Chủ nhật, 1/9/2019, 10:15 (GMT+7)

Khác biệt giữa Jung Kook phiên bản 16 và 22 tuổi 

Sau 6 năm debut, ngoại hình của em út BTS có nhiều thay đổi, trở nên quyến rũ hơn trong mắt người hâm mộ.

Ngày 1/9, Jung Kook kỷ niệm sinh nhật tuổi 22. Người hâm mộ trên khắp thế giới lập nhiều chiến dịch lớn để chúc mừng sinh nhật "golden maknae" (em út vàng) của BTS. Những hình ảnh đáng nhớ sau 6 năm debut của anh chàng cũng được chia sẻ trên mạng xã hội. So với thời mới ra mắt, Jung Kook cho thấy hành trình trưởng thành ấn tượng về ngoại hình. Không còn là một cậu bé "thỏ non" ngây thơ, nam idol sinh năm 1997 nay là một anh chàng chững chạc, nam tính và quyến rũ "chết người".

16 tuổi

Ra mắt cùng BTS năm 16 tuổi, Jung Kook khi đó vẫn còn là cậu chàng thiếu niên mặt "búng ra sữa" đáng yêu. Các Army gọi Jung Kook là "thỏ con" vì đôi mắt to tròn và cánh mũi cong lên mỗi khi cười.

17 tuổi

Bước sang năm 2014, nét trẻ con nhút nhát trên khuôn mặt Jung Kook vẫn còn nhưng anh chàng đã bắt đầu ra dáng "người lớn" hơn.

18 tuổi

Năm 2015 là thời điểm Jung Kook bắt đầu "trổ mã". Anh chàng chăm chỉ tập gym, cao lớn hơn so với thời mới debut. Jung Kook trở thành hình mẫu "bạn trai lý tưởng" của fangirl, trông thân thiện như một nhân viên cửa hàng tiện lợi hoặc giống như một cậu nam sinh gương mẫu trong trường.

19 tuổi

Bước sang 2016, Jung Kook khiến fan bất ngờ với thân hình "dậy thì thành công". Anh chàng sở hữu cơ bắp nam tính, gương mặt rắn rỏi hơn.

20 tuổi

Visual của Jung Kook ngày càng hoàn hảo trong mắt người hâm mộ. Năm 2017, thời điểm danh tiếng BTS bùng nổ, cũng là lúc anh chàng thể hiện được nhiều khía cạnh đa dạng của bản thân. Trên sân khấu, Jung Kook lúc là soái ca "ngầu lòi", lúc lại biến hóa thành anh đáng yêu như "bạn trai nhà bên".

21 tuổi

Qua thời gian, nhan sắc của Jung Kook càng trở nên trưởng thành hơn. Cộng đồng fan cho rằng anh đang trong thời kì đỉnh cao nhan sắc. Gương mặt điển trai, thần thái cuốn hút cùng vóc dáng cao ráo giúp Jung Kook luôn nổi bật trên sân khấu.

22 tuổi

Năm 2019, Jung Kook thổ lộ rằng mục tiêu của anh chàng là ngày càng trở nên quyến rũ hơn trong mắt người hâm mộ. Em út BTS nuôi tóc dài, chuyển sang concept lãng tử trên sân khấu. Ngoài đời, Jung Kook vẫn giữ được vẻ đáng yêu nhưng ngày càng chín chắn, ra dáng "chàng trai trưởng thành".

Fancam đạt 8 triệu lượt xem của nam thần Jung Kook (BTS)
 
 
Fancam Jung Kook biểu diễn Boy with Luv.

Purple Y