Thứ bảy, 22/6/2019, 14:46 (GMT+7)

Loạt sao nữ Trung Quốc kiêng khem để có số đo chuẩn

Ngô Cẩn Ngôn, Châu Tấn, Thư Kỳ phải tuân thủ chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, đôi khi kỳ lạ, để giảm cân và giữ dáng.

Thư Kỳ

Thư Kỳ nổi tiếng nhờ vẻ đẹp quyến rũ ở độ tuổi 40. Để giữ hình ảnh "không tỳ vết" trước màn ảnh, nữ diễn viên không ăn thịt, không sử dụng gia vị và cắt bỏ hoàn toàn đường. Khi quay show thực tế Nhà hàng Trung Hoa, Thư Kỳ không thể ăn bất cứ món nào có trong thực đơn. Cô không ăn thịt bò, không ăn ớt ngọt...

Sau khi ăn, nữ diễn viên sẽ đứng nửa giờ. Điều này giúp đôi chân săn chắc và tránh tích tụ chất béo ở vùng bụng. Cô cũng không ăn thêm bất kỳ thứ gì trong 5 tiếng trước khi ngủ. Nếu quá đói, Thư Kỳ chỉ ăn một ít rau luộc.

Trần Nghiên Hy

Trần Nghiên Hy sở hữu khuôn mặt tròn và má bánh bao dễ thương, nhưng điều này khiến nữ diễn viên bị chỉ trích khi vào vai Tiểu Long Nữ trong bộ phim Tân Thần điêu đại hiệp. Kể từ năm 2013, Trần Nghiên Hy kiêng ăn muối vì lo sợ khuôn mặt sẽ sưng phù.

Khi tham gia một chương trình về đề tài ẩm thực, nữ diễn viên "làm khó" các đầu bếp với yêu cầu món ăn không sử dụng thịt. Cô đồng ý ăn món chế biến từ cá mú nhưng với điều kiện không cho muối, không thêm bột ngọt và cũng không sử dụng nước tương.

Mạc Văn Úy

Ở tuổi 49, Mạc Văn Úy vẫn tự tin mặc những trang phục bó sát để trình diễn. Thân hình chuẩn và sức khỏe dẻo dai của nữ ca sĩ là niềm mơ ước của phái nữ. Tuy nhiên, để giữ cho hình ảnh hoàn hảo nhất, Mạc Văn Úy áp dụng chế độ ăn kiêng không hành, gừng, tỏi và đặc biệt tránh món chiên, đồ cay.

Ngô Cẩn Ngôn

Trên một show thực tế, Ngô Cẩn Ngôn tiết lộ cân nặng 45,8 kg, nữ diễn viên cao 1,65m. Cô nhiều lần bị chê bai vì thân hình quá gầy gò. Ngôi sao của Diên Hy công lược tiết lộ bí quyết giảm cân là chia phần ăn trong ngày theo tỷ lệ 6:3:1. Ngô Cẩn Ngôn ăn no vào buổi sáng, ăn nhẹ vào bữa trưa và chỉ ăn rất ít vào bữa tối.

Chúc Tự Đan

Nàng Chu Chỉ Nhược của Ỷ thiên đồ long ký 2019 cao 1,68m nhưng chỉ nặng 45kg. Chúc Tự Đan sử dụng cà chua làm "vũ khí" giảm cân. Trước khi ăn, nữ diễn viên ăn một trái cà chua để cảm thấy "ngang bụng", giảm bớt khẩu phần ăn bữa chính. Nếu trong ngày không hoạt động quá nhiều, Chúc Tự Đan chỉ ăn cà chua trừ bữa.

Trần Ngọc Kỳ

Một mỹ nhân khác trong Ỷ thiên đồ long ký 2019 là Trần Ngọc Kỳ cũng có hình thể mảnh mai, cân đối. Trần Ngọc Kỳ cao 1,64m nhưng chỉ nặng 42kg. Nữ diễn viên rất chú ý đến chế độ ăn uống. Cô không dùng đồ chiên xào, không ăn đồ ngọt và tránh nước có ga, trà sữa.

Châu Tấn

Để vào vai một thiếu nữ trong bộ phim Như Ý truyện, Châu Tấn thực hiện chế độ ăn kiêng vô cùng khắc nghiệt. Trong tháng đầu tiên, nữ diễn viên chỉ ăn 2 thứ: gạo và rau luộc. Trong tháng thứ hai, cô chỉ ăn thịt và rau. Điều này nghe có vẻ phản khoa học nhưng lại giúp Châu Tấn giảm cân hiệu quả. Ngôi sao 43 tuổi không ăn đồ đông lạnh và luôn chú ý chọn rau tươi, sạch.

Bao Bao