Thứ hai, 4/2/2019, 16:02 (GMT+7)

ISAC 2019: Dàn sao Hàn khí chất ngời ngời khi thi đấu bowling

Show thể thao ISAC tung ra loạt ảnh đẹp lung linh của các tuyển thủ idol khi thi đấu.

Bowling là bộ môn phổ biến ở Hàn Quốc và được nhiều thần tượng yêu thích. Đây cũng là bộ môn rất nổi tiếng ở Đại hội thể thao dành cho idol. Năm 2019, Chan Yeol, Cha Eun Woo, Mina, Se Jeong là những ngôi sao ghi điểm nhờ khí chất trên sàn đấu.

Chan Yeol là người thích môn bowling và coi việc thi đấu là nghiêm túc. Anh chàng đầu tư thời gian luyện tập và muốn có huy chương vàng. Thành viên EXO thể hiện khí chất của một tuyển thủ đích thực ở ISAC.

Trai đẹp Cha Eun Woo biến sàn thi đấu giống như một cảnh trong phim truyền hình. "Thiên tài gương mặt'' khiến nhiều gường ghen tỵ khi sở hữu đôi chân dài, hình thể đầy nam tính.

ISAC bowling
 
 
Chan Yeol và Eun Woo đối đầu nhau ở ISAC 2018.

Jae Hyun (áo xanh) dù chỉ học chơi bowling vài tháng nhưng đã lập kỷ lục số điểm ở ISAC. Thành viên NCT có đôi tay đẹp hơn con gái, ngón tay thon dài. Thành viên iKOn, Bobby (áo cam) không quá căng thẳng mà thể hiện sự vui vẻ, thoải mái trên sàn đấu.

Min Gyu (áo vàng) khoe góc nghiêng thần thánh. Anh chàng là người có chiều cao ấn tượng nhất nhóm Seventeen. Shin Dong (áo tím) tuy có thân hình mũm mĩm nhưng chơi bowling rất giỏi.

Các tuyển thủ nữ có nhiều khoảnh khắc đáng yêu khi thi đấu. Nhóm hài Celeb Five khiến khán giả cười bò với kiểu đầu và cách trang điểm làm ''lố''. Se Jeong và Mina (Gugudan) ôm chầm lấy nhau khi chiến thắng.

Se Jeong (ảnh trái) và Mina được khen ngợi nhờ khí chất khi mặc đồ thể thao rộng. Các idol chỉ trang điểm nhẹ nhàng vẫn xinh đẹp hết nấc.

Hai thành viên Momoland đang vô cùng tập trung vào đường bóng. JooE (ảnh trái) và Yeon Woo xinh đẹp dù chỉ trang điểm ''sương sương''.

Mi Yeon (ảnh trái) và YuQi đại diện cho (G)I-DLE để thi đấu.

Quỳnh Mai