Thứ sáu, 19/7/2019, 00:00 (GMT+7)

Khác biệt giữa hình fansite và hình báo chụp của các mỹ nhân Kpop

Nếu như ảnh do fansite chụp thường rất lung linh ảo diệu, ảnh do phóng viên chụp lại 'chân thật đến từng milimet'.

Suzy

Đẳng cấp nhan sắc của "tình đầu quốc dân" Suzy đã được chứng minh. Dù là ảnh đã qua photoshop hay ảnh báo chí, vẻ đẹp trong sáng của nữ diễn viên vẫn đủ sức đốn tim người hâm mộ. 


Yoona

 Yoona (SNSD) thường được fan chăm chút hình ảnh "visual tường thành" với làn da mịn màng không tì vết. Trên thực tế, vẻ đẹp tự nhiên của nữ idol cũng được đánh giá cao. 

Dara

Vốn sở hữu vẻ đẹp trẻ trung so với tuổi thật, dù là ảnh fan chụp hay ảnh báo chí, Dara vẫn khiến người hâm mộ trầm trồ. Nhiều người cho rằng thật khó tin khi cựu thành viên 2NE1 đã bước sang tuổi 36.

Irene

Irene (Red Velvet) thường được gọi "tiên tử" trong những bức hình do fansite đăng tải. Tuy nhiên, ở ảnh báo chụp, khi thiếu vắng những hiệu ứng chỉnh sửa lung linh, nữ idol được cho là "không quá thần thánh như fan ca ngợi".

Jennie

Jennie (Black Pink) có làn da ngăm. Nhờ các công đoạn "tắm trắng" của fan, cô nàng có bước "biến hình" ngoạn mục.

Ji Soo

Cùng một sự kiện ra sân bay nhưng hình báo chụp và hình fansite chụp của Ji Soo (Black Pink) không giống nhau. 

Tzuyu

Nhan sắc xinh đẹp của Tzuyu luôn được netizen đánh giá cao. Những bức hình chân thực do phóng viên chụp cho thấy đường nét kiều diễm của nữ idol Đài Loan. So với ảnh fansite, điểm khác biệt duy nhất chính là làn da hơi ngăm của cô nàng.

Mina

Mina được gọi là "nữ thần thanh lịch" của Kpop bởi phong cách nhẹ nhàng duyên dáng mọi lúc mọi nơi. Nếu như trong ảnh fansite, cô nàng thường được "biến hóa" thành một tiểu thư xa cách, thì ở ảnh báo chụp trông Mina gần gũi thân thiện hơn nhiều.

Nancy

Thiên thần lai Nancy luôn nổi bật trong đội hình Momoland. Vì các đường nét sắc sảo vốn có, gương mặt Nancy trong ảnh fan chụp và ảnh báo chụp không quá khác nhau.

Jung Chae Yeon

Jung Chae Yeon (DIA) từng khiến khán giả "ôm tim" với diện mạo như "công chúa" tại lễ trao giải SBS Drama Awards 2017. Khi thiếu lớp "tráng photoshop", dung nhan của Chae Yeon bớt vẻ mơ màng thần tiên.

Hana

Hana (Gugudan) thường thu hút sự chú ý bởi vẻ đẹp lạnh lùng thanh khiết. Cô nàng có làn da đẹp nên không bị "dìm" trong ảnh báo chụp.

Sakura Miyawaki

Sakura (IZONE) được gọi là "nữ thần hoa anh đào". Cô có ngoại hình xinh xắn trong trẻo, mang lại bầu không khí vui tươi cho người hâm mộ.

Yeon Woo

Yeon Woo (Momoland) trông sắc sảo hơn hẳn sau các bước chỉnh ảnh của fan.

Na Kyung

Gần đây, Na Kyung (Fromis_9) trở thành chủ đề bàn luận của netizen nhờ ngoại hình như "nhân vật truyện tranh". Những hình ảnh chưa qua chỉnh sửa cho thấy Na Kyung thực sự sở hữu nhan sắc "không phải dạng vừa".

Minie