Thứ sáu, 2/8/2019, 16:46 (GMT+7)

Loạt visual ở MGMA: Tzuyu như 'nữ thần', Yuna được khen 'sinh ra để tỏa sáng'

Nhiều thần tượng trở thành tâm điểm nhờ visual xuất sắc tại lễ trao giải MGMA 2019 tối 1/8.

Tzuyu (Twice)

Nữ idol được bình chọn "đẹp nhất đêm qua" chính là Tzuyu. Cô nàng chiếm trọn sự chú ý trên thảm đỏ với bộ đầm đen thướt tha và mái tóc tết đuôi sam dịu dàng nữ tính. Trên sân khấu, Tzuyu chinh phục người xem bởi thần thái tự tin, những điệu nhảy uyển chuyển cùng động tác hất tóc mạnh mẽ. Các fan gọi Tzuyu là "nữ thần" bước ra từ truyện tranh bởi ngoại hình hoàn hảo.

Yuna (ITZY)

Ngay sau khi MGMA kết thúc, loạt hình ảnh Yuna lập tức "chiếm sóng" nhiều diễn đàn Kpop. Netizen Hàn hết lời khen ngợi vẻ đẹp bừng sáng của thành viên ITZY. Từ tỷ lệ gương mặt, làn da, nụ cười tươi rói cho đến vóc dáng cao ráo vượt trội, Yuna được kỳ vọng sẽ trở thành sao nữ hàng đầu trong tương lai. Nhiều người khẳng định cô nàng là ví dụ điển hình cho những idol "sinh ra để tỏa sáng".

Kim Min Joo (IZONE)

Min Joo không phải là thành viên giữ vị trí visual của IZONE, nhưng tại MGMA cô lại là điểm sáng trong đội hình nhóm. Năm 2019, nhan sắc Min Joo ngày càng thăng hạng, thần thái trình diễn cũng tự tin hơn. Các thành viên IZONE từng bình chọn Min Joo là nữ idol xinh đẹp nhất girlgroup bước ra từ Produce 48.

Chae Young (Twice)

Em út Twice cũng có sự thể hiện bùng nổ trong sân khấu Fancy tại MGMA tối qua. Mái tóc nhuộm đen cùng bộ outfit lấp lánh khiến Chae Young thêm phần quyến rũ. Nhiều fan nhận xét, Fancy chính là thời kỳ quảng bá mà Chae Young tỏa sáng nhất từ trước đến nay.

Whee In (Mamamoo)

Vốn theo đuổi hình tượng girl crush, các cô gái Mamamoo luôn khiến fan "phát cuồng" bởi những khoảnh khắc cool ngầu trên sân khấu. Trong lễ trao giải tối 1/8, Whee In ghi điểm với giọng hát nội lực, thần thái trình diễn hút hồn. Động tác đánh trống mạnh mẽ và những điệu nhảy tự tin của cô nàng chiếm trọn trái tim người hâm mộ.

Soo Bin (TXT)

Soo Bin là thành viên gây chú ý nhất TXT nhờ ngoại hình trong trẻo như nam sinh học đường, đúng thị hiếu của số đông khán giả. Diện những bộ vest lịch lãm trên thảm đỏ và sân khấu trình diễn, Soo Bin trông chững chạc nhưng vẫn toát lên vẻ ngây thơ đáng yêu của một tân binh mới debut.

Lee Dae Hwi (AB6IX)

Khác với vẻ đáng yêu lúc off-cam, Lee Dae Hwi cho thấy anh chàng cũng chinh phục được concept quyến rũ "hoang dại" khi trình diễn. Mặc dù màu tóc cam bị nhận xét là không hợp với khuôn mặt Dae Hwi, anh chàng vẫn được fan gọi là "hoàng tử bé" bởi thần thái thu hút.

Bee