rực rỡ khi mới 14 tuổi, thần thái sân khấu tốt và đôi chân dài miên man. Thành viên IZONE làm tốt vai trò center kể từ khi debut và nhận nhiều ý kiến khen ngợi trong cộng đồng Kpop. Won Young cũng theo phong cách ''mối tình đầu'', đẹp nữ tính, nhẹ nhàng như các visual còn lại trong nhóm.

Neitzen Hàn cho rằng dàn visual của IZONE xinh đẹp nhưng không đa dạng, nét đẹp đại trà, ít cá tính hơn đàn chị trong I.O.I. Những ý kiến bình luận: "DoKyulChae là nhất nhé", "Mùa 1 vừa xinh lại mỗi người có cá tính riêng", "Visual của IZONE xinh đấy nhưng còn thiếu thiếu gì đó"...

Quỳnh Mai