Chủ nhật, 21/7/2019, 09:11 (GMT+7)

Đời tư sóng gió của 3 ngôi sao hot nhất 'Cá mực hầm mật'

Lý Hiện, Dương Tử, Hồ Nhất Thiên là những cái tên hot nhất trên mạng xã hội Trung Quốc hiện nay.

Cá mực hầm mật đang là bộ phim được yêu thích trên màn ảnh Trung Quốc vào tháng 7. Bộ phim nhận được lượt xem khủng, liên tục xuất hiện trong bảng xu hướng của các trang mạng xã hội, được khán giả bàn luận sôi nổi. Thành công của tác phẩm khiến các diễn viên chính Lý Hiện, Dương Tử trở thành ngôi sao được quan tâm nhất hiện nay, lượng fan tăng chóng mặt. Người hâm mộ không chỉ quan tâm đến các vai diễn trong phim mà đời tư của dàn diễn viên chính cũng được ''săm soi'' chi tiết.

Lý Hiện

Lý Hiện vào vai nam chính Hàn Thương Ngôn lạnh lùng, khuôn mặt hơi ''khó ở'' nhưng lại vô cùng đáng yêu khi rơi vào lưới tình. Nhờ sức hút của bộ phim, anh trở thành sao nam được yêu thích hàng đầu hiện nay. Lý Hiện được netizen Trung gọi là ''Bạn trai tháng 7". Nam diễn viên sinh năm 1991, tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Trước khi trở thành ''bạn trai quốc dân", Lý Hiện từng khẳng định tài năng diễn xuất qua các tác phẩm như Yêu em từ cái nhìn đầu tiên (bản điện ảnh, vai Vu Bán San), Pháp y Tần Minh (vai đội trưởng cảnh sát Lâm Đào), Tứ đại thiên kim (vai Đinh Tử Huy).

Danh tiếng tăng cao cũng là lúc Lý Hiện đối diện với nhiều tin đồn ảnh hưởng đến sự nghiệp. Khi mới nổi tiếng nhờ vai diễn trong bộ phim Hà Thần năm 2017, nam diễn viên từng bị nghi ngờ là đồng tính luyến ái vì thường xuyên đăng ảnh khoe cơ bắp, dưới mỗi bài đăng đều có rất đông fan nam bình luận. Anh lên tiếp đáp trả: "Tôi không phải đồng tính luyến ái, hơn nữa phản cảm đồng tính luyến ái". Phát ngôn của Lý Hiện trở thành đề tài gây tranh cãi, nhiều ý kiến cho rằng là người của công chúng, nam diễn viên không nên nói những điều quá nhạy cảm.

Trang Instagram cá nhân của Lý Hiện cũng là đề tài gây tranh cãi. Trong quá khứ, nam diễn viên theo dõi tài khoản của mỹ nhân phim sex Nhật Bản Asuka Kirara và liên tục ấn nút like những bức ảnh hở bạo, sexy của cô. 

Asuka Kirara được Lý Hiện ấn like nhiệt tình trên Instagram.

Đời sống tình cảm của Lý Hiện trong quá khứ cũng rất được quan tâm. Vào 2014, anh hẹn hò với nữ diễn viên Chung Sở Hy nhưng mối tình này chỉ kéo dài 2 năm. Bạn gái cũ của Lý Hiện là một trong những diễn viên trẻ tài năng của làng điện ảnh Trung Quốc. Cô từng được đề cử giải Kim Mã hạng mục diễn viên mới xuất sắc qua vai chính trong phim điện ảnh Phương Hoa. Sau đó, tại lễ trao giải Hoa đỉnh lần thứ 23, cô thành công thắng giải Nữ diễn viên mới xuất sắc.

Lý Hiện từng có mối tình với Chung Sở Hy.

Dương Tử

Dương Tử đảm nhận vai Đồng Niên, khiến khán giả thích thú trước hình tượng đáng yêu, ''mê trai bất chấp''. Thành công của Cá mực hầm mật giúp nữ diễn viên trở thành tên tuổi ''bảo chứng rating'' trong thời gian gần đây. Ngôi sao sinh năm 1992 vượt qua hàng loạt mỹ nam đình đám để đứng đầu BXH truyền thông. Trong số các diễn viên 9x hiện nay, Dương Tử là cái tên hiếm hoi vừa có mức độ nổi tiếng cao, vừa có khả năng diễn xuất được công chúng ca ngợi.

Dương Tử xuất thân là diễn viên nhí, từng xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng. Khán giả Trung Quốc theo dõi quá trình trưởng thành của nữ diễn viên, từ một cô bé má bánh bao thành mỹ nhân được yêu thích. Tuy nhiên, Dương Tử cũng nhiều lần phải đối mặt với tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Nhiều ý kiến cho rằng cô đã chỉnh mũi, hạ gò má và gọt cằm. Tuy nhiên, nữ diễn viên khẳng định những thay đổi trên khuôn mặt chỉ là do giảm cân.

Dương Tử là một cô gái vui vẻ, thân thiện, năng động và giỏi kết bạn. Nữ diễn viên thân thiết với nhiều sao nam trong làng giải trí. Tuy nhiên, Dương Tử chỉ từng công khai hẹn hò cùng Tần Tuấn Kiệt - bạn diễn trong Thanh Vân Chí. Cả hai không ngại thể hiện tình cảm thân thiết, trêu chọc nhau trên mạng xã hội. Tuy nhiên, sau 2 năm hẹn hò, Dương Tử - Tần Tuấn Kiệt tuyên bố chia tay trong sự ngỡ ngàng của mọi người. Nhiều blogger xứ Trung cho biết nguyên nhân tan vỡ do Tần Tuấn Kiệt đã ngoại tình sau lưng Dương Tử, "người thứ 3" chính là Trương Tuyết Nghênh - bạn diễn của Tần Tuấn Kiệt trong Bong bóng mùa hè.

Dương Tử bén duyên Tần Tuấn Kiệt khi đóng chung Long châu truyền kỳ năm 2017.

Hồ Nhất Thiên 

Hồ Nhất Thiên đảm nhận vai Ngô Bạch (DT) - em trai của Hàn Thương Ngôn. Anh chàng có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng thực chất lại luôn quan tâm đến mọi người. DT chính là cái ''máy ATM" của anh trai, thường xuyên phải cho Hàn Thương Ngôn mượn tiền để đi tán gái.

Năm 2017, Hồ Nhất Thiên là cái tên nổi nhất Trung Quốc nhờ vai diễn Giang Thần trong bộ phim Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta. Anh chàng được ca ngợi là ''nam thần thanh xuân'', hình mẫu tình đầu bước ra từ những câu chuyện ngôn tình.

Giữa lúc sự nghiệp lên ''như diều gặp gió'', Hồ Nhất Thiên vướng vào scandal với bạn gái cũ. Nam diễn viên bị tố đưa bạn gái đến khách sạn dù đang trong quá trình quay phim. Người yêu của anh là hot girl mạng Bội Dã Bội. Khi chia tay, cô gái này lên tiếng tố cáo Hồ Nhất Thiên lừa tình, ''bắt cá hai tay". Cô thậm chí còn tung bằng chứng tố cáo nam diễn viên chê bai nhan sắc của Thẩm Nguyệt - nữ chính trong Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta. Những thông tin này khiến hình tượng của Hồ Nhất Thiên bị ảnh hưởng nặng nề. Mỹ nam sinh năm 1993 dần mất sức hút và bị những ngôi sao mới nổi khác vượt lên.

Đầu 2019, Bội Dã Bội bất ngờ đăng bài viết minh oan cho Hồ Nhất Thiên: "Là bản thân tôi lắm drama, tạo cơ hội để truyền thông đưa thông tin sai lệch, gây hiểu lầm". Người hâm mộ đồng loạt lên tiếng chỉ trích hot girl này vì muốn nổi tiếng mà bịa chuyện, tung tin không đúng sự thật.

Bao Bao