Thứ bảy, 25/8/2018, 18:00 (GMT+7)

Dù 'nổi như cồn', sao Hàn vẫn bị ghét vì chuyện đời tư 

Nổi tiếng nhưng lại vướng nhiều thị phi là nguyên nhân khiến những sao Hàn này có lượng antifan hùng hậu.

Tae Yeon ( SNSD)

Được nhiều người yêu mến bởi gương mặt xinh đẹp cùng giọng hát truyền cảm nhưng Tae Yeon lại là một trong những idol nữ có lượng antifan hùng hậu nhất Kpop. Kể từ khi ra mắt, trưởng nhóm SNSD từng nhiều lần vướng vào ồn ào “từ trên trời rơi xuống” như: thái độ không tốt với đàn anh khi mới ra mắt, nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ, scandal hẹn hò... và bị netizen chỉ trích dữ dội.

Tae Yeon.

Một trong những vụ việc khiến Tae Yeon bị “ném đá” nhiều nhất là chuyện hẹn hò của cô với Baek Hyun (EXO). Sau khi thừa nhận chuyện tình cảm với mỹ nam EXO, Instagram cá nhân của nữ ca sĩ trở thành chiến trường đấu khẩu, thậm chí Tae Yeon còn bị antifan xúc phạm tới nhân phẩm và gia đình.

Ồn ào tình cảm với Baek Hyun (EXO) khiến Tae Yeon thu về một lượng lớn antifan.

Không những vậy, leader của SNSD còn được mệnh danh là “thánh đổ vỏ” khi mọi scandal dù của nhóm hay cá nhân đều đổ lên đầu giọng ca chính. Đỉnh điểm là bê bối rời nhóm của Jessica khiến Tae Yeon trở thành tâm điểm bị lên án bởi những tin đồn thiếu căn cứ cho rằng cô bắt nạt và tẩy chay cựu thành viên SNSD.

TOP (Big Bang)

Là thành viên nổi bật của nhóm nhạc “tường thành” Big Bang nên TOP có trong tay lực lượng fan đông đảo. Cùng với vẻ ngoài lãng tử và giọng rap mạnh mẽ, TOP khiến không ít fan nữ phải “đổ gục”.

TOP thu hút người hâm mộ với vẻ ngoài lãng tử.

Nổi tiếng là thế nhưng thành viên Big Bang lại có tên trong top những thần tượng bị “ghét” nhất Kpop. Mở đầu là tranh cãi về cờ đế quốc Nhật năm 2007, TOP xuất hiện trong một cuộc phỏng vấn trên truyền hình với chiếc áo có hình cờ Nhật. Đây được coi là một sự sỉ nhục quốc thể.

TOP sau đó lại dính vào bê bối cần sa gây “rúng động” làng giải trí Kpop. Cuối năm 2016, TOP bị cáo cuộc sử dụng cần sa cùng bạn gái cũ Han Seo Hee ít nhất 4 lần khiến nam nghệ sĩ bị trục xuất khỏi quân ngũ và chịu án 2 năm tù treo. Scandal này trở thành “vết nhơ” trong sự nghiệp của nam rapper và cho đến giờ vẫn bị netizen lôi ra đay nghiến.

Scandal sử dụng cần sa khiến TOP bị netizen ghét bỏ.

IU

Từng được mệnh danh là “em gái quốc dân” với giọng hát ngọt ngào và ngoại hình gây thiện cảm, IU đã chiếm được tình cảm của đông đảo người hâm mộ. Hiện nay, IU được biết đến là một trong những nữ nghệ sĩ solo thành công nhất của Kpop với loạt hit đình đám như: “Good day”, “Twenty-three”, “The red shoes”, “Through the Night”, “Palette”... Tuy nhiên cùng với sự nổi tiếng của mình, nữ thần tượng xinh đẹp cũng thu về một lượng antifan hùng hậu.

IU là một trong những nữ nghệ sĩ solo thành công nhất hiện nay.

Trong thời điểm đang rất được yêu mến, nữ nghệ sĩ của Loen bất ngờ vướng vào scandal ảnh nóng với thành viên Eun Hyuk (Super Junior) khiến IU bị netizen tẩy chay và gán mác “cáo già”. Vụ việc khiến hình ảnh của IU xấu đi trầm trọng trong mắt người hâm mộ. Không dừng lại ở đó, “em gái quốc dân” còn liên tục dính vào loạt bê bối khác như: thái độ không tốt với đàn anh Simon D và Woo Young (2PM), bị cáo buộc mang tư tưởng ấu dâm trong ca khúc “Zeze” do cô sáng tác, lộ ảnh hẹn hò với bạn trai hơn 11 tuổi - Jang Ki Ha.

Scandal ảnh nóng với Eun Hyuk (Super Junior) khiến IU bị gán mác “cáo già”.

Sau hơn 1 năm im lặng, giọng ca “Palette” tái xuất công chúng với vai diễn Hae Soo trong bộ phim “Moon Lovers” nhưng gặp phải nhiều ý kiến trái chiều về diễn xuất. Scandal nối tiếp scandal khiến IU bị liệt vào danh sách những nghệ sĩ tai tiếng nhất Kpop.

Baek Hyun (EXO)

Là “cây hút fan” của EXO nên Baek Hyun có trong tay lượng fan hùng hậu nhất nhóm. Thế nhưng Baek Hyun dường như cũng là thành viên đen đủi nhất EXO khi liên tục vướng vào loạt scandal “trời ơi đất hỡi” khiến anh chàng luôn là tâm điểm bị công kích.

Baek Hyun sở hữu lượng fan hùng hậu nhất nhì EXO.

Scandal tình cảm với Tae Yeon (SNSD) bị phản đối khiến Baek Hyun bị “chửi rủa” thậm tệ. Không những vậy, thành viên EXO còn bị fan quay lưng khiến chuyện tình với trưởng nhóm SNSD phải chấm dứt. Ồn ào còn chưa lắng xuống thì giọng ca của EXO lại bị cư dân mạng “khui” lại bê bối rượu chè từ năm 16 tuổi và scandal tạo dáng xúc phạm mẹ của Chan Yeol.

Chuyện tình cảm với Tae Yeon (SNSD) khiến Baek Hyun mất đi một lượng fan lớn.

Những tưởng vận xui của nam thần tượng đã kết thúc thì anh lại bị kéo vào scandal “vạ miệng” coi thường người tự kỷ và phải lên tiếng xin lỗi vì phát ngôn liên quan tới trầm cảm. Loạt ồn ào không đáng có đã khiến thành viên EXO mất điểm trong mắt người hâm mộ.

Na Yeon (Twice)

Na Yeon là thành viên nổi tiếng nhất nhì trong nhóm nhạc nữ của JYP. Cô nàng có gương mặt long lanh cùng thần thái thu hút. Nhưng bên cạnh đó, giọng ca của Twice cũng nằm trong danh sách những sao nữ có lượng antifan nhiều nhất Kpop.

Na Yeon là thành viên nổi tiếng nhất nhì trong Twice.

Na Yeon từng nhiều lần bị chỉ trích nhân cách tồi tệ, chảnh choẹ với các thành viên cùng nhóm. Khoảnh khắc nữ thần tượng có thái độ “lồi lõm”, “khó ở” với chính fan của mình bị chụp lại khiến chị cả của Twice bị “ném đá” dữ dội. Mặc dù đã được minh oan, vụ việc vẫn khiến cô nàng nhận thêm cả “rổ” antifan.

Thành viên Twice bị chỉ trích vì thái độ “khó chịu”.

Tae Yong (NCT)

Giữa dàn mỹ nam của NCT thì Tae Yong là cái tên được công chúng “nhớ mặt” và cũng là thành viên được SM push mạnh tay nhất. Bên cạnh gương mặt “không góc chết”, trưởng nhóm NCT còn gây chú ý với khả năng vũ đạo cực kỳ ấn tượng và luôn nằm trong top những dancer nổi bật của Kpop.

Taeyong là thành viên nổi bật nhất trong NCT.

Quá khứ gây tranh cãi của Tae Yong từng bị vạch trần. Mỹ nam nhà SM bị tung bằng chứng từng nói tục chửi bậy, phân biệt chủng tộc khi xúc phạm người Nhật, chế giễu người thừa cân và đặc biệt là bê bối lừa đảo khi bán hàng qua mạng.

Trưởng nhóm NCT phải công khai xin lỗi sau khi bị “đào” lại quá khứ lừa đảo.

Khi còn là học sinh cấp 3, Tae Yong đã bị cáo buộc lừa đảo vì những sản phẩm rao bán không đúng với hình ảnh hoặc trong tình trạng hỏng hóc. Đỉnh điểm là khi bị tố cáo, thành viên NCT đã có những lời lẽ đe doạ đầy hung hãn đối với nạn nhân. Sự việc khiến anh phải công khai xin lỗi nhưng vẫn bị netizen “chửi bới” gay gắt và bị gán mác “hotboy lừa đảo”.

Sulli (cựu thành viên F(x))

Nổi tiếng với ngoại hình không góc chết và luôn có mặt trong danh BXH nữ thần của Kpop nhưng Sulli vẫn được mệnh danh là “con ghẻ quốc dân” bởi những phiền toái mà cô nàng gây ra. Từng là thành viên trụ cột của F(x) và được công chúng yêu mến như “công chúa”, Sulli dần khiến người hâm mộ quay lưng khi vướng vào loạt scandal.

Sulli luôn nằm trong top nữ thần của Kpop.

Cựu thành viên F(x) gây tranh cãi khi công khai hẹn hò đàn anh hơn 14 tuổi - Choiza. Không những vậy, cô còn bị chỉ trích vì mải mê yêu đương và hời hợp với các hoạt động của nhóm. Sulli trở thành tâm điểm bị “ném đá” khi nhiều người cho rằng, mỹ nhân sinh năm 1994 là nguyên nhân khiến F(x) bị “đóng băng” hoạt động sau ồn ào rời nhóm.

Cựu thành viên F(x) bị “ném đá” vì mải mê yêu đương và lơ là hoạt động của nhóm.

Mỹ nữ nhà SM còn khiến netizen “chướng tai gai mắt” khi liên tục đăng hình phản cảm, nổi loạn trên trang Instagram cá nhân. Mặc dù đời tư nhiều tai tiếng, “nhất cử nhất động” của Sulli vẫn luôn được giới truyền thông đặc biệt săn đón.

Thùy Linh