Thứ hai, 2/12/2019, 11:00 (GMT+7)

Lia - V: Cặp đôi 'lật mặt' hài hước nhất MMA 2019

Chỉ thay đổi một biểu cảm nhỏ trên gương mặt, V và Lia biến hóa cả khí chất.

Lia (ITZY)

Lia là một trong những mỹ nhân tỏa sáng nhất lễ trao giải MMA 2019 diễn ra tối 30/11. Thành viên ITZY ghi điểm với set đồ trắng sang chảnh, khoe góc vai vuông thanh thoát, vòng eo "con kiến". Tuy nhiên, những biểu cảm trái ngược của nữ thần tượng trở thành đề tài bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội.

Lia được gọi là idol có pha "lật mặt" nhanh nhất thảm đỏ vì khi nở nụ cười thì toát lên vẻ ấm áp, ngọt ngào; còn khi không cười, thành viên ITZY lại thể hiện khí chất sang chảnh, quyền lực. Gương mặt lạnh lùng của Lia dễ khiến nhiều người hiểu lầm là cau có, "khó ở".

Trước đó, Lia cũng được nhận xét là có hình tượng hợp với cả 3 công ty giải trí lớn nhất Hàn Quốc. Cô nàng có nét đẹp năng động chuẩn gu của JYP, phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng của SM và cả nét tiểu thư, girl crush đặc trưng của nhà YG.

Trên sân khấu MMA vừa qua, Lia cũng khiến fan "phát cuồng" với những khoảnh khắc thể hiện hình tượng trái ngược. Trong set đồ trắng, mỹ nhân nhà JYP tỏa sáng nhờ nét đẹp ngọt ngào, nụ cười nhẹ nhàng. Khi lên sân khấu, cô nàng lột xác với động tác vuốt tóc sang chảnh, khí chất ngút ngàn.

V (BTS)

V (Kim Tae Hyung) cũng nổi tiếng là chàng trai có khả năng "lật mặt nhanh như lật bánh tráng". Ở MMA 2019, mỹ nam BTS khiến fan "gục ngã" nhờ visual đỉnh cao, mái tóc xoăn lãng tử. Những biểu cảm đa dạng của thành viên BTS cũng được fan ghi lại. Cùng một tạo hình nhưng khi nở nụ cười, V được ví như cậu bé thơ ngây, còn khi làm mặt lạnh, anh chàng lại có khí chất lạnh lùng, bí ẩn như ma cà rồng.

V được ca ngợi là ông hoàng sân khấu vì có những biểu cảm ấn tượng, "phiêu" theo ca khúc. Ngoại hình của thành viên BTS cũng trở thành đề tài gây sốt ở MMA 2019. Mỹ nam được ví như tiên tử, đẹp với mọi tạo hình và trong mọi khoảnh khắc.

Jurina