Thứ tư, 9/10/2019, 00:00 (GMT+7)

Khoảnh khắc bùng nổ sexy của các 'nữ thần thơ ngây'

Những sao nữ Kpop có hình tượng trong sáng như Yoona (SNSD), Suzy, Seol Hyun (AOA)... đều lột xác với phong cách gợi cảm, trưởng thành.

Yoona

Yoona nổi tiếng từ khi debut nhờ vẻ đẹp trong sáng tự nhiên. Cô nàng cũng thường xuyên ăn mặc kín đáo, ít khi hở bạo. Từ năm 2015, Yoona có bước thay đổi trong phong cách. Tại nhiều sự kiện, lễ trao giải, mỹ nhân SNSD trở thành tâm điểm khi xuất hiện rạng rỡ, gợi cảm. Gần đây nhất, cô chiếm spotlight tại LHP Busan trong bộ váy vàng, khéo khoe vòng một căng đầy.

Suzy

Tương tự với Yoona, "tình đầu quốc dân" Suzy cũng có nhiều năm gắn liền với hình ảnh dịu dàng e ấp. Tuy nhiên, càng về sau, nữ ca sĩ kiêm diễn viên càng trưởng thành, quyến rũ. Tại nhiều sự kiện, Suzy không ngại "thử sức" vớ những thiết kế trễ tràng, khoe vòng một đầy đặn. Hình ảnh sexy của Suzy nhận phản ứng tích cực vì không quá phản cảm và vẫn giữ được khí chất thanh lịch.

Seol Hyun

Thành viên AOA Seol Hyun nổi tiếng là mỹ nhân có gương mặt "trẻ thơ" cùng body nóng bỏng. Thời mới debut, cô được ví là "tình đầu quốc dân" thế hệ mới, là "bản sao Suzy". Những năm 2015-2016, cô đi theo hình tượng thanh thuần mong manh đúng gu khán giả Hàn. Kể từ 2017, Seol Hyun thay đổi phong cách, trở nên ấn tượng hơn, thần thái quyến rũ "hớp hồn" người hâm mộ.

Seo Hyun (SNSD)

 Là em út của SNSD, Seo Hyun luôn gắn với hình tượng ngây thơ, hồn nhiên. Theo thời gian, nữ idol sinh năm 1991 dần thoát khỏi vùng an toàn để thay đổi hình bản thân, trở nên gợi cảm hơn. Đặc biệt là sau khi cô nàng kết thúc hợp đồng với công ty chủ quản SM Entertainment. Trong nhiều sự kiện, nữ ca sĩ thu hút mọi ánh nhìn nhờ sở hữu vóc dáng hoàn hảo, vòng một căng tràn nóng bỏng cùng làn da nuột nà.

Sana (Twice)

Sana có gương mặt đáng yêu, từng là "biểu tượng thơ ngây" của Twice. Kể từ Dance The Night Away hè 2018, cô nàng lột xác thành một "biểu tượng gợi cảm" mới. Sự thay đổi của Sana khiến nhiều fan bất ngờ. Năm 2019, qua concept quyến rũ của Fancy hay Feel Special, cô nàng chứng minh mình cân được mọi phong cách.

Minie