Chủ nhật, 12/5/2019, 20:00 (GMT+7)

Loạt sao Trung Quốc gây xôn xao vì hẹn hò 'rich kid' gia thế khủng

Dương Dương, Đậu Kiêu, Hề Mộng Dao gây tò mò khi yêu những thiếu gia, thiên kim giàu nhất Trung Quốc.

Dương Dương

Thông tin Dương Dương hẹn hò với ngôi sao 9x Kiều Hân đứng đầu bảng xếp hạng tìm kiếm trên Weibo. Cặp đôi bị phát hiện khoác tay hẹn hò ở siêu thị, trước đó có nghi vấn bí mật gặp gỡ ở London. Gia thế của Kiều Hân trở thành đề tài hot được công chúng quan tâm nhất những ngày gần đây. 

Em út Quan Quan của bộ phim Hoan Lạc Tụng sống trong căn biệt thự thuộc khu đất đắt đỏ nhất Thượng Hải, Trung Quốc. Riêng gara của ngôi biệt thự có thể chứa được 200 chiếc ô tô, bãi cỏ có thể cho máy bay đậu. Giá trị của căn siêu biệt thự này lên đến 300 triệu tệ (gần 1.000 tỷ đồng). Ngoài ra, Kiều Hân còn sở hữu siêu xe, túi xách hàng hiệu, nhà có phòng tập gym và yoga và phòng chiếu phim riêng.

"Bạn gái tin đồn" của Dương Dương là thiên kim tiểu thư đích thực. Nữ diễn viên sinh năm 1993 được bố mẹ  hết mực chiều chuộng, hứa nuôi cả con rể khi cô kết hôn.

Jia (cựu thành viên Miss A)

Jia tên thật là Mạnh Giai, vốn là thành viên người Trung Quốc của nhóm Miss A. Khi nhóm tan rã, nữ ca sĩ trở về quê nhà để hoạt động solo. Tuy nhiên, sự nghiệp riêng của Jia không có gì nổi bật. Mới đây, cựu "gà" nhà JYP công khai ảnh hẹn hò trên Instagram Story. Bạn trai của Jia là Elroy Cheo, 35 tuổi, con trai tỷ phú Cheo Tong Choon. Gia đình Cheo là một trong những danh gia vọng tộc ở Singapore.

Elroy được cho là người thừa kế của tập đoàn truyền thông Media Corp và tập đoàn dầu cọ Mewah Group do bố điều hành. Ông Cheo Tong Choon là người giàu thứ 43 ở Đảo quốc Sư tử với khối tài sản ước tính 3,3 tỷ HKD. Elroy cũng đang là giám đốc một công ty phát triển đô thị có trụ sở đặt tại Hàng Châu, Trung Quốc. Anh từng hẹn hò với diva người Đài Loan Tiêu Á Hiên hơn mình 5 tuổi. Chị gái của Elroy là Arissa Cheo - vợ cũ của Ngô Kiến Hào. Cô được mệnh danh là "yêu nữ hàng hiệu", thường xuyên khoe khoang cuộc sống xa hoa trên mạng xã hội.

Đậu Kiêu

Đậu Kiêu đang trong thời kỳ sự nghiệp rực rỡ khi được khen ngợi qua show Thanh lâm kỳ cảnh, đóng vai chính bên cạnh Đường Yên trong phim Yến vân đài. Vào 28/4, nam diễn viên bị chụp ảnh ôm hôn một cô gái trẻ trong tháng máy. Cặp đôi sau đó đi ăn với bạn bè, cùng về khách sạn, vào thang máy còn ôm hôn thắm thiết.

Sau khi lộ ảnh thân mật, Đậu Kiêu đã thừa nhận chuyện hẹn hò trên Weibo. Bạn gái nam diễn viên là Hà Siêu Liên, kém Đậu Kiêu 3 tuổi, là con gái của "vua sòng bạc" Macau Hà Hồng Sân và vợ ba Trần Uyển Trân. Cô tốt nghiệp Đại học Royal Holloway (Anh). Hà Siêu Liên có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ Cbiz. Cô sở hữu ngoại hình sáng, gu thời trang chất và là khách mời quen thuộc của những sự kiện thời trang đình đám.

Hề Mộng Dao

Siêu mẫu Victoria’s Secret xứ Trung thu hút sự chú ý khi sánh đôi cùng Hà Du Quân - con trai "vua sòng bạc" Macau Hà Hồng Sân. Cuối 2018, cặp đôi đình đám thường bị chụp ảnh hẹn hò riêng, bên nhau tình cảm ở sân bay. Có tin Hề Mộng Dao - Hà Du Quân đã tính đến chuyện kết hôn, gặp gỡ gia đình hai bên. 

Hà Du Quân sinh năm 1995, kém Hề Mộng Dao 6 tuổi nhưng cả hai trông vẫn đẹp đôi. Anh chàng gây sốt bởi ngoại hình điển trai như diễn viên. Du Quân từng hai năm liền thắng giải tại cuộc thi Olympic toán học quốc tế. Năm 18 tuổi, Hà Du Quân trúng tuyển Đại học Oxford và Viện công nghệ Massachusetts (MIT) ở Mỹ. Anh chọn trường MIT. Hà Du Quân tốt nghiệp thạc sĩ năm 2016, là thạc sĩ trẻ tuổi trong lịch sử trường. Trên trang cá nhân, anh thường chia sẻ cuộc sống sang chảnh, những bức ảnh chụp chung với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Chu Khiết Quỳnh

Vào đầu tháng 3, các trang blogger đình đám đưa tin Chu Khiết Quỳnh là bạn gái mới của thiếu gia giàu nhất Trung Quốc Vương Tư Thông. Cặp đôi bị chụp ảnh bí mật gặp gỡ ở sân bay. Các fan của Chu Khiết Quỳnh có ghi lại hình ảnh cô nàng tại sân bay, tuy nhiên lọt vào ống kính lại là 1 người đàn ông ở vị trí lái xe có gương mặt và dáng dấp rất giống với thiếu gia họ Vương. Cặp đôi bị đồn hẹn hò ở Nhật Bản nhưng phía Chu Khiết Quỳnh kiên quyết phủ nhận tin đồn. Tuy nhiên, cư dân mạng vẫn tìm ra nhiều bằng chứng việc nữ diễn viên - ca sĩ đang hẹn hò. 

Vương Tư Thông là nhân vật nổi tiếng hàng đầu Trung Quốc. Anh là con trai độc nhất của tỷ phú Vương Kiện Lâm - một trong những người giàu có nhất Trung Quốc. Chàng thiếu gia nổi tiếng ăn chơi trác táng, tiêu tiền không tiếc tay, phát ngôn ngông cuồng và không ngại chê bai, đụng chạm đến những nhân vật đình đám trong làng giải trí. Danh sách bạn gái của thiếu gia họ Vương toàn là những hot girl có hình thể nóng bỏng, nhan sắc nổi bật. Đặc biệt, Vương Tư Thông có danh hiệu "ông chồng quốc dân" nhờ tài sản kếch xù và hào phóng, luôn chiều chuộng bạn gái.

Bao Bao