Thứ hai, 9/12/2019, 16:16 (GMT+7)

'Mỹ nữ 4.000 năm' Cúc Tịnh Y gây sốt với hình tượng hắc ám

Cúc Tịnh Y lên bảng tìm kiếm ở Trung Quốc nhờ khí chất sang chảnh ở sự kiện. 

Trong sự kiện tối 6/12, màn xuất hiện trên thảm đỏ của Cúc Tịnh Y trở thành đề tài gây "bão" trên mạng xã hội. Ngôi sao sinh năm 1994 rũ bỏ hình tượng ngọt ngào thường ngày để hướng tới vẻ quyền lực, ma mị với bộ đầm đen, cách trang điểm đậm.

Làn da trắng, môi đỏ mọng, bộ váy dạ hội đen biến Cúc Tịnh Y thành một ''nữ hoàng hắc ám'' trong các bộ truyện cổ tích. Ngoại hình nổi bật giúp Cúc Tịnh Y xuất hiện trên top tìm kiếm của Weibo.

Người hâm mộ để lại những lời khen ngợi cho hình tượng mới của Cúc Tịnh Y. Nữ ca sĩ - diễn viên hướng tới vẻ quyến rũ, sắc sảo hơn so với phong cách từ khi debut. 

Cúc Tịnh Y thường đảm nhận những vai diễn nữ chính trong sáng, thuần khiết, yếu đuối. Với tạo hình mới, người hâm mộ gợi ý cô nàng nên thử nghiệm những dạng vai mạnh mẽ, quyến rũ thậm chí cả phản diện để tạo sự khác biệt. 

Thời trang sân bay của Cúc Tịnh Y cũng thay đổi đáng kể. Từ hình ảnh ngọt ngào nữ tính, cô nàng  có khí chất nữ tổng tài quyền lực nhờ đổi cách makeup, phụ kiện bông tai to bản.

Sau khi gây sốt trên thảm đỏ, ngôi sao Trung Quốc tiếp tục diện cây đồ đen khoe vòng eo con kiến ở sân bay.

Cúc Tinh Y sinh năm 1994, từng hoạt động trong nhóm thần tượng SNH48 trước khi chuyển hướng solo. Cô nàng nổi tiếng khi được một tờ báo Nhật ca ngợi là "Mỹ nữ 4.000 năm có một". Cúc Tịnh Y từng tham gia nhiều bộ phim hot như Tân Bạch Nương Tử truyền kỳ, Vân Tịch Truyện, Xin hãy cho tôi một đôi cánh...

Bao Bao