Thứ bảy, 14/9/2019, 00:02 (GMT+7)

Jung Kook - V (BTS): Bộ đôi visual 'nai ngây thơ - cáo sắc sảo'

Netizen cho rằng vẻ đẹp của Jung Kook và V khác biệt nhưng lại rất hòa hợp khi đứng cạnh nhau.

Mới đây, nhan sắc của bộ đôi em út nhà BTS trở thành chủ đề hot trên diễn đàn Pann Nate. Topic này nhận được gần 90.000 lượt xem và hơn 300 bình luận chỉ sau hơn một ngày. 

Người dùng mạng tập hợp loạt ảnh của V - Jung Kook và rút ra kết luận: đây là bộ đôi viusal "tuyệt vời đến kinh ngạc". Netizen phân tích, Jung Kook (sinh năm 1997) có khuôn mặt ngây thơ, trắng trẻo, mang lại cảm giác của một con nai. Trong khi đó, V (sinh năm 1995) lại sắc nét, mạnh mẽ như một con cáo. 

Vẻ đẹp của Jung Kook là kiểu "giống người thích tôi", còn V là kiểu "giống người tôi thích". Hai anh chàng có những nét khí chất trái ngược nhưng lại không hề "đối nghịch" khi đứng cạnh nhau. Thậm chí có nhiều khoảnh khắc V - Jung Kook lại giống nhau một cách... khó hiểu, khiến fan nhầm lẫn là anh em sinh đôi. 

Netizen kết luận, V - Jung Kook chính là combo visual "hoàn hảo", "quyền lực" trong mắt người hâm mộ. Nhiều fan chí còn khẳng định Big Hit rất may mắn khi có hai thành viên này ở trong đội hình BTS. 

V Jungkook
 
 
V - Jung Kook song ca 'A Daily Song'.

Thời mới debut

Nhan sắc của V và Jung Kook từ thời mới ra mắt đã gây chú ý vì nét đáng yêu, ngây thơ. Qua 6 năm hoạt động, bộ đôi em út nhà BTS đều biến đổi từ những "cậu bé sữa" thành mỹ nam quyến rũ bậc nhất Kpop.

Trên sân khấu

Các màn trình diễn của BTS luôn hút mắt nhờ vũ đạo đồng đều, teamwork ăn ý. Trong đó, những tương tác của V - Jung Kook luôn là điểm nhấn khiến fan thích thú.

Tại sự kiện và lễ trao giải

V - Jung Kook thường xuyên thu hút sự chú ý của ống kính truyền thông nhờ ngoại hình nổi bật. Bức ảnh GIF của hai anh chàng tại lễ trao giải Asia Artist Awards 2018 từng gây sốt nhờ thần thái đối lập bất ngờ.

Hậu trường chụp ảnh

Sự khác biệt giữa visual của V - Jung Kook thể hiện rõ trong những bộ ảnh mà BTS thực hiện. Nếu như Jung Kook luôn được khen ngợi trong concept xinh trai mềm mại thì V hút mắt nhờ khí chất mạnh mẽ, áp đảo.

Trên đường đi làm

Trong trạng thái đội mũ và bịt khẩu trang che gần hết mặt, thần thái đối lập của V - Jung Kook vẫn toát lên qua ánh mắt.

Ra sân bay

V và Jung Kook có gu thời trang khác biệt. Jung Kook ưa chuộng những item đơn giản, không màu mè. V lại thích những thiết kế mang màu sắc cổ điển, độc đáo.

V - Jung Kook tại sân bay ngày 10/4/2019.

Khoảnh khắc giống nhau

Là hai anh em thân thiết nên V - Jung Kook thường "dính như sam" ở những video hậu trường. Có nhiều khoảnh khắc, người hâm mộ bất ngờ vì biểu cảm, điệu bộ của hai anh chàng giống như "anh em sinh đôi". 

Purple Y